อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“ทัวร์ลง” หนุ่มตบเด็กพิเศษ ฐาน “ลูบ” รถเบนซ์








แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : สังคมออนไลน์ล่าตัวหนุ่มเบนซ์ ตบหน้าเด็กดาวน์ซินโดรม ฐาน “ลูบรถเบนซ์” ขณะข้ามถนนในเมืองพาคอยม่า

ภาพเหตุการณ์บีบหัวใจซึ่งถูกถ่ายเป็นวิดีโอโดยผู้เห็นเหตุการณ์ กำลังกลายเป็น “ไวรัล” ในเวลานี้ เกิดขึ้นกับหนูน้อย อัลเฟรโด้ โมราเลส วัย 10 ปี ซึ่งมีอาการดาวน์ซินโดรน ถูกชายหนุ่มคนหนึ่งตบที่ใบหน้าอย่างแรง เพราะโกรธที่หนูน้อยจับเครื่องหมายเบนซ์ หน้ารถของเขาตอนเดินข้ามถนนลอรัล แคนย่อน เมืองพาคอยม่า กับพี่สาว

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2024 ขณะที่สองพี่น้องเดินทางไปรับอาหารกลางวันตามโครงการของเขตการศึกษาลอส แอนเจลิส โดยระหว่างข้ามถนนมายังป้ายรถเมล์ เด็กน้อยได้จับเครื่องหมายเบนซ์ที่หน้ารถยนต์ ขณะจอดให้ทั้งสองข้าม ทำให้เจ้าของรถเบนซ์ ซีคลาส คนนี้โกรธมาก ถึงขั้นกลับรถและขับมาจอดที่ป้าย ซึ่งสองพี่น้องนั่งรอรถเมล์อยู่

เสียงโวยวายของชายหนุ่ม และเสียงขอโทษแบบลนลานของเด็กหญิงผู้เป็นพี่สาว ทำให้ผู้เห็นเหตุการณ์ ชื่อ “แอชลีย์” ต้ดสินใจยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ คนทั่วโลกจึงเห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าของรถเบนซ์เดินเข้ามาตบหน้าหนูน้อย อัลเฟรโด้ โมราเลส ซึ่งกำลังยิ้มแย้มแบบไร้เดียงสา อย่างแรง

ภาพจากคลิปวิดีโอ เห็นชายหนุ่มจับเครื่องหมายเบนซ์หน้ารถ ซึ่งมีลักษณะเหมือนหักงอด้วย แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันหักเพราะถูกหนูน้อยอัลเฟรโด้ หรือไม่

สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ มิเกล โมราลาส พ่อของหนูน้อยอัลเฟรโด้ โกรธมาก และได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับเจ้าของรถเบนซ์ใจดำ รายนี้แล้ว

สถานีข่าว เคทีแอลเอ รายงานข่าวต่อเนื่องเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ว่าขณะนี้ บรรดา “นักสืบออนไลน์” ได้สืบเสาะจนสามารถชี้ตัวเจ้าของรถเบนซ์ได้แล้ว และว่ามีการบุกไปชุมนุมที่บ้าน เพื่อเรียกร้องให้เขาออกมา “รับผิดชอบ” การกระทำอันน่ารังเกียจดังกล่าวด้วย

การชุมนุมเรียกร้องความยุติธรรมให้กับหนูน้อยอัลเฟรโด้ ดังกล่าว ข่าวบอกว่ารุนแรงถึงขนาดต้องมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายมาควบคุมสถานการณ์ เพราะมีการขู่ฆ่าหนุ่มเบนซ์ ที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อรายนี้รวมถึงครอบครัวของเขาด้วย

ข่าวบอกด้วยว่า ขณะนี้ หนุ่มเบนซ์รายนี้ได้ “ออกนอกเมือง” และปฏิเสธที่จะชี้แจงพฤติกรรมของเขา อ้างว่าได้รับคำแนะนำจากทนายความของเขา.

อนึ่ง ได้มีการสร้างเพจรับบริจาคผ่านเว็บ GoFundMe ให้กับครอบครัวโมราเลซ ซึ่งกำลังอยู่ในสภาพ “คนไร้บ้าน” ด้วย

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข