อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ป๋ามาก! Planet Fitness ให้วัยรุ่นเวิร์คเอาท์ฟรี

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เพลนเน็ท ฟิทเนสส์ จัดโปรแกรมสนับสนุนให้เด็กไฮสกูลอายุระหว่าง 14-19 ปี ออกกำลังกาย โดยให้ใช้บริการฟรีตลอดซัมเมอร์ แถมมีจับฉลากมอบทุนการศึกษาให้ผู้ร่วมโปรแกรมด้วย

เคทีแอลเอ รายงานข่าวเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2022 ว่า แพลนเน็ท ฟิทเนสส์ (Planet fitness) แฟรนไชร์ศูนย์ออกกำลังกายยักษ์ใหญ่ของอเมริกา กำลังทำโครงการชื่อ ไฮสกูลซัมเมอร์พาสส์ เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพ

ภายใต้โครงการนี้ นักเรียนไฮสกูลที่มีอายุระหว่าง 14-19 ปี สามารถใช้บริการของเพลนเน็ท ฟิทเนสส์ ได้ทุกสาขา (คลับ) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดช่วงหน้าร้อนนี้ คือตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 31 สิงหาคม โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า (หากอายุต่ำกว่า 18 จะต้องลงทะเบียนกับผู้ปกครอง) ได้ที่คลับ หรือที่ เว็บไซต์เว็บไซต์ของเพลนเน็ต ฟิทเนสส์  

โดยนักเรียนที่ร่วมโครงการนี้ทุกคน จะมีสิทธิร่วมในโครงการจับฉลากชิงทุนการศึกษา 5,000 ดอลลาร์ 1 รางวัล และรางวัลละ 500 ดอลลาร์ รัฐละ 1 รางวัลด้วย

ข้อมูลจากสมาคมการแพทย์อเมริกันระบุว่า มีวัยรุ่นอเมริกันน้อยกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ที่ออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 60 นาทีในช่วงเกิดโรคระบาด

เพลนเน็ท ฟิทเนสส์ เคยจัดกิจกรรมในลักษณะนี้มาแล้วเมื่อปี 2019 ในชื่อ the Teen Summer Challenge มีวัยรุ่นเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 900,000 คน และวัยรุ่นเหล่านี้มาออกกำลังกายรวมกันตลอดหน้าร้อนมากกว่า 5.5 ล้านครั้ง

ทั้งนี้ เพลนเน็ท ฟิทเนส ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในรัฐนิวแฮมเชียร์ ถือเป็นหนึ่งในศูนย์ออกกำลังกาย หรือ fitness center ใหญ่ที่สุดของอเมริกา ทั้งในแง่จำนวนสาขา (คลับ) ที่มีมากกว่า 2,000 ทั่วประเทศ และในแง่ของจำนวนสมาชิกด้วย.





สนับสนุนข่าวโดย
ร้าน Luv2eat เลิฟทูอีท บริหารงานโดยเชฟปลาและเชฟเฟิร์น อยากทานอาหารใต้สไตล์ภูเก็ตหรืออาหารไทยแซ่บๆ เช่นไก่ทอดหาดใหญ่ น้ำยาปู สั่งออเดอร์ทูโกกันได้ ส่งถึงหน้าบ้าน โทรสั่งที่เบอร์ 323-498-5835 เลขที่ 6660 Sunset Blvd, Los Angeles, CA 90028



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข