ละครไทย
ศรีอโยธยา ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์

ระดับท็อป! เผย 12 ดารานำ “ศรีอโยธยา“ รวมศิษย์ “หม่อมน้อย“ ทุกรุ่น!

          เซอร์ไพรส์คนดูไม่น้อยกับการปล่อยภาพ 12 นักแสดงนำระดับยอดฝีมือของไทยที่จะมารวมตัวกันใน "" ภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่แห่งสยามประเทศ ที่พร้อมจะตราตรึงใจคนไทยในปี 2017 นี้

          ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะได้เห็นการรวมตัวกันของนักแสดงนำระดับท็อปของประเทศในละครหรือภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ กับโปรเจคซีรีส์ของผู้กำกับชั้นครูอย่าง "หม่อมน้อย" ที่รวมตัวสุดยอดนักแสดงเจ้าบทบาทแห่งวงการมาเล่นเรื่องนี้ อาทิ ม.ล.สราลี กิติยากร, สินจัย เปล่งพานิช, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ปกรณ์ ลัม, วรนุช ภิรมย์ภักดี, ธีรภัทร สัจจกุล, เขมนิจ จามิกรณ์, ศรราม เทพพิทักษ์ ฯลฯ นี่ถือจะเป็นการรวมศิษย์ของหม่อมน้อยไว้มากที่สุด

          โดยอินสตาแกรม @sornramfanclub ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้

          "เผยโฉม 12 ดารานำ "ชุดแรก" ใน "ศรีอโยธยา" รวมศิษย์ "หม่อมน้อย" ทุกรุ่นประชันบทสุดฝีมือ

          สุดยอดนักแสดงเจ้าบทบาทแห่งวงการ ถวายชีวิตร่วมประชันบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ เป็นการรวมตัวกันอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์การแสดง ในภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่แห่งสยามประเทศ “ศรีอโยธยา” “หม่อมน้อย” ผู้กำกับชั้นครู เผยว่า "ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯ ลูกศิษย์ของผมทุกรุ่น ต่างถือเป็นเกียรติยศอย่างสูงสุดในชีวิตที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และต่างก็ทุ่มเทในการฝึกซ้อมการแสดงอย่างสุดฝีมือ นำโดย ม.ล.สราลี กิติยากร, สินจัย เปล่งพานิช, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ปกรณ์ ลัม, วรนุช ภิรมย์ภักดี, ธีรภัทร สัจจกุล, เขมนิจ จามิกรณ์  ศรราม เทพพิทักษ์, นพชัย ชัยนาม, รัดเกล้า อามระดิษ, พิมดาว พานิชสมัย และจิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร ถือเป็น 12 นักแสดง “ชุดแรก” ที่เปิดตัวในภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่เรื่องนี้ครับ"

ภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่แห่งสยามประเทศ “ศรีอโยธยา” กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ และจะออกอากาศตอนปฐมฤกษ์ ในวันที่ 5 ธันวาคม ศกนี้ ผ่านทุกช่องทางของกลุ่มทรู #ศรีอโยธยา #ทรู #ภาพยนตร์ซีรีส์ #sornram #ศรราม


          






 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข