ข่าวคนไทยในอเมริกา
ผู้เฒ่าตายอืดชั้นบน ร้านไทยชั้นล่าง’เลอะ’








แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ผู้เฒ่าเสียชีวิตโดดเดี่ยวบนเตียงในอพาร์ทเมนท์ชั้นสอง จนเวลาผ่านไปหลายวัน ร้านอาหารไทยในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเน็กติกัต ที่อยู่ชั้นล่างเลยเดือดร้อนถึงขั้นต้องปิดชั่วคราว

สถานีข่าว WFSB ของเมืองวินเซอร์ รัฐคอนเน็กติกัต รายงานข่าวเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ถึงเรื่องราวอันน่าเศร้าของผู้สูงอายุชาวอเมริกัน ที่เสียชีวิตในห้องพักตามลำพัง โดยไม่มีคนครอบครัวหรือญาติมิตรเพื่อนฝูงทราบเรื่อง กระทั่งกลิ่นเหม็นเน่า และของเหลวจากร่างกาย ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบศพหลังจากที่ผู้เฒ่ารายนี้เสียชีวิตไปแล้วหลายวัน

โดยการพบศพของชายชราในอพาร์ทเมนท์ ซึ่งอยู่บนชั้นสองของอาคารอิฐ มุมถนนบรอด และเซ็นทรัล ในเมืองวินด์เซอร์ ดังกล่าว ส่งผลต่อเนื่องให้ร้านอาหารไทยชื่อ สยามคอนเนอร์ ซึ่งเปิดให้บริการอยู่ที่ชั้นหนึ่ง ใต้ห้องพักของชายชราพอดี ต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว

ข่าวอ้างรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้รับแจ้งเหตุจากทางร้านเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ว่า มีของเหลวสีน้ำตาลแดง มีกลิ่นเหม็นรุนแรง หยดจากเพดานลงมายังร้านสยามคอนเนอร์ ไทย คิทเช่น แอนด์ เฝอ บริเวณหลังเคาน์เตอร์หน้าร้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบยังอพาร์ทเมนท์ชั้นบน โดยต้องเข้าทางหน้าต่าง ซึ่งไม่ได้ล็อค และพบกับร่างของชายชราเจ้าของห้องพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่เปิดเผยชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในห้องนอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุแต่เพียงว่าชายคนดังกล่าว อยู่เพียงลำพังในอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ โดยเขาเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน และร่างกายกำลังเริ่มเน่า ขณะที่เพื่อนบ้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่เห็นชายชราคนดังกล่าวมาแล้วอย่างน้อยหกวัน

ตำรวจเชื่อว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตจากสาเหตุธรรมชาติ เพราะไม่มีร่องรอยใดๆ ให้คิดเป็นอย่างอื่น อีกทั้งยังพบยาสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจและยาสำหรับโรคเบาหวาน ซึ่งมีชื่อของผู้ตายบนขวดยาในห้องพักด้วย

อย่างไรก็ตาม สถานี WFSB บอกว่าร้านอาหาร สยามคอนเนอร์ฯ ยังคงติดประกาศหน้าร้านว่า “ปิดเพื่อปรับปรุง” แม้เวลาจะผ่านมานานกว่าสิบวันแล้วก็ตาม และเมื่อทำการตรวจสอบก็พบว่าการปิดร้านดังกล่าว ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับเหตุเศร้าใจที่เกิดขึ้นบนชั้นสองแต่อย่างใด โดยมีการอ้างแหล่งข่าวจากหน่วยงานควบคุมอาคารของเทศบาลว่า ระหว่างการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่าเพดานของร้านอาหารสยามคอนเนอร์  ไม่ได้มาตรฐานตามระเบียบของสำนักงานดับเพลิง (fire code) ทำให้เจ้าของอาคาร ต้องรีบแก้ไขปรับปรุงให้ถูกต้องก่อนที่ร้าน สยามคอนเนอร์ฯ จะเปิดบริการได้ตามปกติ.
.
.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/39)   
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/227) 
16-04-2024 ภูมิใจ! แอลเอครองแชมป์ “ยุงชุม” สุดในประเทศ (0/113) 
15-04-2024 “โคชเดี่ยว” สร้างสถิติใหม่ บอสตัน มาราธอน (0/88) 
15-04-2024 ด่วน! เข้าอเมริกา อาจไม่ต้องผ่านด่านตรวจที่สนามบินแล้ว (0/99) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข