เดินชนคนบันเทิง
เจี๊ยบ พิจิตรา ประกาศวิวาห์ บอย พีซเมคเกอร์ เตรียมเป็นเจ้าสาวมา 3 ปีแล้ว





หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นกันมานาน ในที่สุดคู่รักมาราธอนที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 12 ปี อย่าง เจี๊ยบ พิจิตรา และ บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมคเกอร์ ก็ได้แพลนวิวาห์แล้ว

เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เจ้าตัวและแฟนหนุ่มได้วางกำหนดการว่าจะจัดงานแต่งภายในช่วงสิ้นปีนี้ แต่ทั้งนี้แล้วก็ยังไม่ได้มีการกำหนดฤกษ์และสถานที่จัดงาน หากมีความชัดเจนเมื่อไหร่จะออกมาอัปเดตให้ทุกคนทราบอย่างแน่นอน

เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เจ้าตัวและแฟนหนุ่มได้วางกำหนดการว่าจะจัดงานแต่งภายในช่วงสิ้นปีนี้ แต่ทั้งนี้แล้วก็ยังไม่ได้มีการกำหนดฤกษ์และสถานที่จัดงาน หากมีความชัดเจนเมื่อไหร่จะออกมาอัปเดตให้ทุกคนทราบอย่างแน่นอน

“ยังคอนเฟิร์มอยู่ค่ะว่าจะแต่งงานภายในช่วงปลายปีนี้ เลือกสถานที่เอาไว้แล้วแต่ยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียดเลยว่าจะทำอะไรบ้าง ส่วนเรื่องฤกษ์ก็ยังไม่มี กำลังเลือกกันอยู่ ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นนะคะ เพราะมันมีหลายเรื่องที่เราต้องเตรียม (ยิ้ม) ก็ยืนยันค่ะว่าปีนี้ ไม่เลทแล้วแน่นอน ซึ่งหลายคนก็กังวลนะคะว่าพอพี่บอยได้แชมป์หน้ากากนักร้องแล้วจะงานรุม แต่ว่าแต่งงานแค่วันเดียวคงไม่น่าเป็นอะไรหรอก อีกอย่างเขายกให้เจี๊ยบเป็นคนดูแลงานแต่งด้วย เพราะเขาไม่ถนัดอะไรเรื่องพวกนี้ ดังนั้นมันก็เลยไม่ต้องมีอะไรให้ต้องกังวล”

“ซึ่งทางพี่บอยเขาขอแค่ไม่อยากให้มีพิธีการเยอะ และงานก็ไม่น่าจะใหญ่ด้วย เนื่องจากเราสองคนไม่อยากจัดงานที่ใหญ่มาก ไม่อยากให้มันฟุ่มเฟือย อยากให้เป็นงานสบายๆ มากกว่า”

“ส่วนเรื่องน้องตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนเลยค่ะ แต่ถ้าแต่งก็คงปล่อยตามธรรมชาติ แต่เอาเป็นว่ารอดูปลายปีนี้ดีกว่าว่าจะได้ฤกษ์เมื่อไหร่ ถ้าได้แล้วเดี๋ยวเราจะออกมาบอกแน่นอน”

“ถามว่าเป็นเจ้าสาวต้องเตรียมตัวเยอะไหม เอาจริงๆ เจี๊ยบเตรียมมา 3 ปี (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ต้องเตรียมแล้วค่ะ เตรียมแค่เรื่องการจัดงานอย่างเดียว เพราะตอนนี้เจ้าสาวพร้อมแล้ว ส่วนเรื่องชุดก็ให้เพื่อนเป็นคนจัดให้หมดเลย”

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : sanook.com
12-03-2018 ณเดชน์ ไม่ปิดอีกต่อไป พูดชัดๆ ใส่เสื้อเบอร์ 18 หมายถึงวันเกิด ญาญ่า (47/14045) 
05-03-2018 กว่าจะเป็น นางสาวไทย ไม่ง่าย อรอนงค์ เล่าย้อน 25 ปีที่แล้ว ต้องเจออะไรบ้าง! (0/4258) 
26-02-2018 ใหม่ ดาวิกา เผยภาพติดบัตรในชุดครุย ยังสวยเป๊ะสมเป็นนางเอกร้อยล้าน (0/5782) 
20-02-2018 เป๊ก ผลิตโชค สลัดภาพซุปตาร์ กลายเป็นเด็กวัด เดินตามพระเป๊กบิณฑบาต (0/4051) 
12-02-2018 เปิดประวัติ ไฮโซเคน ขันธ์เพชร ว่าที่เจ้าบ่าวของ ขนมจีน (0/4741) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข