เดินชนคนบันเทิง
เปิดเส้นทางรัก “ชาคริต-วุ้นเส้น” จากวันที่ “ขาดกันไม่ได้” จนถึงวันที่ “กำลังจะหย่า”


เปิดเส้นทางรัก “ชาคริต-วุ้นเส้น” จากวันที่ “ขาดกันไม่ได้” จนถึงวันที่ “กำลังจะหย่า”

ถือว่าเป็นคู่รักหวานของวงการบันเทิง และเป็นคู่ที่ดูเหมาะสมกัน สำหรับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม” และ “ชาคริต แย้มนาม” จุดเริ่มต้นรักของทั้งคู่ คือ การได้เจอกันในรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” ที่ทั้งคู่กุ๊กกิ๊กจนแฟน ๆ กรี๊ดสลบ และเปิดตัวคบหาดูใจกัน 9 เดือน ก่อนจะตัดสินใจสละโสดในเดือนเมษายนปี 2555 เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่หลายคนพากันอิจฉา โดยครั้งหนึ่งหนุ่มชาคริตเคยให้สัมภาษณ์ว่า สาววุ้นเส้นเป็นคนที่เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาด จากเดิมที่หมดศรัทธาในความรักไปแล้ว เป็นผู้หญิงที่รู้สึกว่า “ขาดไม่ได้” ในชีวิต
       
       ภายหลังแต่งงาน ข่าวลือเริ่มหลุดออกมาเป็นระยะ ๆ เรื่องขาเตียงเริ่มร้าว โดยประเด็นที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด คือ ฝ่ายชายอยากมีลูก แต่ฝ่ายหญิงยังไม่อยากมี จนกระทั่งในปี 2559 ข่าวลือที่เริ่มกระพือหนาหู เริ่มจากกรณีที่สาววุ้นเส้นต้องเข้าโรงพยาบาลหยอดน้ำข้าวต้มกะทันหัน และลือหึ่งว่าถูกสามีซ้อม! ความคลุมเครือเริ่มตึงเครียดขึ้นในเดือนมิ.ย. 2559 หลังจากที่เพื่อนสนิท “นานา ไรบีนา” ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่ารักของทั้งคู่มีปัญหาจริง ๆ และขอสู้ไปกับเพื่อน
       
       ในเวลาต่อมา สาววุ้นเส้นออกมายอมรับเต็มปากว่าแยกเตียงนอนกับสามี แต่ก็ยังไม่เลิกกัน ส่วนสามีนั้นก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ก็ต้องร่วมมือกันทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าไปต่อไม่ได้ก็พร้อมทำใจ และเป็นที่มาของการจัดทริปกระชับความสัมพันธ์ที่ญี่ปุ่น ซึ่งดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่จะดีขึ้น แถมยังวาดฝันว่าทริปนี้อาจเป็นทริปที่ปล่อยให้มีลูกเลยก็เป็นไปได้
       
       มรสุมชีวิตรักดูเหมือนสงบลง แต่อยู่ ๆ วันที่ 6 ต.ค. 59 แฟน ๆ ก็แทบช็อกไปตาม ๆ กัน หลังมีข่าวลือหลุดออกมาว่าทั้งคู่ได้หย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยากันเป็นที่เรียบร้อย โดยหลายกระแสพุ่งเป้าไปที่ฝ่ายชายว่ามีคนใหม่และควงเปิดตัวอย่างเปิดเผย ด้านคนใกล้ชิดของทั้งคู่ก็ได้ตอบแค่เพียงสั้น ๆ ว่า “รอให้ทั้งคู่พร้อมก่อนแล้วกัน และจะออกมาให้สัมภาษณ์” ฝ่ายชาคริตนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์เดลินิวส์แค่เพียงสั้น ๆ ว่า เรื่องเลิกกันนั้นยังไม่มีอะไรจะตอบ และตอนนี้กำลังถ่ายรายการอยู่ และถ้าผู้สื่อข่าวจะตามมาสัมภาษณ์ระหว่างถ่ายรายการ บอกเลยว่าเสียเวลาเปล่า เพราะพร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวจะออกมาพูดเอง
       
       ในส่วนของวุ้นเส้น นอกจากโพสต์ข้อความ “อย่าเสียเวลากับบางสิ่งที่เป็นไปไม่ได้แล้ว” ก่อนที่จะลบทิ้งไปแล้วนั้นเหล่าเพื่อน ๆ ต่างโพสต์ข้อความให้กำลังใจ ซึ่งยิ่งตอกย้ำข่าวลือ เริ่มจากการรวมตัวของ “แก๊งนางฟ้า” ที่อยู่ดี ๆ ก็รวมตัวกันเกือบครบ จะขาดก็แค่ “พอลล่า บัทเทอรี่” บวกกับภาพที่เพิ่งโพสต์ล่าสุดของ “แป้ง อรจิรา” ในไอจีกับแคปชันให้กำลังพร้อมแท็ก “วุ้นเส้น” ว่า “love u ... My mrs.smith” ด้าน “เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์ “เพลงนี้กูเคยให้อิแป้ง วันนี้กูให้มึง กอดๆ #มารอรับดอกไม้งานพิชชี่แล้วกัน #รับวนไป” และเพลงประกอบในภาพนั้นคือเพลง“ฉันอยู่ตรงนี้” เนื้อหาประมาณว่า “หากคำว่ารักมันร้ายกับเธอมากไป บอกมาได้ไหมให้ฉันช่วยซับน้ำตา ส่งใจช้ำๆของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง (ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิม)” แต่โพสต์ได้ไม่ถึงชั่วโมง ก็ลบทิ้งไป
       
       ฟากไอจี “ชาคริต” ที่กำลังถูกแฟนคลับถล่มยับเยินนั้น ก็ลงรูปกำลังถ่ายทำรายการ แต่สีหน้าและตาบวม ๆ เหมือนคนเพิ่งร้องไห้ และที่ทำให้ข่าวลือมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้นเห็นจะเป็นการที่คนใกล้ตัวออกมาเผยกับเว็บไซต์คมชัดลึก ว่า ทั้งคู่มีแผนการจะหย่าในสัปดาห์หน้าจริง ๆ แต่ข่าวหลุดเลยต้องชะลอไว้ก่อน และในขณะนี้สาววุ้นเส้นยังไม่พร้อมที่จะตอบ เพราะมีอาการเครียดและเศร้ากับเรื่องดังกล่าวอีกด้วย
       
       บทสรุปความรักจะจบลงด้วยการหย่าหรือไม่ อีกไม่นานต้องได้รับคำตอบจากปากทั้งคู่อย่างแน่นอน 

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : ผู้จัดการ
12-03-2018 ณเดชน์ ไม่ปิดอีกต่อไป พูดชัดๆ ใส่เสื้อเบอร์ 18 หมายถึงวันเกิด ญาญ่า (47/14021) 
05-03-2018 กว่าจะเป็น นางสาวไทย ไม่ง่าย อรอนงค์ เล่าย้อน 25 ปีที่แล้ว ต้องเจออะไรบ้าง! (0/4247) 
26-02-2018 ใหม่ ดาวิกา เผยภาพติดบัตรในชุดครุย ยังสวยเป๊ะสมเป็นนางเอกร้อยล้าน (0/5773) 
20-02-2018 เป๊ก ผลิตโชค สลัดภาพซุปตาร์ กลายเป็นเด็กวัด เดินตามพระเป๊กบิณฑบาต (0/4043) 
12-02-2018 เปิดประวัติ ไฮโซเคน ขันธ์เพชร ว่าที่เจ้าบ่าวของ ขนมจีน (0/4734) 

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข