Entertain Update
Doctor Dolittle รีบูตใหม่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นำแสดง


Doctor Dolittle ด็อกเตอร์จ้อ สื่อสัตว์โลกมหัศจรรย์ กลับมาอีกครั้งในฉบับรีบูตชื่อว่า The Voyage of Doctor Dolittle นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

Doctor Dolittle หนังตลกปลายยุค 90 เกี่ยวกับคุณหมอที่พูดคุยกับสัตว์ได้ กำลังจะกลับมาอีกครั้งเมื่อค่าย Universal ประกาศแผนการสร้างในฉบับรีบูต ซึ่งตอนนี้ได้ตัวนักแสดงนำแล้วด้วย โดยเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2017 เว็บไซต์ Variety รายงานว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) จะรับบทนำในหนังรีบูต Doctor Dolittle ซึ่งใช้ชื่อว่า The Voyage of Doctor Dolittle

สตีเฟ่น เกแกน (Stephen Gaghan) ผู้กำกับจากหนังเรื่อง Gold  จะรับหน้าที่กำกับและเขียนบทในโปรเจคท์ The Voyage of Doctor Dolittle โดยได้โปรดิวเซอร์ โจ รอธ (Joe Roth) จากเรื่อง Alice in Wonderland, Snow White and the Huntsman และ Maleficent มาช่วยควบคุมการผลิต

Doctor Dolittle เป็นผลงานของนักเขียนชาวอังกฤษ ฮิวจ์ ล็อฟติ้ง (Hugh Lofting) ตั้งแต่ยุค 1920 เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ดร.ดูลิตเติ้ล นายแพทย์ที่อยากรักษาสัตว์มากกว่าคน เพราะเขามีความสามารถในการสื่อสารกับสัตว์ โดยเรื่องราวของ Doctor Dolittle ถูกสร้างเป็นหนังครั้งแรกเมื่อปี 1967 นำแสดงโดย เร็กซ์ แฮร์ริสัน (Rex Harrison) ต่อมาในปี 1998 ถูกหยิบมาสร้างเป็นหนังอีกครั้งโดยได้ เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ย์ (Eddie Murphy) มารับบทนำ ซึ่งเขาร่วมแสดงภาคต่ออีกครั้งในปี 2001

ทั้งนี้ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะกลับมาสวมบท ไอรอนแมน ในหนังเรื่อง Spider-Man: Homecoming ตามมาด้วย Avengers: Infinity War ในปี 2018 อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลว่า The Voyage of Doctor Dolittle จะเข้าฉายเมื่อไร



(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข