ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 471


@ ขอแสดงความเสียใจ กับคุณเผดิมชัย มูลศาสตร์สาทร (ป๋าแอ๊ด) คนเก่า คนแก่แห่งนครลาสเวกัส ที่เพิ่งสูญเสียพี่ชาย เลยต้องเดินทางกลับประเทศไทยด่วน ขอให้ป๋าแอ๊ดเดินทางด้วยความปรอดภัย และรักษาสุขภาพด้วยค่ะ 


@ ขอแสดงความยินดีกับน้องแหม่ม ภาวดี ที่ได้ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย แหม่ม ภาวดี ได้ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนสาวไทย มิสซิส ไทยแลนด (Mrs Thailand) โดยการสนับสนุนจาก คุณ กนกพรรณ จุลคำภา ไปประกวด Mrs. Grand Universe ที่ประเทศฟิลิปินส์ เป็นเวทีระดับโลก และคว้าตำแหน่งมาเป็นรางวัลให้กับประเทศไทยถึง สอง ตำแหน่ง คือตำแหน่ง Mrs.Grand Universe Ambassador # 1 และ Congeniality # 2 ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ


@ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญ ตักบาตร ทอดกฐิน ในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ.วัดโพธิญาณ เลขที่ 1566 Westwind Rd, Las Vegas, NV 89146 หรือโทรสอบถามราบละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  (702) 586-7901


@ สุขสันต์วันเกิด สำหรับทุกท่านที่มีวันคล้ายวันเกิด ในเดือนตุลาคมนี้ ขอให้ทุกท่านจงมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ใครที่เจ็บป่วยอยู่ก็ขอให้หายไวๆ คิดสิ่งใด หวังสิ่งใด ขอให้สมปรารถนา


ข่าวฝากจากยูท่าห์


@ ขออนุโมทนาบุญกับญาติโยมทุกท่านและสมาคมไทยแห่งรัฐยูทาห์ที่ได้ร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลราชธานีและจังหวัดอื่นๆ ที่ประสพอุทกภัย ยอดที่ได้รับบริจาคมาทั้งสิ้น เป็นจำนวน $ 37898.00 ตอนนี้ปัจจัยได้ถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกันนี้ ได้มีตัวแทนไปมอบให้กับทางวัดวัดโพธิ์ชัย เพื่อให้ท่านได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยเป็นลำดับต่อไป


พี่น้องชาวลาว ไปร่วมกันทำบุญ ตักบาตร ววบุญออกพรรษา




แพทย์หญิงสมพูล เปรมศรีรัตน์ สุขสันต์วันคล้าบวันเกิด  3 ตุลาคม




คอนเสิร์ต วีระบำรุงศรี ที่ร้าน Thai D. to go




คุณ จงดี และเพื่อนๆร่วมฉลองวะนคล้ายวันเกิด




คุณอารยา วราภิรมณ์ ในงานวันฉลองวันคล้ายวันเกิด




แหม่ม ภาวดี ได้สองตำแหน่งขาก Mrs. Grand Universe 



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข