Entertain Update
มิเชลล์ โรดริเกซ เคลียร์ชัด ดราม่า Fast and Furious วิน ดีเซล ไม่เกี่ยว


ไม่กี่วันที่ผ่านมา มิเชลล์ โรดริเกซ (Michelle Rodriguez) ได้โพสต์อินสตาแกรม Michelle Rodriguez เปิดประเด็นร้อนว่าเธออาจจะยุติบทบาทการแสดงในหนังเฟรนไชส์ Fast and Furious สาเหตุมาจากเธอคิดว่าหนังเรื่องนี้ไม่ให้ความสำคัญกับตัวละครหญิง แม้แต่ตัวเธอเองซึ่งรับบท เล็ตตี้ โอติซ ก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทนัก หนังสมควรให้โอกาสผู้หญิงมากกว่านี้และถ้ามันไม่เป็นไปอย่างที่เธอต้องการ เวลาแห่งการจากลาก็คงต้องมาถึงเสียที จึงเกิดเป็นดราม่าว่าภาคต่อ ๆ ไปแฟน ๆ อาจจะไม่ได้เห็นนักแสดงสาวมากความสามารถคนนี้ในหนังแฟรนไชส์ Fast and Furious อีก

ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่าง วิน ดีเซล (Vin Diesel) ก็ไม่นิ่งเฉยขอจูงมือ มิเชลล์ โรดริเกซ ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ผ่านอินสตาแกรม Vin Diesel เอง ซึ่งตัว วิน ดีเซล เองก็ดูจะเห็นด้วยกับ มิเชลล์ โรดริเกซ อยู่ไม่น้อย โดยระบุว่า "ผมรู้สึกภูมิใจกับทุก ๆ ภาคที่ผ่านมา แต่เราต้องพยายามที่จะยกมาตรฐานให้สูงกว่านี้ ความท้าทายคือทำให้หนังสนุกและตื่นเต้น และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าภาคนี้ได้ไปอยู่ในระดับสูงอย่างที่มันควรจะเป็น พวกคุณคือแฟนหนังที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาและเราจะขอบคุณตลอดไป จาก ดอม และ เล็ตตี้"

นอกจากนี้ มิเชลล์ โรดริเกซ ยังได้บอกอีกว่าเธอไม่ได้หมายถึง วิน ดีเซล แต่อย่างใด "สำหรับ วิน ตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ นายเป็นผู้ที่สนับสนุนผู้หญิงแกร่งมาตลอด ฉันรู้สึกซาบซึ้งที่ในสิ่งที่คุณทำตลอดหลายปีที่ผ่านมาและอยากให้รู้ว่า อะไรที่ฉันโพสต์ไปนั้น ฉันไม่ได้หมายถึงคุณ" ด้าน วิน ดีเซล ยังกล่าวติดตลกอีกว่า "แน่นอนล่ะ นั่นต้องไม่ใช่ผม" 

อย่างไรก็ตามดราม่าเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ไม่ได้สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟน ๆ มากนัก เพราะก่อนหน้านี้ใน The Fate of the Furious ก็มีดราม่าระหว่าง วิน ดีเซล และ เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ออกมาให้แฟนคลับได้สงสัยกัน และยิ่งไม่น่าแปลกใจเท่าไรที่ วิน ดีเซล จะออกมาให้การสนับสนุนนักแสดงสาว หากเขานั้นไม่ได้มีส่วนในสาเหตุที่ทำให้ มิเชลล์ โรดริเกซ น้อยใจถึงขั้นจะถอนตัวจากการเป็นนักแสดงในเฟรนไชส์หนังเรื่องนี้

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมาของหนังชุดนี้ มิเชลล์ โรดริเกซ ปรากฏตัวในภาพยนตร์ทั้งหมด 6 ภาค จาก 8 ภาค และจะเห็นได้ว่าบท เล็ตตี้ นั้นเป็นตัวละครหญิงที่มีพัฒนาการ มีอิทธิพลและอิสระมากที่สุดในหนังก็ว่าได้ เทียบได้จากตัวละครหญิงตัวอื่น ๆ ต่างถูกกำหนดให้ตาย หรือถูกลดความสำคัญลง ดังเช่นบทบาทของ จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster) ที่รับบทเป็น มีอา ทอเร็ตโต้ (น้องสาวของ ดอมินิก ทอเร็ตโต้) ก็ถูกตัดออกหลังจากการเสียชีวิตของ พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) หรือแม้แต่ ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) ตัวร้ายใน The Fate of the Furious ก็มีบทในหนังน้อยมาก เมื่อเทียบกับนักแสดงชายที่เป็นลูกน้องของเธอเสียอีก ด้าน เอฟ. แกรี่ เกรย์ (F. Gary Gray) ผู้กำกับ The Fate of the Furious เคยพูดว่าหนังของเขานั้นให้ความสำคัญกับผู้หญิง ดังนั้นเรามารอดูว่า มิเชลล์ โรดริเกซ จะสามารถต่อรองเพื่อเรียกร้องในสิ่งที่เธอต้องการได้หรือไม่

อย่างที่รู้กันว่าหนังเฟรนไชส์นี้จะมีต่ออย่างน้อยอีกสองภาค ซึ่ง Universal Pictures ได้กำหนดวันเข้าฉายแล้ว โดย Fast & Furious 9 ฉาย 19 เมษายน 2019 และ Fast & Furious 10 มีกำหนดฉายในวันที่ 2 เมษายน 2021




(เครดิต กระปุกดอทคอม)













 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข