สตาร์แฟมมิลี่
ราวกับปาฏิหาริย์!! “ชาคริต” เผยอาการคุณแม่ดีขึ้น หลังสร้างพระที่วัดบุรีรัมย์


สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน Celleb SOLciety ตอน GOLD HYA เกี่ยวกับอาการของ คุณแม่ ว่าราวกับปาฏิหาริย์ เพราะท่านมีอาการที่ดีขึ้น พูดคุยได้มากขึ้น หลังจากที่ตนได้ไปสร้างพระที่วัดบุรีรัมย์ พร้อมทั้งพูดถึงประเด็นร้อนแรงก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียล ที่เจ้าตัวและสาว “โบวี่ อัฐมา” โดนจับตาเกี่ยวกับความสัมพันธ์หลัง ชาคริต เพิ่งหย่าจากอดีตภรรยา วุ้นเส้น-วิริฒิพา ได้ไม่นานก็แอบไปดินเนอร์โรงแรมหรูกันสองต่อสอง โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

“จริงๆลืมไปแล้ว เพิ่งนึกได้ว่าเคยมีข่าวกับน้อง ก็เลยไปแซวน้องว่าไปกินข้าวกันเลยไหมล่ะ (หัวเราะ)  น้องตอบกลับมาว่าเอาเถอะพี่ หนูไปแล้ว ก็แกล้งน้องเล่นเฉยๆ ก็ไม่ไปหรอก ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เราเป็นพี่น้องที่นานๆมาเจอกันที เจอน้องครั้งแรกหลังจากที่สึกออกมาประมาณ มี.ค.ปีที่แล้ว แล้วก็เพิ่งมาเจอตัวเป็นๆวันนี้แหละ ก็ร่วมงานได้ครับ ปกติ ไม่ได้มีอะไร ข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน หรือเข้าใจผิด แต่ส่วนตัวผมกับน้องไม่ได้มีอะไรที่มันต้องมาร่วมงานกันไม่ได้อยู่แล้ว”

ทั้งนี้ หนุ่มชาคริต เผยด้านอาการของ คุณแม่ อีกด้วยว่า
“มันแปลกมากครับ เมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมา ผมไปสร้างพระที่บุรีรัมย์ สร้างท้าวเวสสุวรรณ ท้าววิหารทั้ง 4 เทพ เทวดาทั้ง 4 แล้วก็หล่อพระ ตั้งจิตไป พอไปถึง ก็โทรไปหาพยาบาลถามไถ่อาการแม่ เขาบอกแม่ทานข้าวได้ต่างจากเมื่อวานที่ไม่กินอะไรเลย หลังจากวันนั้นก็กินข้าวมาตลอด กินทั้ง 3 มื้อเลย ยอมกินยา เข้าไปหาที่ห้องก็ยิ้ม เล่น หยอกล้อ ล่าสุดวันนี้บ่นอยากออกไปเที่ยว อยากไปอ่างศิลา แม่ชอบไปดูเครื่องปั้นดินเผา ไปกับพยาบาลและคนขับรถ เป็นเดอะแก๊งของเขา เห็นอย่างนั้นก็ดีใจ แแต่ก็จะต้องเช็กอาการแบบวันต่อวัน หรือหลังจากนั้นก็ต้องไปตรวจเรื่อยๆ แต่ก็เป็นอะไรที่โล่งใจ เพราะคุณแม่ดีขึ้นเยอะ ก็ไม่รู้เป็นเพราะอะไร

แต่เคยมีคนทักมาว่าตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค.-23 เม.ย.จะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น คือไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เราอยู่ในเมืองไทยก็ต้องมีเรื่องแบบนี้บ้าง เวลาพระ เจ้า หรือใครที่เขาหวังดีทัก เขาก็บอกให้เราเข้มแข็ง ไม่บอกตรงๆ ว่าจะมีอะไร บอกแต่ว่าไม่ตัวเราก็อาจจะเป็นคนในครอบครัว แค่นั้นเราก็พอรู้แล้ว แต่ถ้าผ่านไปได้ก็จะแฮปปี้ยาว แต่เราก็ไม่ได้บอกใคร ถือเหมือนกัน อยากจะให้ผ่านไปก่อน พอผ่านมาได้แล้วค่อยมาเล่าให้ฟัง ถือว่าโชคดี ตอนแรกด้วยอาการของเขาที่เป็น เราก็ทำใจไว้ด้วย ทุกวันนี้เราก็ต้องปลง หัดทำใจ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมดา เราไม่อยากให้เขาทรมานกับเวลาที่เหลืออยู่ อายุท่านก็เยอะมากแล้ว ก็อยากให้ท่านแข็งแรงและมีความสุข

จริงๆ สุขภาพแม่ดีหมด แต่ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของจิตใจ ความเบื่อโลกของแก แต่น่าจะคิดใหม่ได้แล้ว คงรู้ว่าถ้าปล่อยตัวอีก ก็คงต้องไปอยู่โรงพยาบาลยาว ไม่ได้กลับบ้านแล้ว หลังๆ มาเลยไม่มีตัดพ้ออะไร เพราะหมอบอกว่าถ้ามีอีกครั้งคงต้องเชิญแม่กลับโรงพยาบาลใหม่ และต้องขออนุญาติเจาะช่องท้องให้อาหารทางสายยาง ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่ได้กลับบ้านแล้วแหล่ะ ก็เลยไปคุยกับเขาตรงๆ ว่าเป็นอย่างนี้เอามั้ย ท่านก็บอกมาว่าไม่เอา ท่านก็คิดได้ อย่างที่บอกชีวิตมี 2 ด้าน ในเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วต้องผ่านมันไปให้ได้ ชีวิตจะได้มีความสุข”

เรามีพึ่งทางไสยศาสตร์ไหม
“ผมรักษาทุกรูปแบบครับ ทั้งแม่หมอ ยาจีน ยาโบราณ กระตุ้นไฟฟ้า แต่ท่านไม่เอาอะไรสักอย่าง บอกว่าไม่เวิร์ก ท่านอยากอยู่แบบนี้ จะไม่มีการรักษาอะไรอีก มีแค่เช็กร่างกายพอ หลังจากนี้ให้เที่ยวเยอะๆ เอาความสุขเข้าตัวเยอะๆ คือเราไม่ได้บอกใครมาก ก็นั่งสมาธิ ทำบุญของเราไปเรื่อย 10 กว่าปีแล้ว พอมีเงินมาก็ทำบุญ เป็นความสบายใจของเรา สร้างไว้สุดท้ายก็เป็นสมบัติของแผ่นดิน เป็นการบำรุงศาสนา เราสบายแล้ว มีโอกาสได้ช่วยเหลือคนอื่น ถ้าทำได้ก็ทำ ไม่จำเป็นต้องประกาศให้ใครรู้หรอก ทำไปเรื่อยๆ”

ถามถึงกระแสข่าว ที่ล่าสุดมีรูปป้อนข้าวสาวด้วย ชาคริตกล่าวว่า
“นี้ไง ทีมงานเมื่อกี้เลย ที่เซลฟี่อยู่นั่นไง (ชี้) ไม่ใช่สาวคนใหม่ ส่วนที่หลายคนคิดว่าไม้เลื้อยกลับมาแล้วนั้น ก็ทั้งปีแหละนะ บอกแล้วคิดกันไปเอง  (ยังไม่ลบลายคาสโนว่า) ถ้าในคลิปขายของก็มีบ้าง แต่ในชีวิตจริงยังไม่มีคนพิเศษ มีแต่เพื่อนๆ ไม่มีเวลาด้วย ไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้ ชีวิตยังมีอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์กว่าที่เราจะมานั่งหา ผมไม่ได้ว่างขนาดนั้น แต่ถ้าเกิดมีใครเข้ามาคุยแล้วเรารู้สึกดีก็เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าจะเปิดใจลองศึกษากันก็เป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างเป็นไปอย่างถูกต้อง อาจจะมีคนที่พยายามเข้ามาคุย แต่เราไม่ได้มองเป็นแบบนั้น เลยไม่รู้ว่าเจตนาเขาเป็นแบบไหน ก็คงเฟดๆไปเอง ถ้าถามตอนนี้ บอกได้เลยว่า นิ่งมาก โสดสนิทเลย”



(เครดิต สนุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 เก็บตกงานบอลช่อง 3 รวมความสวยเหล่านางเอก แอน-เจนี่-ศรีริต้า นำทีมซุป'ตาร์ตัวลูก เป๊ะปังอลังเว่อร์ (6/11292) 
05-03-2018 สวยตะลึง ชุดประจําชาติ สุดอลังการ Miss International Queen 2018 (0/4508) 
26-02-2018 10 ดาวดังประดับวงการมากว่า 20 ปี ถึงวันนี้ยังโดดเด่นไม่ตกซีน (0/4180) 
20-02-2018 ติ๊ก ชีโร่ ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล หลังล้มป่วยด้วยโรคยอดฮิตไวรัสโรต้า (0/4882) 
12-02-2018 สวยสง่ารวมรุ่นนางเอก 7 สี พิ้งกี้ ขวัญ แพนเค้ก หวนรียูเนียน (0/4090) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข