ดูหนังไทย
"แดน"ปลื้ม ฟีดแบคหนัง แฮปปี้ร่วมงานน้อง "ยูเค"

“แดน-วรเวช” สุดปลื้มฟีดแบคหนัง “ตัวพ่อเรียกพ่อ” ดีสุดเท่าที่เคยทำหนังมา ร่วมงานกับ “น้องยูเค-ณัฐธยาน์” แฮปปี้ เตรียมโปรเจกต์หนังและซีรี่ส์ให้แฟนๆติดตาม เร็วๆนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่ว่าหยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จสำหรับ “แดน-วรเวชดานุวงศ์”ที่ล่าสุดได้ฝากผลงานให้แฟนๆได้ชมกันในภาพยนตร์“TheOne Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ”ที่แสดงนำเองและขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์เต็มตัวซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชมมากมายทำเอา “แดน” ปลื้มสุดๆเมื่อมีโอกาสพบ “แดน”ที่มาสวัสดีปีใหม่ทีมข่าวบันเทิงเดลินิวส์เลยได้พูดคุยถึงผลตอบรับจากภาพยนตร์เรื่องนี้

“แดน”บอกว่า ผลตอบรับจากเรื่องนี้ดีมากดีที่สุดเท่าที่เคยทำหนังมาทั้งกลุ่มแฟนหนังกลุ่มเดิมและก็ได้กลุ่มแฟนหนังกลุ่มใหม่รวมไปถึงคำจากนักวิจารณ์ที่เป็นเชิงบวกเยอะมากมีคนยกให้เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ดีที่สุดในรอบปีก็รู้สึกดีใจ เป็นเกียรติมากคำเหล่านี้จะเป็นกำลังใจให้กับทั้งทีมงานและนักแสดงให้รู้ว่าสิ่งที่ทำเดินมาถูกทางแต่ว่าก็ไม่ได้เอาคำนี้มาเป็นตัวที่จะบอกว่าเราจะหยุดแค่นี้เราจะทำให้มันดีที่สุดแล้วเราก็จะรู้ว่าเรื่องนี้เรามีข้อผิดพลาดอะไรบ้างเราเก็บคอมเมนต์ดีและไม่ดีเพื่อจะมาพัฒนาในทุกชิ้นงานเราทำแบบนี้กับทุกงานของเราอยู่แล้ว

“แดน”ยังได้พูดถึงการร่วมงานกับ“น้องยูเค-ณัฐธยาน์”ด้วยว่า กับน้องยูเคเราสนิทกันจริงๆเราเหมือนพี่น้อง เหมือนพ่อเขาเลยทุกครั้งที่เขามากองถ่ายเขาก็จะร้องไม่ยอมกลับบ้านจะอยู่กับเรา ล่าสุดไปเซอร์ไพรส์คนในโรงฯมาชวนน้องยูเคไป พอจะกลับน้องก็นิ่งร้องไห้ ไม่อยากกลับไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่พอเราสนิทกันแบบนั้นข้างนอกเวลาแสดงก็เป็นธรรมชาติเวลาที่น้องเขาพูด กอดเราเลยทำให้คนดูรักน้องยูเคด้วย

สำหรับผลงานในช่วงนี้“แดน” กำลังเตรียมโปรเจกต์หนังอีก2เรื่องมีซีรี่ส์อีกประมาณ 2เรื่องรวมทั้งพ็อตเก็ตบุ๊กที่เขียนเองเร็วๆนี้ทั้งนี้เจ้าตัวยังฝากผลงาน“The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ”ที่กำลังฉายในโรงภาพยนตร์“ฝากภาพยนตร์เรื่องตัวพ่อเรียกพ่อด้วยใครที่ยังไม่ได้ดู อยากให้เขาไปดูหนังอบอุ่นๆ เชื่อว่าสร้างสิ่งดีๆให้กับทุกคนได้ทุกคนที่มีความสุขกับภาพยนตร์เรื่องนี้ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับสำหรับคนที่ดูแล้วขอบคุณมากครับ”




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข