ข่าวแอลเอ
โดย ทีมข่าวสยามทาวน์ยูเอส (news@siamtownus.com)
สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 554 : ยูทูปเบอร์ดัง Mark Wiens ไม่เผ็ด ไม่กิน มาถ่ายรายการที่แอลเอ


LAPD (Los Angeles Police Department) ร่วมกับ สภาหอการค้าไทยอเมริกันแห่งแคลิฟอร์เนีย สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส สภาไทยทาวน์ลอสแอนเจลิส และสมาคมนวดไทยและสปาแห่งสหรัฐอเมริกา จะร่วมจัดการประชุมหัวข้อ “Thai Business Public Safety Meeting” ในวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2021 เวลา 13.00 - 15.00 น. ที่ไทยแลนด์พลาซ่า (ชั้น2) จุดประสงค์เพื่อเป็นช่องทางในการนำเสนอข้อมูลตรงต่อเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ Los Angeles Police Department (LAPD) เพื่อนำมาซึ่งมาตรการการรักษาความปลอดภัยสำหรับธุรกิจไทยและชุมชมไทย เนื่องจากตลอดช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมามีการโจรกรรม ทุบกระจบ หรือขโมยของในเวลากลางวันเกิดขึ้นรายวัน ท่านใดสนใจเข้าร่วมประชุม สามารถแจ้งความประสงค์เพื่อเข้าร่วมประชุมโดยสแกน QR code ที่ใบประกาศ หรือลงทะเบียนที่ https://wix.123formbuilder.com/form-5983153/lapd 

ขอเชิญร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคี ณ วัดพุทธวิปัสสนา เมืองลองบีช วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2021 ร่วมเป็นรองประธาน ทำบุญกองละ $1,000 ร่วมเป็นกรรมการ ทำบุญตามกำลังศรัทธา ที่อยู่  Wat Buddhavipassana Long Beach 2015 W Hill St, Long Beach, CA 90810 โทรสอบถามที่ 562-912-4610

ขอเชิญพุทธศาสนิกนทุกท่าน ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพถวายผ้ากฐินสามัคคี วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2021  ทอดถวาย ณ วัดอริโซน่าธรรมาราม เลขที่ 14911E Chandler Heights Rd, Chandler​ AZ 85249 สอบถามที่ 480-883-2993

ท่านใดต้องการฝากข่าวประชาสัมพันธ์ส่งอีเมลล์มาได้ที่ news@siamtownus.com แล้วกันใหม่ฉบับหน้า สวัสดีครับ.......


พี่มาร์ค ไม่เผ็ด ไม่กิน หรือ Mark Wiens ยูทูปเบอร์สายกินชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามช่อง Mark Wiens ในยูทูป 8 ล้านคน เดินทางมาแอลเอ เพื่อมาลิ้มลองอาหารเด็ดๆ จากหลายร้านและเลือกร้านอาหารไทยร้านแรก อำไพ อาหารเหนือ (ภาพขวา) และร้านที่สอง Luv2Eat อาหารใต้สไตล์ภูเก็ต โดยมีเชฟจากทั้งสองร้านให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ติดตามชมได้ทุกช่องทางของพี่มาร์คได้เร็วๆนี้  




พีท และสตพร เพิ่มแสงงาม ถ่ายภาพกับ จิมมี่ ชิน (ซ้าย) ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง The Rescue หลังจบการฉายรอบพิเศษที่สถานกงสุลใหญ่ฯ จัดขึ้นเพื่อชุมชนไทยในแอลเอ ณ โรงภาพยนตร์ เดอะแลนด์มาร์ค ถนนเวสท์ พิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา




คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ (ขวา) หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เดินทางมาเยี่ยมศูนย์ผู้สูงอายุ  Daylight Adult Day Health Care ที่เมืองเกลนเดล รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อนำข้อมูลดีๆ ไปปรับใช้กับนโยบาย “บำนาญประชาชน” ที่ทางพรรคกำลังเตรียมโครงการให้คนไทย โดยมีคุณแคทตี้ Orapin Kessomboon (กลาง) เจ้าหน้าที่ศูนย์ ให้การต้อนรับและแลกเปลี่ยนข้อมูลที่มีประโยชน์ซึ่งกันและกัน




เวย์ ไทเทเนี่ยม หรือ DaBoyWay ขึ้นคอนเสิร์ตแรกจัดเต็ม ที่ไทยแลนด์พลาซ่า เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา งานนี้ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงล้มหลาม เพราะเป็นคอนเสิร์ตแรกๆที่จัดขึ้นหลังสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น ซึ่งผู้จัดก็ปฎิบัติตามาตรการที่เข้มงวด โดยมีการตรวจบัตรฉีควัคซีนก่อนเข้างาน 




ขอแสดงความยินดีกับน้องขิง จินเจอร์ สเลนทซ์ ลูกสาวสุดรักของ เพิ่มพร สุขประดิษฐ์ ที่เข้าพิธีมอบปริญญาบัตร ที่มหาวิทยาลัยบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ โดยสำเร็จการศึกษาเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา โดยน้องขิงจบปริญญาถึงสองใบสาขารัฐศาสตร์และประวัติศาสตร์ งานนี้พ่อแม่ภูมิใจกับความสำเร็จเริ่มต้นครั้งนี้




ครอบครัวสังขมีและร้านจิตลดา จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ พี่เชฟตุ๋ย-สุทธิพร สังขมี “คนดีศรีแอลเอ” ที่จากโลกนี้ไปครบรอบ 4 ปี เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2021 ที่วัดไทยศรีโสดาซันวัลเล่ย์ นครลอสแอนเจลิส มีญาติสนิทมิตรสหาย และผู้ที่รักใคร่ผูกพันไปร่วมทำบุญกันอย่างพร้อมหน้า




ทีมงานรายการเก้าอี้รับแขกของสยามทาวน์ยูเอส ไปถ่ายทำรายการเทปสัมภาษณ์ครูอู๋ วิโรจน์ ศิริรณรงค์ เจ้าของร้านเสริมสวย Chula Salon ที่ถนนฮอลลีวูด และมีน้องๆ เยาวชนไทยในอเมริกามาร่วมรายการ โดยเป็นกิจกรรมช่วงเย็นที่ครูอู๋สละเวลามาสอนนาฎศิลป์ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ติดตามรายการได้เร็วๆนี้ 




อุษณีย์ สุมนดิษฐ์ เปิดกล่องหนังสือร่วมกับเด็กๆ ที่ไปใช้บริการห้องสมุด “The Little English Library” ซึ่งได้รับการจัดส่งจาก “ช้อป แอนด์ ชิป” ถึงเมืองไทย โดยกลุ่มเพื่อนๆ จากแอลเอ ช่วยกันเป็นสปอนเซอร์ ใครสนใจจะบริจาคหนังสือส่งไปเป็นวิทยาทานให้เด็กๆ ต่อยอดความรู้ อีเมลถามรายละเอียดได้ที่ no1thai@yahoo.com  




รอสลิน ปัทมคันธิน วาสเควซ ประธานหอการค้าไทยแห่งแคลิฟอร์เนีย เข้าร่วมงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เร่อง List of a Lifetime เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ที่ลอส แอนเจลิส โดยได้ถ่ายภาพคู่กับ Kelly Hu นักแสดงนำ 




สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ร่วมกับบริษัท National Geographic Documentary Films จัดงานฉายภาพยนตร์สารคดีเรื่อง The Rescue รอบพิเศษสำหรับชุมชนไทยในแอลเอ โดยหลังฉายมี นาย Jimmy Chin ผู้กำกับ (สองจากขวา) นายธเนศ นะธิศรี (สามจากขวา) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการน้ำใต้ดินฯ และ Executive Producer , พ.อ. สิงหนาท โลสุยะ (สามจากซ้าย) รองเสนาธิการ มณฑลทหารบกที่ 37 , นาย Rob Watkin (สองจากซ้าย) ผู้แทนกองทัพอากาศสหรัฐฯ และนาย Aloe Blacc (ซ้าย) ผู้แต่งเพลง “Believe” เพลงประกอบภาพยนตร์ ได้เข้าร่วมช่วงถามตอบและได้แบ่งปันความรู้สึกและประสบการณ์ในบทบาทของตน 



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
22-11-2023 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 559 โครงการฝันที่เป็นจริง จัดแถลงข่าวงาน “ร่วมด้วยช่วยคนพิการ” ครั้งที่ 8 (0/1841) 
02-08-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : คุณจอห์น สังขมี เจ้าของร้าน Emporium Thai Westwood ได้ร่วมงานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives (0/6487) 
14-07-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน “ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” (0/1186) 
21-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 557 : บริการกงสุลสัญจรที่ลาส เวกัส มีนาคม 2022 นี้ (0/3802) 
07-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 556 : เชิญร่วมสัมมนาออนไลน์เริ่มต้นธุรกิจ ฟรี!! (0/2043) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข