ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส

เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ร้านอาหาร Awesome Thai ได้จัดคอนเสิร์ตตำนานเพลงเอลวิส เพรสลีย์ โชว์โดยศิลปิน มานูเอล ตอย ยี บี จากเมืองไทย แฟนๆ ที่ยังคลั่งไคล้ไหลหลงในเสียงเพลงร็อคแอนด์โรลล์ของเอลวิส เพรสลีย์ ได้ไปร่วมให้กำลังใจกับมานูเอล ตอย ยี บี กันมากมาย

“Food Fair” ตลาดนัดขายอาหารวัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส มีลูกค้าไปอุดหนุนมากมาย ทางวัดได้เปิดมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว เห็นว่าควรจะขยับขยายให้ตลาดใหญ่ขึ้น และดูดีขึ้น พระสงฆ์ที่จำวัดประจำอยู่ที่วัดนี้ จึงร่วมกันรื้อถอนร้านค้าเก่า และสร้างขึ้นใหม่เพื่อให้รองรับร้านค้า และลูกค้าที่มีมากเพิ่มขึ้น เงินจากการเปิดตลาดนัด เป็นทุนสะสมเพื่อสร้างโบสถ์ที่กำลังก่อสร้างอยู่ ท่านที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำบุญด้วยก็สามารถส่งปัจจัย หรือติดต่อที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส 5320 kell Lane, Las Vegas 89156 โทร 702-437-3320

วัดเนวาด้าธรรมาราม แจ้งความคืบหน้าโครงการก่อสร้างโบสถ์มาว่า เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา คณะกรรมการวัดเนวาดาฯ ได้ประชุมร่วมกับผู้รับเหมาก่อสร้างและวิศวกรผู้ดูแลโครงการก่อสร้าง ถึงเรื่องค่าใช้จ่ายโดยประมาณของโครงการก่อสร้างทั้งหมด และกำหนดการเริ่มก่อสร้าง จึงสรุปได้ดังนี้
ค่าก่อสร้างตัวอาคารและศาลาเป็นจำนวนเงินทั้งหมด $1,628,588
on-site improvement หรือค่าถมดิน ทำถนน ทำที่จอดรถ ทำรั้วรอบวัด ทำที่ปลูกต้นไม้ ฝังท่อต่างๆ ใต้ดิน รวมเป็นจำนวนเงิน $885,692 โดยจะเริ่มทำการปรับหน้าดินในเดือนกรกฎาคมปี 2022 นี้





พระสงฆ์วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส ร่วมกันปรับปรุงบริเวณตลาดนัด







ท่านจันที เจ้าอาวาส วัดเนวาด้าธรรมาราม และคณะกรรมการ ร่วมแถลงความคืบหน้า การสร้างโบสถ์




ดีเจ ดำ ผู้บริหารร้าน Awesome Thai และมานูเอล ตอย ยี บี




มานูเอล ตอย ยี บี สวมบทบาท เอลวิส เพรสลีย์ โชว์ที่ร้าน Awesome Thai



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข