Hot News
“เทเลอร์ สวิฟท์” รั้งตำแหน่ง “บุคคลแห่งปี 2023”

ทุกปี นิตยสารไทม์ จะคัดเลือกบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่มีอิทธิพลต่อโลกสูงสุด ไม่ว่าจะในทางบวกหรือลบ เพื่อขึ้นปกในฉบับ “บุคคลแห่งปี” หรือ Person of the Year โดยปีนี้ ไทส์ได้คัดเลือกนักร้องสาว “เทเลอร์ สวิฟท์” ให้รับเกียรตินี้

ไทม์แถลงเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ว่า ปี 2023 นี้ เป็นการยากที่เราจะไม่เห็นข่าวคราวของ เทเลอร์ สวิฟฟ์ เพราะเป็นปีที่มี “จังหวะของสวิฟท์” มากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ ทราวิส เคลซี นักอเมริกันฟุตบอลของทีม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ผลงานเพลงที่ติดอันดับท็อปถึงสองชาร์ต และที่สำคัญคือทัวร์คอนเสิร์ต Eras Tour ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่มีผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดในรอบทศวรรศ จนต้องมีการจัดทำเป็นภาพยนตร์ออกฉายด้วย

“ชัดเจนว่า สวิฟท์คือเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ เวลานี้” ไทม์ระบุ

ทั้งนี้ เทเลอร์ สวิฟท์ ได้รับเลือกให้ขึ้นปก “บุคคลแห่งปี” จากผู้ที่ได้รับการพิจารณา 9 คน/กลุ่ม โดยอีกแปดคน/กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มผู้ประท้วงอุตสาหกรรมบันเทิงฮอลลีวูด (Hollywood strikers) ประธานาธิบดี สีจิ้นผิง ของจีน, ซีอีโอของ โอเพ่นเอไอ แซม อัลท์แมน, กลุ่มอัยการในคดีทรัมป์, บาร์บี, ประธานาธิบดีปูติน, กษัตริย์ชาร์ลส์ที่สาม และเจอโรม พาวเวลล์ ผู้ว่าการธนาคารกลางสหรัฐ (Fed).


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข