Star Close up
เปิดโผ 10 ดาราชายแห่งปี 2016 หล่อ แซ่บ งานดี มีใครบ้างต้องไปดู !


10 ดาราชายแห่งปี 2016 ที่สุดแห่งวงการบันเทิงประจำปีนี้ หนุ่มคนไหนมาแรง ฮอตเว่อร์ติดกระแสกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

เข้าช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว ก็เป็นธรรมเนียมของทุกปี ที่สำนักข่าวต่าง ๆ จะมีการจัดอันดับเรื่องราว "ที่สุดแห่งปี" รวบรวมมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเรื่องราวของ 10 ดาราชาย ที่ฮอตเว่อร์ มาแรง แห่งปี 2016 มาฝากแฟน ๆ กันด้วย ซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า โผนี้เป็นการรวบรวมหนุ่มฮอตเข้าขั้น "ที่สุดแห่งปี" ทั้ง 10 มาไว้ด้วยกัน แต่ไม่ได้เป็นการจัดอันดับหรือเรียงลำดับตามความฮอตแต่อย่างใดนะคะ

โดยปีนี้จะมีใครติดโผ เป็น ดาราชายแห่งปี 2016 กันบ้าง ไปติดตามกันได้เล้ย ! รับรอง งานดี งานพรีเมียมทุกคนค่าาา

1. หนุ่ม ศรราม

         กลับมาสร้างกระแส "ขุนไกรฟีเว่อร์" ในละคร "สายโลหิต" เวอร์ชั่นปี 2538 ที่นำกลับมาฉายอีกครั้ง ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับความหล่อละมุนของพี่หนุ่ม ศรราม ในอดีต ที่บรรดาโอปป้ายังต้องชิดซ้าย !! ซึ่งความแรงของพี่หนุ่ม ก็ไม่ใช่แค่จากผลงานในอดีตเท่านั้น แต่ผลงานในปัจจุบันอย่างบท "อาเดียว" ในละคร สลักจิต ก็งานดีไม่เบา เรียกได้ว่าหล่ออมตะเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ

2. เจมส์ มาร์

         ทำเอาสาว ๆ เคลิ้มหนัก ออกอาการป่วยอยากไปหาหมอกันถ้วนหน้า เมื่อเจอพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ในบทบาทของ คุณหมอศตวรรษ จากละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ด้วยความหล่อ แสนดี เป็นผู้ชายในฝันของสาว ๆ ส่งผลให้หนุ่มเจมส์ มาร์ ขึ้นแท่น "สามีแห่งชาติ" อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย และแน่นอนว่าต้องติดโผเป็นหนุ่มฮอตแห่งปีของเราด้วย

3. มิกค์ ทองระย้า

         เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อ งานดี ที่ครองใจสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังกระแสแรงไปยังต่างแดน สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่ปีนี้ทำคะแนนความฮอตพุ่งกระฉูด จากบทบาทของมาเฟียหนุ่มรูปหล่อ "แดเนียล" จากละคร กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ที่ทำให้สาว ๆ อยากผันตัวไปเป็นคุณนายมาเฟียกันเป็นแถว แถมยังตอกย้ำความฮอต กับบทบาทของ ยอด ในละครเรื่อง "เพชรตัดเพชร" และก่อนหน้านี้ก็มีผลงานเรตติ้งดีเรื่อง ทะเลไฟ เรียกได้ว่าผลงานปัง เข้าตากรรมการทุกเรื่องเลยทีเดียวเชียวล่ะ

4. ป้อง ณวัฒน์

         มีผลงานละครสร้างชื่ออีกเรื่องใน ปีนี้ สำหรับพระเอกฝีมือดี หนุ่มป้อง ณวัฒน์ กับผลงานในละครเรื่อง พิษสวาท ในบทบาทของ อัคนี/พระอรรค ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากผู้ชม ว่าถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้เป็นอย่างดี รับ-ส่งอารมณ์กับนางเอกสาว นุ่น วรนุช ได้เข้ากันสุด ๆ จนคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งดาราชายแห่งปี ที่กระแสแรงไม่เบา และในส่วนของความหล่อล่ำนั้น หนุ่มป้อง ก็มีไม่แพ้ใคร ยังคงความเป๊ะทั้งหน้าทั้งหุ่นเลยเลยล่ะ

5. เคน ภูภูมิ

         อีกหนึ่งพระเอกที่ผลงานละครในปีนี้ เข้าตากรรมการสุด ๆ แถมยังหุ่นแซ่บจนสาว ๆ เห็นแล้วใจสั่น คงหนีไม่พ้น "ขุ่นทศพ้ล" หรือ คุณทศพล หนุ่มเคน ภูภูมิ ของเรานั่นเอง ด้วยความหล่อ ใส ละมุน ที่มาพร้อมหุ่นล่ำ กล้ามเป็นมัด ๆ น่าซบ แถมยังปากหวาน อ้อนเมียเก่งเป็นที่ 1 จึงไม่แปลกใจที่สาว ๆ ในเรื่องจะแย่งชิงกัน แถมยังส่งผลให้หนุ่มเคนได้ใจแฟนคลับทั้งสาวแท้ สาวเทียม ไปแบบเต็ม ๆ

6. แอนดริว เกร้กสัน

         หลังกลับมารับงานละครอีกครั้ง พระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน ก็จัดเต็มผลงานให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันเพียบเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในละครที่มาแรงในปีนี้ และทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกันหนักมาก ก็คงหนีไม่พ้นบทบาทของ สายลับดิน (ขาวผ่อง) ในละคร สายลับรักป่วน นั่นเอง แถมยังทำให้เกิดคู่จิ้น แอนดริว พลอย ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันด้วย นอกจากนี้ในปีหน้าเราก็ยังจะได้ชมผลงานของหนุ่มคนนี้แบบจุใจอีกครั้ง กับละคร 3 เรื่อง 3 รส เรียกได้ว่าคิวแน่น ฮอตจริงอะไรจริง !

7. ฌอห์ณ จินดาโชติ

         เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอต ที่ปีนี้มีผลงานละครถี่ยิบจากหลากช่องให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแทบทุกวันจนหายคิดถึงกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อละมุน ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่ตอนนี้ขอพลิกลุคเป็นหนุ่มเซอร์ มีหนวดกรุบกริบ เห็นแล้วดูดีไปอีกแบบ ส่วนผลงานของเจ้าตัวที่กำลังออนแอร์ช่วงปลายปี 2559 ก็มีทั้ง โสด Stories และ เงาอโศก ซึ่งแต่ละเรื่องบทบาทไม่ซ้ำแนวกัน แต่หนุ่มฌอห์ณ ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยม ขึ้นแท่นพระเอกที่หล่อเป๊ะแถมยังฝีมือดีอีกคนของวงการ

8. เวียร์ ศุกลวัฒน์

         เป็นพระเอกหนุ่มหล่อคมเข้มที่ยังคงความฮอตเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เจ้าของหุ่นล่ำที่ทำสาว ๆ ใจสั่นทุกครั้งที่ถอดเสื้อโชว์ความแซ่บ แถมผลงานด้านการแสดงก็เด่นไม่แพ้ใคร ล่าสุดในปีนี้ก็มีผลงานเรื่อง "เพชรตัดเพชร" ที่กำลังออนแอร์ และทำเอาผู้ชมทั้งลุ้นทั้งอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่สิ่งหนึ่งที่ทำเอาแฟน ๆ สะเทือนใจก็คือหนุ่มเวียร์เริ่มเปิดตัวภาพหวานกับสาวคนสนิทอย่าง เบลล่า ราณี จนทำสาว ๆ อกหักกันเพียบ !

9. เจเจ กฤษณภูมิ

         แจ้งเกิดอย่างงดงามจากซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ในบทของ "ท็อป" ด้วยใบหน้าหล่อเหลาสดใส พร้อมรอยยิ้มละลายใจ ก็ทำเอาหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ครองใจสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง มีงานอีเว้นท์ เดินแบบ ถ่ายแบบ ออกมาให้ได้ติดตามกันเพียบ ก่อนจะมีผลงานซีรีส์ออกมาเรื่อย ๆ และที่แรงส่งท้ายปี ก็คือบทแบดบอยอย่าง ไทเกอร์ ในซีรีส์ I Hate You, I Love You และบทบาทของ "บูม" ในภาพยนตร์ "20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น" นับว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนของวงการเลยล่ะ

10. ดีเจพุฒ พุฒิชัย

         เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อที่คงความฮอตเสมอต้นเสมอปลาย มีผลงานละคร อีเว้นท์ โฆษณา ถ่ายแบบ จัดรายการ และอื่น ๆ มาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย โดยในปีนี้ นอกจากจะมีงานละคร เพื่อเธอ ประกบคู่สาวเอสเธอร์แล้ว ยังมีผลงานซีรีส์ฮอต ๆ อีกเพียบ อาทิ U-Prince Series ตอน สิบทิศ, คลับฟรายเดย์ To Be Continued ตอน เธอเปลี่ยนไป แถมยังจะโกอินเตอร์ มีผลงานละครที่จีนอีกด้วย


(เครดิต กระปุกดอทคอม)































 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 นาทีนี้ต้องยกให้ พี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" กับท่าเต้นคุกกี้เสี่ยงทาย สเต็ปเป๊ะมาก (4/13759) 
05-03-2018 สู่ขวัญ บูลกุล แอมบาสเดอร์ลังโคม คนแรกของไทย อวดลุคสุดแกลม ณ แอลเอ (0/4123) 
26-02-2018 พระเอกสายบุญ ณเดชน์ ควงคุณแม่ท่องแดนพุทธภูมิ เนปาล-อินเดีย (0/4035) 
20-02-2018 เขินจัง "ศรีริต้า" แฮปปี้ตอบรับสถานะแฟน ไฮโซกรณ์ ให้ดอกไม้วาเลนไทน์ (0/3923) 
12-02-2018 โกอินเตอร์เต็มตัว! “ญาญ่า” ถ่ายแบบปกนิตยสารดังประเทศจีนถึง 2 ปก (0/2909) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข