ดูหนังไทย
Fanday แฟนกันแค่วันเดียว

ชื่อสากล : Fanday ชื่อไทย : แฟนกันแค่วันเดียว กำกับ : บรรจง ปิสัญธนะกูล นักแสดงนำ : เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

Fanday แฟนกันแค่วันเดียว ดูหนังการมีความรักเป็นเรื่องที่หลายคนอยากมีและอยากจะเป็น แต่ใช่ว่าทุกคนจะสมปรารถนา เราเห็นคนโสดหลายคนกลุ้มใจเพราะต้องการมีความรัก และเป็นที่รักของใครสักคน ยังไม่นับปัญหาการแอบรัก รักแต่ไม่กล้าบอก รักเพื่อน รักเจ้านาย รักเพื่อนบ้าน สารพัดรูปแบบความรักที่ยังหาคำตอบไม่ได้ เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้ารู้สึกคนเดียวจะใช่ความรักได้อย่างไร GDG559 ขอนำเสนอในอีกรูปแบบของความรักและคุณค่าของมัน ว่ามีความหมายมากมายเพียงใดสำหรับคนๆหนึ่ง ที่ต้องการจะมีความรัก ความพยายามและจิตใจอันบริสุทธ์ของเขาจะทำให้เขาได้รับความรักที่รอคอยมานานได้หรือไม่ กำกับการแสดงโดย บรรจง ปิสัญธนะกุล (โต้ง) ผู้กำกับภาพยนตร์ร้อยล้าน กวน มึน โฮ ที่สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับคนทั่วประเทศมาแล้ว เมื่อปี 2553 และครั้งนี้เขาจะกลับมาทำให้ผู้ชมอิ่มอกอิ่มใจอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเรื่อง Fanday แฟนกันแค่วันเดียว นำแสดงโดย เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกจอแก้วคนสวยสู่การแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นที่จับตามองอยู่พอสมควรถือว่าเป็นพิสูจน์ฝีมือการแสดงครั้งสำคัญของเธอ ส่วนเต๋อ ฉันทวิชช์ นั้น มีประสบการณ์มากมายทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในงานภาพยนตร์  เขาสอบผ่านเสมอสำหรับการแสดงที่ผ่านมา รวมทั้งรายได้ในแต่ละเรื่องที่เขารับบทเด่นนั้น ทำเงินได้อย่างน่าพอใจ การมาเจอกันของดาราแถวหน้าจอแก้วกับพระเอกจอเงิน เป็นเรื่องที่น่าติดตามอย่างยิ่ง เพราะทั้งสองอาจเป็นส่วนผสมที่ลงตัวครั้งใหม่ของวงการ ด้วยการกำกับสุดพิถีพิถันของโต้ง บรรจง ผู้กำกับมากประสบการณ์ ที่จะทำให้ผู้ชมได้รับความรู้สึกดีๆ และความรู้สึกพิเศษในแบบของเขา ที่จะทำให้ผู้ชมยิ้มได้ทั้งน้ำตา

Fanday แฟนกันแค่วันเดียว หนังดีที่น่าดู
เด่นชัย พนักงานบริษัทฝ่ายไอที ผู้สุภาพเรียบร้อย เขาตั้งใจทำงานอย่างมุ่มมั่น แต่ไม่มีใครจดจำเขาได้เลย นอกจากตอนคอมพิวเตอร์เสีย เขาแอบน้อยใจอยู่บ่อยๆ ว่าทำไมคนอย่างเขาไม่มีใครสนใจแม้แต่จะจดจำชื่อของเขา อย่างไรก็ตามเขายังคงตั้งใจทำหน้าที่ต่อไป ในวันหนึ่ง นุ้ย สาวฝ่ายมาร์เก็ตติ้ง ได้โทรเรียกให้เด่นชัยไปช่วยซ่อมคอมพิวเตอร์ของเธอที่กำลังมีปัญหา แต่เธอไม่เป็นเหมือนคนอื่นๆ เมื่อเธอจดจำชื่อของเด่นชัยได้และทักทายเมื่อพบกันทุกครั้ง เด่นชัย ตกหลุมรักนุ้ยเต็มๆ ด้วยความน่ารักและดูจริงใจ เด่นชัยรู้สึกดีใจที่มีตัวตนในสายตานุ้ย แต่ในขณะเดียวกันเขากลับกลัวผิดหวัง เพราะนุ้ยดูสูงส่งสำหรับเขา เขาได้ติดตามนุ้ยอยู่เงียบๆ ถึงความเป็นไปในชีวิตเธอ และเก็บข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตัวนุ้ย ทั้งสิ่งที่ไม่ชอบ สิ่งที่โปรดปราน ร้านอาหารที่ชอบ วันเกิดของเธอ ซีรีย์สุดโปรด และอื่นๆ ที่เขาพยายามหาข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ วันหนึ่งบริษัทได้จัดกิจกรรมพาพนักงานไปเที่ยวเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เด่นชัยรู้สึกดีใจอยู่ลึกๆ เพราะเขาจะได้พบกับนุ้ยและใกล้ชิดมากขึ้น  เด่นชัยได้ขอพรที่ระฆังแห่งความรักใกล้ที่พัก โดยขอให้เขากับนุ้ยได้เป็นแฟนกันและรักกันตลอดไป นั่นคือคำอธิษฐานข้อเดียวจากเขา และเขาหวังว่ามันจะเป็นจริงในวันหนึ่ง แต่แล้วโชคชะตากลับพลิกผันเมื่อนุ้ยประสบอุบัติเหตุจากการเล่นสกี ทำให้เกิดภาวะความจำเสื่อมชั่วขณะ หรือเรียกว่าโรค TGA จะมีอาการความจำเสื่อมเป็นเวลา 1 วัน เด่นชัยเห็นว่าเป็นโอกาสสำคัญที่ได้แสดงความรักกับนุ้ย และบอกนุ้ยว่าเป็นแฟนกัน เพื่อใช้เวลาท่องเที่ยวด้วยกันในฮอกไกโด เขาตั้งใจพาเธอไปในทุกที่ๆอยากไป และจะดูแลเธอให้ที่ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ อย่างไรก็ตามเวลาเช่นนี้มีความหมายสำหรับเด่นชัยมาก เพราะทุกวินาทีเต็มไปด้วยความรักที่เด่นชัยอยากให้นุ้ยได้รับรู้ ถึงแม้ว่าเขาจะได้เป็นแฟนกับนุ้ยเพียง 1 วัน

ความโรแมนติคของเมืองฮอกไกโด ผสมกับความดราม่า จะทำให้เราซาบซึ้งไปกับความรักของเด่นชัยที่มีต่อนุ้ย แฟนๆที่คอยติดตามสามารถเอาใจช่วยเด่นชัยพร้อมกันได้ ทุกโรงภาพยนตร์ กันยายนนี้


(เครดิต ฮ็อตมูฟวี่เอชดีดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข