ดูหนังไทย
เปิดตัวหนัง "มะหมา 2" ทัพดาราร่วมงานเพียบ

กลับมาให้ชมความสนุกกันอีกครั้งกับเรื่องราวความน่ารัก ของ เจ๋อ สุนัขแสนรู้จากภาพยนตร์เรื่อง มะหมา 2 ครั้งนี้ ค่ายเอ็นจีอาร์ ได้นำตอนจบของภาพยนตร์ ฉบับสมบูรณ์มาให้ชมกัน

โดยในวันเปิดตัวภาพยนตร์ได้นำน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาสมาร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษด้วยทั้ง นี้ภายในงานมีแขกรับเชิญดารา นักร้อง และ ศิลปิน คับคั่ง อาทิ เก๋ ชลลดา, ตอง ภัครมัย, โย ยศวดี, ครี พัสวีพิชญ์ และศิลปินจากเดอะสตาร์บรรยากาศงานแถลงข่าว เต็มไปด้วยความอบอุ่นและน่ารัก ของเหล่าบรรดาคนรักน้องหมา

ใน “มะหมา 2 ภาคสนุกสมบูรณ์” คนไทยจะได้รู้จัก “เจ๋อ” สุนัขเพศผู้พันธุ์บาง แก้ว หล่อขั้นเทพ เจ้า ของเจ๋อเป็นคู่สามี-ภรรยา เอก (ป้อง ณวัฒน์) สถาปนิกหนุ่ม และแหวน (โดนัท มนัสนันท์) ดาราสาวชื่อดังที่เพิ่งประกาศอำลาวงการเพื่อจะเลี้ยงดู “น้องว่าน” ลูกชายคนแรก ซึ่งแม้เป็นทารกแรกเกิดแต่ก็สนิทสนมกับเจ๋อประหนึ่งพี่น้องต่างพันธุกรรม เรื่องราวความสนุกและชวนลุ้นกับภารกิจช่วยเหลือน้องว่านให้กับพี่เจ๋อต้องตัดสินใจเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อช่วยชีวิต “น้องว่าน” ชีวิตจะต้องแลกด้วยชีวิต บอกได้คำเดียวว่า “จบอย่างน่าประทับใจ” และเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัวได้อย่างดียิ่ง.










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข