อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
สนมั้ย? “คุ๊กกี้ซับเวย์” ยาวหนึ่งฟุต

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ซับเวย์ เชนแซนด์วิชยักษ์ใหญ่ของอเมริกา เพิ่มเมนู “ฟุตลองคุ๊กกี้” ให้ลูกค้าได้ลองทั่วประเทศเร็วๆ นี้


ซับเวย์ เชนแซนด์วิชยักษ์ใหญ่ของอเมริกา แถลงเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 ว่ากำลังจะมีการเพิ่มคุ๊กกี้ช็อกโกแลต ขนาดยาว 1 ฟุตในเมนูของทุกสาขาทั่วประเทศ โดยทะยอยเร่ิมในบางเมือง ตั้งแต่เดือนธันวาคม ศกนี้เป็นต้นไป

โดยคุ๊กกี้ขนาดใหญ่มากดังกล่าวนี้ ซับเวย์ เคยเปิดตัวเพื่อลองตลาดไปแล้วในวันคุ๊กกี้แห่งชาติ (National Cookie Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 4 ธันวาคม ของปีที่แล้ว แต่เป็นการเปิดตัวแบบที่เรียกว่า special pop-up เฉพาะในไมอามี รัฐฟลอริด้า เท่านั้น

โดยการเปิดตัวคุ๊กกี้ "ชิ้นเดียวอิ่ม" ดังกล่าว ซับเวย์ บอกว่าได้รับการตอบรับอย่างดี ทำให้เกิดความมั่นใจว่าหากมีการบรรจุคุ๊กกี้ขนาด 1 ฟุตในเมนูของซับเวย์ เป็นการถาวร ก็จะได้รับตอบรับด้วยดีเช่นกัน

ซับเวย์ บอกด้วยว่าการเปิดตัวคุ๊กกี้ยาวหนึ่งฟุตครั้งนี้ ซับเวย์จะจัดกิจกรรมพิเศษในหลายเมือง เช่น ชิคาโก้ ดัลดัส ไมอามี และนิวยอร์ก ในวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันคุ๊กกี้แห่งชาติ ที่ซับเวย์จะเปลี่ยนชื่อร้านเป็น “คุ๊กกี้เวย์” เป็นเวลาหนึ่งวันด้วย

โดยร้านซับเวย์ ที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น “คุ๊กกี้เวย์” เป็นการชั่วคราวในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ คือ

-Chicago: 604 S Wabash Ave., Suite D, Chicago, IL 60605
-Dallas: 1222 Commerce St., Suite 150, Dallas, TX 75202
-Miami: 2795 Collins Ave., Miami Beach, FL 33140
-New York City: 545 8 Ave., New York, NY 10018.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข