ศิลปินมาเยือน
แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ US Love Tour

โดย กวาง

          สวัสดีค่ะ ทุกท่าน คอลัมน์ศิลปินมาเยือน มาพบกับคุณผู้อ่านอีกแล้วค่ะ แอบดีใจ ชิมิ ชิมิ มีคอลัมน์นี้เมื่อไหร่ ทุกท่านจะต้องเตรียมพร้อม รับความสนุกสนานครื้นเครงกันได้เลย เพราะเราจะนำศิลปินมาออนทัวร์มอบให้เป็นของขวัญแด่คนไทยไกลบ้านให้ชุ่มฉ่ำหัวใจกัน วันนี้ศิลปินมาเยือนของเราคือ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ (Calories Blah Blah) ค่ะ

          ก้าวแรกจากเวที First Stage เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกคนรู้จักนักร้องเสียงดีร่างใหญ่ “ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง” จากนั้นโปรดิวเซอร์คู่ใจ “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์”ก็ได้ให้โอกาส “ป๊อบ” ได้เป็นหนึ่งในอัลบั้มเอาใจคนเหงา “Sleepless Society by Narongvit” แล้ว “ป๊อบ” ก็ได้ชวน“วิน-อัศวิน ดุริยางค์กุล” เพื่อนรักที่ก่อร่างสร้างวงกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย มาช่วยกันทำอัลบั้มแรกของพวกเขาในนาม “Calories Blah Blah” ที่มี “คนที่ไม่เข้าตา” เป็นซิงเกิ้ลแรกที่ทำให้คนทั่วประเทศรู้จักดูโอ้คู่หูอารมณ์ดีคู่นี้

          ต่อมาออกผลงานอัลบั้มที่นำเพลงเก่ามาทำใหม่ในชุด Big Man & a Little Jazz ที่มีเพลงดังอย่าง “ยืนยัน” มิวสิกวิดีโอเพลงแรกจากอัลบั้มที่ได้สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข มาเป็นนางเอก

          หลังจากที่ห่างหายไป 3 ปีกับอัลบั้มแรกจึงออกผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 Hi season ที่มีซิงเกิ้ลแรก อย่างเพลง “ฤดูอกหัก” และเพลงที่ 2 คือ “อย่าไปไหนอีกนะ”

          การศึกษา

          ป็อบ - ปองกูล สืบซึ้ง สำเร็จการศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาประวัติศาสตร์ จาก คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ปัจจุบันคือคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

          วิน - อัศวิน ดุริยางกูร สำเร็จการศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาดุริยางคศาสตร์สากล จาก คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ปัจจุบันคือคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

          ผลงาน

          Calories (Extra LOVE XL)

          Coffee Break

          Big Man & a Little Jazz

          Hi season (2551)

          Sugar added (2552)

          Love Delivery (2553)

          พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับ ศิลปินคู่ดูโอ้ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ สามารถไปพบกับพวกเขาได้ วันที่ 2 กันยายน ที่โรงหนัง Gramercy นิวยอร์ค, วันที่ 4 กันยายน ที่อาร์ลิงตัน, วันที่ 9 กันยายน ชิคาโก และวันที่ 15 กันยายน ที่ newly renovated GlasKat ซานฟรานซิสโก 

          ในแอลเอ วันที่ 11 กันยายน ที่โรงหนัง Alex Theater เกลนเดล 

          $35 - Regular 1 (Presale)

          บัตรราคานี้ มีจำนวนจำกัด เหมือนโปรโมชั่น นกน้อยตื่นเช้าหรือ Early Bird อย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ นี่ก็ยังไม่รู้ว่า ถ้าคอลัมน์นี้ตีพิมพ์แล้ว ยังจะมีบัตรราคานี้ ให้จับจองกันอยู่หรือเปล่าค่ะ รีบ..รีบ..รีบ... กันเลยนะคะ สำหรับแฟนของดูโอ้หนุ่มอารมณ์ดี ฟังกันได้ทุกเพศ ทุกวัย ไปกันทั้งบ้าน แล้วก็มีความสุขกันทั้งครอบครัว ตั้งแต่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย คุณน้า คุณอา คุณลุง คุณพี่ คุณน้อง ไปจนถึงคุณหลาน คุณเหลน เลยเชียวค่ะ ที่เขียนเชียร์ได้ขนาดนี้เพราะว่า เราจะได้นั่งดูเค้าเล่นคอนเสิร์ตกันค่ะ ในบรรยากาศของโรงภาพยนตร์ที่เป็นกันเอง ได้นั่งกันทุกคน (สถานที่จุคนได้ 1,500 ที่นั่ง มี 2 ชั้น แล้วก็เป็นแบบ First Come, First Serve ไม่มีโต้ะวีไอพีค่ะ งานนี้ใครไปก่อน ได้ที่นั่งก่อนค้าาาา แต่ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงนะคะ ข้อมูลนี้ อัพเดทสุดก็ของอาทิตย์นี้ค่ะ) เราจะได้บรรยากาศแบบอบอุ่นอย่างครอบครัว รับรองว่า คุณๆ ต้องได้นั่งชมกันแบบ “ตาแป๋ว” แน่นอน สั่งซื้อได้ที่  www.alextheatre.org

          $45 - Regular 2

          ราคา ปรกติ หลังจากสิ้นสุดช่วง นกน้อยตื่นเช้าแล้ว ใครที่เพิ่งตัดสินใจ หรือจัดเวลางานได้ และนัดเพื่อน นัดแฟนได้แล้วนั้น ก็ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ในราคา $45 โดยไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด จะนำไปใช้เพื่อกิจกรรมพัฒนาสังคมของ สมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ เพื่อเป็นกำลังในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เข้ามาในชุมชนไทยของเรา อย่างเป็นรูปธรรม เงินการกุศลนี้ก็จะกลับมาถึงสังคมของเราค่ะ แหม.. มีที่ไหนคะ ที่ไปชมคอนเสิร์ตแล้ว ได้ทั้งกุศล ได้ทั้งได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมไทยในแอลเอ ให้มีสีสัน สร้างสรรค์ และ หรรษาไปในเวลาเดียวกัน งานนี้ก็ต้องขอกล่าวขอบคุณ คุณนิกสัน วายุภักตร์ภานนท์ นายนิกันติ์ คุณกำจร และผู้สนับสนุนหลักเจ้าเก่า เบียร์สิงห์ อ่อ...รวมถึงแกรมมี่อินเตอร์ ที่กำลังโปรโมท iTune โหลดเพลงได้ได้ทั่วโลก และผู้สนับสนุนเพิ่มเติมอีกหลายท่าน (Regular (non-presale) price for all tickets purchased through Saturday, 09/10/11. Available via Alex Theatre Box Office Window/Phone/Internet/The Americana At Brand Grand Lobby Concierge Desk) ถ้าจองตั๋วออนไลน์ไม่สะดวกนะคะ ก็แวะไปร้านดอกหญ้า ข้างตลาดสีลม รับรองมีบัตรคอนเสิร์ตให้คุณ รวมถึงร้าน เฮ ฮา เฮง บนถนนเวสเทิร์น ด้วยคะ 

          $55 - บัตรหน้างานจ้ะ ราคาไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับประสบการณ์ และความบันเทิงแบบ “เฟรนด์ลี่” ที่พวกเค้าจะส่งมอบให้กับคุณๆ ค่ะ :)

          ปล. ผู้เขียนก็ขอ แอ๊บแบ๊ว ไปพลางๆ พร้อมกับค้นหาเพลงต่างๆ ของ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ไปก่อน (ซ้อมๆ เพลงดาวเหนือ ในสลีปเลสโซไซตี้ ก็ผลงานของเค้า อยากรู้แต่ไม่อยากถามก็ของเค้า ก็เพลงที่ลุลานำมาร้องใหม่นั่นหละค่ะ โอ้วแหม..เพลงคนโสดฟังทั้งนั้นค่ะ และเพลงเพราะ หวาน และอะไรที่ชอบๆ กัน เฮ้อออ... มันตรงกันข้ามกับหน้าตาและ “หุ่น” คนร้องนำอย่างเหนือความคาดหมาย แต่เค้าร้องเพราะ ฟังแล้วเคลิ้มๆ หวานเย็นเจี๊ยบเชียวค่ะ ผู้เขียนขอเม้าท์..ขอเม้าท์ กรี๊ดด..ไปหลายรอบแล้วเชียวค่ะ) ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผู้เขียนได้ไปเยี่ยมธุรกิจร้าน RCA น้องแต้ พนักงานเสิร์ฟก็เปิดเพลงของแคลอรี่ส์ฯ ให้ฟังกันเพลินๆ ได้ทั้ง ลูกค้าต่างชาติ และคนไทยในร้าน พอแวะไปที่ร้านบ้านขนมไทย ที่เริ่มมีขนมไหว้พระจันทร์ของเอสแอนด์พีวางจำหน่าย ก็เปิดแคลอรี่ส์ฯ อีก เมื่อแวะไปที่ตลาดสีลม ร้านดอกหญ้า..ก็โอ้ว โน.... เจอเพลงเพราะๆ ของพวกเค้าอีกแล้วครับพี่น้อง เรียกได้เลยว่า ผู้เขียนได้ทำการสำรวจเสียงตอบรับของแฟนๆ ในไทยทาวน์ แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่กระแส ของคอนเสิร์ตนี้ มาแรงแบบ “ยัวเวลคัม” จริงๆ นะคะ คุณๆ สามารถซ้อมเพลงเพราะๆ ของพวกเค้าได้ที่www.bkkmassappeal.com พร้อมหารายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ 

          สุดท้ายในวันที่แสดงคอนเสิร์ตนี้ ตรงกับวันอาทิตย์ ที่ 11 กันยายน ซึ่งตรงกับ 9/11 ทางสมาคมก็จะมีการจัดพิธีไว้อาลัยสำหรับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวค่ะ 

          ขอบคุณข้อมูลประวัติศิลปิน: วิกิพีเดีย

           

           

           


















 




นำเสนอข่าวโดย : กนกอร เพ็ญรุ่งศศิธร,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
21-01-2014 “จิ๋ว อมรรัตน์ หรือ นก พรพนา” ศิลปินสืบสานวัฒนธรรม รวมใจสองฝั่งโขง (67/26646) 
09-07-2012 Potato จัดคอนเสิร์ต ไลฟ์โกออน อินยูเอสเอ 2012 มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์สุดมันด้วยกัน (0/8407) 
01-05-2012 ร่วมแชร์ประสบการณ์ทางดนตรีไปกับแทททูคัลเล่อร์ 2012 ยูเอสทัวร์ (0/6501) 
02-02-2012 ร็อก อันดับ 1 ของเมืองไทย บอดี้สแลม ยูเอสเอ ทัวร์ เต็มทุกพื้นที่ 21 มี.ค.นี้ (0/9436) 
26-08-2011 แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ US Love Tour (0/9090) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข