Entertain Update
จาเร็ด เลโต้ สยบข่าวลือเลิกเป็น โจ๊กเกอร์ เผยแฮปปี้ดีกับ DC


จาเร็ด เลโต้ เคลียร์ชัด ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลดีซี และยังแฮปปี้กับบทบาทโจ๊กเกอร์ ไม่หนีไปไหน แน่ ๆ เจอกันใน Suicide Squad 2 แน่นอน

หลังจากที่ Suicide Squad เข้าโรงฉายเมื่อปีที่แล้ว นักแสดงเจ้าของบทบทโจ๊กเกอร์ อย่างหนุ่มจาเร็ด เลโต้ (Jared Leto) ดูเหมือนว่าจะไม่ปลื้มกับกระแสตอบรับของหนังเท่าไรนัก อีกทั้งมีกระแสข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าเขาจะเซย์กู๊ดบายจักรวาลดีซี และจะไม่กลับมารับบทวายร้ายสุดจิตตัวนี้อีกต่อไปแล้ว ทั้ง Suicide Squad 2 และ Gotham City Sirens ด้วย แต่ตอนนี้ข่าวลือเหล่านั้นได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง เพราะหนุ่มจาเร็ดได้ออกมาเปิดว่าเขาแฮปปี้ดีและจะไม่หนีดีซีไปไหน

โดยจากการรายงานของ เว็บไซต์ Movieweb ระบุว่า นักแสดงเจ้าบทบาทและนักร้องนำวง 30 Second To Mars ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Kyle and Jackie O ซึ่งเป็นสถานีวิทยุของออสเตรเลีย ว่าตัวเขานั้นภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลดีซี และได้เคลียร์ข้อสงสัยเรื่องข่าวลือต่าง ๆ นานาที่ออกมาก่อนหน้านี้

"มันมีข่าวลือที่ไม่จริงเกี่ยวกับผมเยอะมาก ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องสนุกแหละกับการพูดกันไปเรื่อย ๆ หลังจากตัวหนังออกฉายก็ยังมีความเข้าใจผิดอยู่มาก ทั้งเรื่องว่าผมไม่แฮปปี้เอย ปัญหากับการแสดงเอย คือ 90 เปอร์เซ็นต์ของข่าวลือพวกนั้นมันไม่ใกล้เคียงความจริงด้วยซ้ำ"

"มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมากสำหรับผม ทุก ๆ คนต่างก็เทพด้วยกันทั้งนั้น อย่าง มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) เธอคือคนที่นิสัยดีที่สุดและเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย การทำงานกับเธอเป็นเจ๋งมาก แต่ละฉากที่เราแสดงด้วยกันเป็นอะไรที่สนุกอย่างที่ผมไม่เคยพบมาก่อน จักรวาลนี้มันยอดเยี่ยมมากครับ และผมก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน" จาเร็ด เลโต้ เปิดใจถึงข่าวลือต่าง ๆ นานาที่เขาพบเจอ

มันอาจจะเป็นไปได้ว่าจาเร็ดเปลี่ยนใจแล้ว เพราะในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ประเด็นที่ว่าเขาจะกลับมาร่วมแสดงในจักรวาลขยายดีซี (DCEU - DC Extended Universe) ต่อไปหรือไม่นั้น คือคำถามที่เขาปิดปากเงียบมาโดยตลอด แต่ตอนนี้เจ้าตัวได้ให้คำตอบที่แน่ชัดแล้ว เขาจะได้ไปต่อใน Suicide Squad 2 แน่ ๆ และตอนนี้ทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส (Warner Bros.) ก็มีหนัง Joker กับ Harley Quinn เข้าคิวรอสร้างอยู่อีก 5 เรื่องด้วยกัน รวมทั้งหนังภาคแยกของโจ๊กเกอร์อีกด้วย

Suicide Squad 2 จะได้ โจเม โคเล็ต-เซอร่า (Jaume Collet-Serra) นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ และโปรเจคท์หนังภาคต่อเรื่องนี้กำลังถูกเร่งให้เริ่มสร้าง คาดว่าน่าจะได้เปิดกล้องถ่ายทำกันภายในปีหน้า ส่วนหนังฉายเดี่ยวของโจ๊กเกอร์ จะเป็นเรื่องราวกับประวัติความเป็นมาของเขา ซึ่ง มาร์ติน สกอร์เซซี (Martin Scorcese) จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และจะได้ ท็อด ฟิลลิปส์ (Todd Phillips) มาเป็นผู้กำกับ ส่วน Gotham City Sirens นั้นยังไม่แน่ว่าจะได้ไปต่อหรือไม่ เนื่องจากในงาน Comic-con ที่ผ่านมา ทางวอร์เนอร์ บราเธอร์สไม่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เลย

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจาเร็ด เลโต้ จะกลับมาเป็นโจ๊กเกอร์อีกครั้งให้แฟน ๆ ได้อุ่นใจ แต่นักแสดงชุดเดิมใน Suicide Squad 2 ก็จะไม่ครบทีมอยู่ดี โดยสาว คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne) ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเธอจะไม่กลับมารับบทเอ็นแชนเทรส (Enchantress) อีกต่อไปแล้ว สำหรับพล็อตเรื่องของหนังภาคต่อเรื่องนี้นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นอย่างไร แฟน ๆ ก็คงต้องปูเสื่อติดตามรอดูอย่างใกล้ชิดต่อไป




(เครดิต กระปุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข