ข่าวคนไทยในอเมริกา
ติวเตอร์นามสกุลไทย เจอข้อหา’ชำเราเด็ก’


ภาพถ่ายผู้ต้องหาของ ซีต้า ธนพันธ์ ซึ่งสำนักงานเชอรีฟของออเรนจ์ เคาน์ตี้ นำออกเผยแพร่เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2019




แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ติวเตอร์เลขและภาษาอังกฤษในเมืองอนาไฮม์ ถูกจับข้อหาข่มขืนเด็กชายผู้เป็นลูกศิษย์ (อย่างน้อย) สองคนต่อเนื่องกันสามปี โดยเชอรีฟไม่ระบุเชื้อชาติของผู้ต้องหาเอเชียรายนี้ แต่นามสกุลเป็นไทยจ๋าว่า “ธนพันธ์”

สถานี เคทีแอลเอ รายงานข่าวเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2019 โดยอ้างคำแถลงของสำนักงานเชอรีฟแห่งออเรนจ์ เคาน์ตี้ ว่าได้มีการจับกุมติวเตอร์ หรือครูสอนพิเศษ เชื้อสายเอเชียคนหนึ่งด้วยข้อหาทำร้ายทางเพศเด็กชายสองคน ขณะที่เด็กมีอายุ 11- 13 ปี ระหว่างที่เหยื่อทั้งสองไปเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนที่ศูนย์กวดวิชาในเมืองอนาไฮม์

โดยผู้ต้องหาในคดีนี้ มีชื่อว่า ซีต้า ธนพันน์ (Zeta Dhanapanth) อายุ 46 ปี ถูกจับเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม และถูกตั้งข้อหากระทำอนาจาร (lewd and lascivious acts) กับผู้เยาว์หนึ่งกระทง ข้อหามีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก (sodomy) กับผู้เยาว์ หนึ่งกระทง, ข้อหามีเพศสัมพันธ์ทางปากกับผู้เยาว์ หนึ่งกระทง และข้อหาทำร้ายทางเพศต่อผู้เยาว์อีกหนึ่งกระทง

ข่าวระบุต่อไปว่าการจับกุมเกิดขึ้นหลังจากที่เด็กชายวัย 16 ปี ได้แจ้งความว่าถูกนาย ซีต้า ธนพันธ์กระทำชำเราเป็นประจำ ในช่วงที่ตนไปเรียนพิเศษ ณ อนาไฮม์ อินดีเพ็นเดนเซีย เซ็นเตอร์ ในช่วงอายุระหว่าง 11-13 ปี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในรถแวนที่จอดอยู่หน้าศูนย์

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ พบว่ามีเหยื่อของนายซีต้า ธนพันธ์อีกคน เป็นเด็กชายวัย 16 ปีเช่นกัน ซึ่งเหยื่อรายที่สองได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะที่ยังเรียนพิเศษที่ศูนย์ อนาไฮม์ อินดีเพ็นเดนเซีย ก็เคยถูกรังแกทางเพศโดยนายซีต้า ธนพันธ์ เช่นกัน

ทั้งนี้ นายซีต้า ธนพันธ์ ทำงานเป็นอาสาสมัครอยู่ที่ศูนย์แห่งนี้ระหว่างปี 2012-2016 โดยศูนย์แห่งนี้ ถูกตั้งขึ้นเพื่อช่วยสอนพิเศษให้กับนักเรียนในชุมชุมที่ใช้ภาษาสแปนิชเป็นหลัก โดยเขารับหน้าที่สอนวิชาภาษาอังกฤษและคณิตศาสตร์

นอกจากนี้ นายซีต้า ธนพันธ์ ยังรับจ้างสอนพิเศษเป็นการส่วนตัวด้วย โดยหาลูกศิษย์โดยการแขวนใบปลิวตามบ้านเรือนประชาชนในละแวกบ้านของเขา และเพราะเหตุที่ผู้ต้องหามีการติดต่อกับเด็กๆ เป็นจำนวนมากในช่วงเวลาหกปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนของสำนักงานเชอรีฟแห่งออเรนจ์ เคาน์ตี้ จึงเชื่อว่าน่าจะมีเหยื่อมากกว่านี้ จึงแจ้งผ่านสื่อมวลชนด้วยว่าหากผู้ใดมีข้อมูลหรือเคยเป็นเหยื่อของนายซีต้า ธนพันธ์ สามารถติดต่อหน่วยพิเศษ ชื่อ the special victimes unit ของสำนักงานเชอรีฟได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 714- 647-7419

ข่าวบอกด้วยว่า ซีต้า ธนพันธ์ ถูกคุมตัวด้วยเงินประกัน 250,000 ดอลลาร์.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 6

I've been browsing online more than three hours today, yet I never found any interesting article like yours. It's pretty worth enough for me. Personally, if all webmasters and bloggers made good content as you did, the web will be a lot more useful than ever before.|

  • ¼ÙéÊè§: camo phone case
  • 107.173.177.253 Dec 17, 2020 @01:59 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 5

Excellent read, I simply passed this onto a colleague who was doing a little analysis on that. And he truly purchased me lunch as a result of I found it for him smile So let me rephrase that: Thanks for lunch! Anyway, in my language, there should not a lot good source like this.
bcbg dresses http://www.bcbgdressesaleoutlet.com

  • ¼ÙéÊè§: bcbg dresses
  • 217.146.88.163 Mar 20, 2019 @01:58 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 4

Awesome website man, looks very nice. Been searching for a site like this.
vivienne westwood outlet http://www.viviennewestwoodushop.com

  • ¼ÙéÊè§: vivienne westwood outlet
  • 193.56.28.158 Mar 20, 2019 @10:46 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 3

Hai bisogno di un lavoro part time ti consiglio il qui presente sito web. Cerchi telelavoro online?
karen millen outlet http://www.karenmilleneoutletsales.com

  • ¼ÙéÊè§: karen millen outlet
  • 217.146.88.163 Mar 20, 2019 @08:08 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 2

This is some helpful stuff. It took me some time to locate this web site but it was worth the time. I noticed this page was hidden in yahoo and not the first spot. This blog has a lot of pleasant material and it doesnt deserve to be burried in the searches like that. By the way Im going to add this web publication to my favorites.
Vivienne Westwood Accessories http://www.giuseppeszanotti.com

  • ¼ÙéÊè§: Vivienne Westwood Accessories
  • 173.234.100.102 Mar 14, 2019 @05:15 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

Thank you for that wise critique. Me & my neighbour were preparing to do some research about that. We obtained a excellent book on that matter from our local library and most books where not as influensive as your information. Im incredibly glad to see these information and facts which I was searching for a lengthy time.
Monsoon outlet http://www.monsoonlinestore.com

  • ¼ÙéÊè§: Monsoon outlet
  • 172.245.60.236 Mar 14, 2019 @03:56 AM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข