Entertain Update
เฮนรี่ คาวิลล์ มีอันต้องหัวปั่นกับการจัดคิว หลัง Justice League เจอใบสั่งถ่ายซ่อม


Justice League จ่อถ่ายซ่อมในกำหนดเวลา 2 เดือน ทำนักแสดงอย่าง เฮนรี่ คาวิลล์ และ เอซรา มิลเลอร์ มีอันต้องปวดหัว จะจัดคิวยังไง เพราะต้องถ่ายหนังเรื่องอื่นไปพร้อม ๆ กัน


หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อน ทางสตูดิโอ Warner Bros. เพิ่งจะเปิดตัวทริลเลอร์ใหม่ของหนัง Justice League ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนหนังกันในงาน Comic-Con 2017 (ชมตัวอย่าง Justice League จากงาน Comic-Con 2017) แต่ดูเหมือนว่าทีมงานของหนังเรื่องดังกล่าวอาจจะยังต้องปวดหัวกันอีกไม่ใช่น้อย กว่าจะสามารถปล่อยหนังตัวเต็มออกมาให้ทุกคนได้ชมกันได้ทันกำหนดในปลายปีนี้ เนื่องจากทางสตูดิโอมีแผนถ่ายซ่อมหนังเรื่องนี้ใหม่ในบางฉาก ซึ่งแน่นอนว่าย่อมกระทบต่อตารางเวลาอันแน่นเอี้ยดของเหล่านักแสดงตัวหลักทั้งหลาย


จากรายงานของเว็บไซต์ MovieWeb เผยว่า แผนการถ่ายซ่อมในครั้งนี้ Warner Bros. ได้ยอมทุ่มงบมากถึง 25 ล้านเหรียญ พ่วงด้วยระยะเวลาถ่ายทำนานถึง 2 เดือนในลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ และลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นงบประมาณที่มากกว่าหนังเรื่องอื่น ๆ ที่ทางสตูดิโอเคยใช้ในการถ่ายซ่อม แถมยังใช้เวลานานมากกว่าอีกด้วย

แน่นอนว่าคิวถ่ายซ่อมที่ยืดยาวนี้สร้างความปวดหัวไม่น้อยแก่ใครหลายคน เพราะในขณะที่ เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck) เจ้าของบท แบทแมน และกัล กาดอท (Gal Gadot) เจ้าของบท วันเดอร์วูแมน ยังไม่มีคิวถ่ายทำโปรเจคท์เรื่องอื่น ทำให้ทั้งคู่สามารถจัดคิวมาถ่ายซ่อมได้อย่างไร้ปัญหา แต่สำหรับ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ซึ่งรับบท เดอะ แฟลช และ เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) ซึ่งรับบท ซูเปอร์แมน ที่ต่างก็เริ่มถ่ายทำหนังเรื่องใหม่กันไปแล้ว น่าจะต้องหัวปั่นอย่างแน่นอน

โดย เอซรา มิลเลอร์ นั้นขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำ Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 แต่เนื่องจากหนังเรื่องดังกล่าวก็เป็นของ Warner Bros. เช่นกัน ทำให้การจัดคิวของเขาอาจไม่ยากอย่างที่คิด แม้ว่าบทบาทที่ค่อนข้างมีความสำคัญของเขาจะทำให้ยากแก่การถ่ายทำหนังถึง 2 เรื่องในเวลาเดียวกันก็ตาม

ปัญหาใหญ่ดูจะตกเป็นของ เฮนรี่ คาวิลล์ ที่ขณะนี้กำลังถ่ายทำ Mission: Impossible 6 ให้กับสตูดิโอ Paramount ทั้งที่เขาคาดว่าจะถ่ายหนังเรื่องนี้เสร็จทันก่อนที่จะต้องไปถ่ายซ่อม Justice League แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น ทำให้เขาต้องกระโดดย้ายตัวเองไปมาระหว่างกองถ่ายหนังทั้ง 2 เรื่อง แถมทีมงาน Justice League ยังจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ลบหนวดของเขาทิ้งในขั้นตอนหลังการถ่ายทำอีกด้วย เนื่องจากเขาต้องไว้หนวดสำหรับคาแรกเตอร์ใน Mission: Impossible 6 และแน่นอนว่า Paramount ก็ไม่อนุญาตให้นักแสดงโกนหนวดออกจนกว่าจะถ่ายทำเสร็จสิ้น

รายงานดังกล่าวยังเผยว่า จอส วีดอน (Joss Whedon) ที่ก้าวเข้ามาทำหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้แทน แซค ชไนเดอร์ (Zack Snyder) ซึ่งขอถอนตัวออกไปภายหลังเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นในครอบครัว อาจไม่ได้รับเครดิตในการกำกับเรื่องนี้ แม้ว่าเขาน่าจะมีชื่อในส่วนของการโปรดิวซ์หรือการเขียนบทก็ตาม


อนึ่ง แม้ว่า Justice League จะต้องมีการถ่ายซ่อมใหม่โดยใช้ระยะเวลาค่อนข้างนาน แต่นั้นก็ไม่มีผลต่อกำหนดการฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามดูกันว่า Justice League เวอร์ชั่นสมบูรณ์ในโรงภาพยนตร์นั้น จะยิ่งใหญ่สมการรอคอยและประสบความสำเร็จได้เหมือน Wonder Woman ที่ปล่อยออกมาเอาชนะใจแฟนหนังทั่วโลกก่อนหน้านี้หรือไม่



(เครดิต กระปุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข