Entertain Update
งานนี้มันส์ ! ธอร์ VS ฮัลค์ ใน ตัวอย่างแรก Thor Ragnarok


ถึงเวลาพบกับศึกครั้งใหญ่ ! โปสเตอร์พร้อมตัวอย่างแรก Thor: Ragnarok ดู ธอร์ VS ฮัลค์ เตรียมเข้าฉายบ้านเรา 1 พฤศจิกายน 2017

หลังจากได้เห็นภาพเซตแรกของหนัง Thor: Ragnarok จาก Entertainment Weekly ที่เผยลุคใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด Marvel ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คอหนังซูเปอร์ฮีโร่ต้องรออีกต่อไป ส่งตัวอย่างแรก Thor: Ragnarok ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยในตัวอย่างเราจะได้เห็นการปรากฏตัวของเฮลา ที่รับบทโดย เคต บลังเชตต์ พร้อมฉากเด็ดการปะทะกันระหว่าง ธอร์ กับ ฮัลค์ ในการต่อสู้แบบกลาดิเอเตอร์ แน่นอนว่าเรายังจะได้เห็นโลกิในตัวอย่างนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ Thor: Ragnarok จะเล่าเรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ ถูกจองจำอยู่อีกด้านหนึ่งของจักรวาลโดยปราศจากค้อน (มยอลเนียร์) คู่กาย โดยเขาต้องหาทางแข่งกับเวลาเพื่อกลับไปหยุดยั้งสงครามแร็คนาร็อคที่แอสการ์ด ซึ่งเกิดจากน้ำมือของภัยคุกคามอันทรงพลังอย่าง เฮลา ที่จะทำลายบ้านเกิดของเขาและกลายเป็นจุดจบอารยธรรมของชาวแอสการ์ด อย่างไรก็ตามสิ่งแรกที่เขาต้องทำคือการเอาตัวรอดจากการแข่งขันกลาดิเอเตอร์ ที่ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับ ฮัลค์ อดีตพันธมิตรและเพื่อนสมาชิกจากทีมอเวนเจอร์

Thor: Ragnarok เป็นผลงานการกำกับของ ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา  1 พฤศจิกายน 2017 นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ในบท ธอร์, ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ในบท โลกิ ร่วมด้วย ไอดริส เอลบา (Idris Elba), แอนโทนี ฮ็อปกินส์ (Anthony Hopkins), เคต บลังเชตต์ (Cate Blanchett), มาร์ค รัฟฟาโล่ (Mark Ruffalo), เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum), คาร์ล เออร์บัน (Karl Urban) รวมถึง เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson)




(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข