Hot News
“แอนโทเนีย โพซิ้ว” คว้า “รองมิสยูนิเวิร์ส”

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส รอบสุดท้าย เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ นั้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ได้ผ่านฉลุยเข้ารอบ 20, 10, 5 และ 3 คนสุดท้าย ด้วยความสวยสง่า และสติปัญญาในการตอบคำถามที่ได้รับเสียงตบมือชื่นชมกึกก้องทุกรอบ

แต่ที่สุดแล้ว ท่ามกลางแรงเชียร์และแรงลุ้นของคนไทยทั่วโลก ในรอบสามคนสุดท้ายนั้น มิสนิการากัว ได้รับการประกาศว่าเป็นมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2023 โดยมี มิสไทยแลนพ์ เป็นรองอันดับหนึ่ง และมิส ออสเตรเลีย ได้รองอันดับสอง

การคว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส ครั้งนี้ ถือเป็นการเข้ารอบลึกที่สุดในประวัติศาสตร์ของสาวไทย นับจากการคว้ามงกุฎจักรวาลมงที่สองของ “พี่ปุ๋ย” ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก เมื่อปี 1988 เป็นต้นมา.

โดยการตอบคำถามในรอบห้าคนสุดท้ายนั้น แอนโทเนีย โพซิ้ว ได้รับคำถามว่า “จะบอกเด็กๆ เกี่ยวกับการบูลลี่ออนไลน์อย่างไร” โดยเธอตอบฉะฉานว่า “อย่าไปฟังสิ่งที่คนอื่นพูด เพราะทุกคนมีสิทธิ์ในการแสดงความเห็น ขึ้นอยู่กับเราว่าจะมีปฏิกิริยาอย่างไร ใช้เสียงของเราในการสนับสนุนสิ่งที่ถูกต้อง และมีส่วนร่วมเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เราอยากเปลี่ยนโดยการทำเป็นตัวอย่าง อย่าไปฟังเสียงแห่งความเกลียดชัง มันไม่ใช่ตัวเรา สิ่งที่จะเป็นตัวเราคือเราลุกขึ้นอย่างไรและจะเดินไปข้างหน้าจากตรงนั้นอย่างไร ขอบคุณค่ะ”


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข