ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 477


@ ขอแสดงความเสียใจกับคุณ ลินดา Winn ที่ได้สูญเสีย สามี Ernest Eugene Winn ปอย่างกระทันหัน คุณลินดา ได้ย้ายจาก ลาสเวกัส ได้เกือบสิบปีแล้วไปอยู่ที่เมือง Pahrump ห่างจากลาสเวกัสประมาณชั่วโมงเศษๆ อยู่ไม่ไกลจากบ้านของผู้เขียนนี่แหละค่ะ ก่อนหน้านั้นก็อาศัยอยู่ในลาสเวกัส เป็นคนใจบุญสุนทาน เคยไปทำอาหารขายเพื่อเอาเงินช่วยวัด ทั้งวัดพุทธภาวนา และ วัดศรีเจริญธรรมอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่ Pahrump เพื่อนๆ น้องๆ คนใกล้ชิดได้ขับรถเดินทางจากลาสเวกัสไปให้กำลังใจ และแสดงความเสียใจต่อการจากไปของสามีคุณลินดา ขอให้ดวงวิญญาณของคุณ  Ernest Eugene Winn จงไปสู่ภพภูมิที่เป็นสุขด้วยเทอญ.

@ คุณแต๋ว รีต้า ญาติประชุม-คณารักษ์ กลับไปเมืองไทยเพื่อเยี่ยมเยือนญาติพี่น้อง และพักผ่อน หลังจากทำงานมาทั้งปีแล้ว แต่อยู่เมืองไทยยังไม่ทันหายคิดถึงดีเลย ต้องรีบเดินทางกลับมาลาสเวกัส เนื่องจากได้รับทราบข่าวว่า โขมยเข้าบ้าน ยกเค้าของมีค่าไปหลายอย่าง แทบจะเรียกว่า เอารถมาขนกันเลยทีเดียว ก็คิดเสียว่าฟาดเคราะห์ไป ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ก็ขอให้โชคร้ายๆจงผ่านไป และมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ของนอกกายอย่าไปเสียดายเลย อย่างน้อยตัวปรอดภัยก็ดีแล้วค่ะ ใกล้สิ้นปี มิจฉาชีพมักจะออกอารวาด ช่วยกันเป็นหู เป็นตา กันหน่อยก็ดีนะคะ ถ้าเห็นอะไรที่ผิดปกติ หรือมีคนแปลกหน้าก็ช่วยกันเตือนภัยด้วยค่ะ 

@ งานลอยกระทง ที่จัดขึ้นที่วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส ปีนี้ครึกครื้นดี มีผู้คนมาร่วมลอยกระทงพอสมควร และที่ทำให้มีสีสันขึ้นอีกคือ การประกวดธิดานพมาศ มีเด็กๆ อายุตั้งแต่ 4 ปี ถึง 14 ปี เข้าร่วมประกวด รางวัลก็มีมากมาย รางวัลที่ 1 2 และ 3 มีถ้วยรางวัล จากสมาคมไทยลาสเวกัส พร้อมเงินสด คุณเหน่ง ยุพา สุทธิวารีกุล ก็สละเวลามาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน และยังมอบเงินให้เป็นรางวัลผู้ชนะอันดับสอง ด้วย เรามีภาพบรรยากาศของงานลอยกระทงวัดพุทธภาวนามาฝากบางส่วน




























 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 2

I抦 impressed, I must say. Actually not often do I encounter a weblog that抯 each educative and entertaining, and let me tell you, you will have hit the nail on the head. Your concept is outstanding; the difficulty is one thing that not sufficient people are talking intelligently about. I am very pleased that I stumbled throughout this in my seek for something referring to this.

  • ¼ÙéÊè§: birkin bag
  • 27.153.202.192 Nov 25, 2019 @08:07 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

Aw, this was a very nice post. In thought I want to put in writing like this moreover ?taking time and precise effort to make a very good article?but what can I say?I procrastinate alot and under no circumstances appear to get one thing done.

  • ¼ÙéÊè§: nike air max 270
  • 27.153.202.192 Nov 22, 2019 @03:23 PM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข