Hot News
“แอลเอเอ็กซ์” บีซี่สุดในวันหยุดแมมโมเรียลเดย์

ช่วงวันหยุดทหารผ่านศึก​ หรือ Memorial Day Weekend ปีนี้ ประเมินว่าจะมีผู้คนเดินทางด้วยเครื่องบินมากกว่า 20 ล้านคนทั่วประเทศ ในช่วงระหว่างวันพฤหัสฯ ที่ 23 พฤษภาคม ถึงวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม มากขึ้นกว่าช่วงเดียวกันของปี 2023 ประมาณ 6.6 เปอร์เซ็นต์

รายงานชื่อ  Hopper’s 2024 Memorial Day Outlook (ของเว็บไซต์เกี่ยวกับการเดินทางชื่อ Hopper) เปิดเผยเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ว่าในช่วงเวลาดังกล่าว สายการบินต่างๆ ได้เพิ่มที่นั่งสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ 1 ล้านที่นั่ง และเพิ่มที่นั่งบนสายการบินระหว่างประเทศ 300,000 ที่นั่ง

พร้อมกันนี้ Hopper ได้จัดอันดับสนามบินที่มีผู้คนพลุกพล่านที่สุดในช่วงดังกล่าวด้วย โดย “ท็อปไฟว์” คือ 1 Hartsfield-Jackson Atlanta Int’l Airport (ATL), 2 Dallas Fort Worth Int’l Airport (DFW), 3 Denver Int’l Airport (DEN) 4 Chicago O’Hare Int’l Airport (ORD) และ 5 Los Angeles Int’l Airport (LAX)

โดยในส่วนของสนามบินแอลเอเอ็กซ์นั้น ข้อมูลของ Hopper บอกว่าจะมีผู้โดยสารใช้บริการประมาณ 771,927 คน โดยช่วงที่มีผู้โดยสารพลุกพล่านที่สุดคือช่วงระหว่าง 08.00-12.00 น.

พร้อมกันนี้ ข้อมูลของ ทริปเปิลเอ เปิดเผยในวันเดียวกันว่าจะมีชาวอเมริกันออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์วันทหารผ่านศึกษา (ซึ่งถือเป็นวันเริ่มต้นอย่างไม่เป็นทางการของฤดูร้อน) เกือบ 44 ล้านคน มากกว่ามากเป็นอันดับสองนับจากทริปเปิลเอเริ่มเก็บสถิติเมื่อปี 2000 เป็นต้นมา.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข