ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวสังคม ลาสเวกัส (6 ก.พ. 2023)

สวัสดีปีใหม่ สวัสดีวันตรุษจีน และสุขสันต์เดือนแห่งความรัก ขอให้ท่านผูอ่านทุกท่านมีแต่ความสุข ตลอดไปค่ะ ผู้เขียนหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ด้วยมีภารกิจ ไม่ได้ส่งข่าวสารมาพักใหญ่ๆ ตอนนี้ก็ได้กลับมาทำหน้าที่เหมือนเดิม ก็จะได้ส่งข่าวคราว ความเคลื่อนไหวของชุมชนไทยในลาสเวกัสให้ได้ทราบกัน

ในลาสเวกัส ไม่ค่อยจะมีกิจกรรมกันท่าไร ไม่เหมือนรัฐอื่นๆ คนไทยที่นี่ส่วนมากจะทำงานในบ่อนคาสิโน และวันหยุดก็จะเป็น จันทร์-อังคาร หรือ อังคาร-พุธ กันเสียส่วนมาก กิจกรรมที่มี ก็มักจะเป็นที่วัดต่างๆ ที่จะไปรวมตัวเจอะเจอกัน ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงโควิด ระบาด ลาสเวกัสก็ยิ่งเงียบเหงา ไม่มีใครจัดงานใหญ่ๆ กันเลย

แต่ช่วงนี้สถานการณ์ผ่อนคลายไปมากแล้ว ชุมชนไทยก็เริ่มจะกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง ผู้เขียนจะทยอยส่งข่าวให้ได้ทราบกันบ้างเป็นระยะๆ

ในวันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ชมรม Low Budget Entertainment นำโดยตุณ กบ เศกสรร แจ่มจันทร์ และ คุณ เล็ก วันไชย บรรจงปรุง ร่วมกับ ห้องอาหารไทย Boun Thai Kitchen โดยมี ดีเจ ดำ ลาสเวกัส เป็นผู้บริหาร ได้ร่วมกันจัดงาน Gala Dinner เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้าง สำนักปฎิบัติธรรม สวนป่าเจริญธรรมศิริ บ้านนางิ้ว อำเภอปะทาย ที่จังหวัดนครราชสีมา ได้ยอดบริจาคทั้งสิ้น $ 5,000.00 โดยไม่ได้หักค่าใช้จ่ายใดๆ มีนักร้องมากมาย และการแสดง สองชุด จาก Thai Heritage Group ไปร่วมด้วย ขออนุโมทนาสาธุบุญค่ะ

.....

ประมวลภาพงานวัน Gala Dinner ที่ห้องอาหาร Boun Thai Kitchen เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา































 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข