Hot News
“ไทเกอร์ วูดส์” ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ถูกนำตัวส่ง รพ.ด่วน

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชาวอเมริกันลูกครึ่งไทย ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกลงที่ไหล่ทางที่เมือง Rancho Palos Verdes รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเวลาประมาณ 7.15 น. ของวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุ พบสภาพความเสียหายของรถ , ป้ายทะเบียนรถที่หลุดกระเด็นออกมาที่ถนน และป้ายชื่อของหมู่บ้านชื่อ Rolling Hills Estates 

โดยจากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเชอรีฟของแอลเอเคาน์ตี้ระบุว่า ไทเกอร์ วูดส์ เป็นเพียงคนเดียวที่อยู่ในรถ ที่ได้ขับมาบนถนนชื่อ Hawthorne Boulevard ส่วนอาการล่าสุด ไทเกอร์มีอาการบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้างหลายจุดและกำลังอยู่ในห้องผ่าตัด ซึ่งก่อนหน้าที่ไทเกอร์เคยมีอาการบาดเจ็บที่หลังและเคยเข้ารับการผ่าตัดอยู่หลายครั้ง

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

GEN events are designed to provide changemakers with the support and tools they need to put their aspirations into practice. Our summer academies, regional academies and community exchanges provide opportunities for participants to engage meaningfully with experts from other fields, to test and co-develop ideas to resolve socioenvironmental problems across scales, and to develop their vision and leadership in a network of peers.https://www.globalenvironments.org/

  • ¼ÙéÊè§: globalenvironments.
  • 42.0.6.253 Mar 02, 2021 @03:30 AM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข