Hot News
จับสองสาวจีน เปิดร้าน “นวดสีเทา”

ธุรกิจนวดและสปาในลอส แอนเจลิส มีภาพพจน์ “สีเทา” ในสายตาคนทั่วไป เพราะมีข่าวการจับกุมเจ้าของร้านด้วยข้อหาให้บริการทางเพศแบบผิดกฎหมายอยู่เนืองๆ โดยล่าสุด ผู้หญิงแอลเอ สองคน เปิดธุรกิจสีเทาในย่านนิวเบอร์รี่ ปาร์ค ของเวนทูร่า เคาน์ตี้ ถูกจับด้วยข้อหานี้

สองผู้ต้องหาหญิง ตามแถลงของสำนักงานเชอรีฟแห่งเวนทูร่า เคาน์ตี้ คือ มิน เฉียว (Min Qiao) วัย 44 ปี จากฮาเซียนด้าไฮส์ และเซี่ย เบเกอร์ วัย 58 ปีจากโรวแลนด์ไฮส์ ถูกจับตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม ด้วยข้อหาเป็นแม่เล้า (pimping and pandering) โดย มิน เฉียว ต้องข้อหาฟอกเงิน พ่วงอีกหนึ่งข้อหาด้วย

ธุรกิจของสองผู้ต้องหา มีชื่อว่า Health Spa ซึ่งตั้งอยู่บนถนน นอร์ธ เวนทู ปาร์ค โรด เมืองนิวเบอร์รี่ ปาร์ค ถูกจับตามองจากสำนักงานเชอรีฟของเวนทูร่า มาตั้งแต่เดือนกันยายน 2023 และเมื่อมีการปลอมตัวเข้าไปใช้บริการ ก็ถูกชักชวนให้ซื้อบริการทางเพศ โดยผลสอบสวนพบว่าผู้ต้องหาทั้งสอง ได้ “ผลประโยชน์” จากการชักชวนให้พนักงานในร้านขายบริการทางเพศ จึงบุกจับกุมและตรวจค้น ทั้งที่ร้านและที่บ้านพักของสองผู้ต้งหาเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม โดยขณะนี้ ทั้งสองถูกคุมขังอยู่ที่คุกหลักของสำนักงานเชอรีฟ โดยมีกำหนดขึ้นศาลนัดแรกในวันที่ 14 มิถุนายน นี้.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข