Star Close up
เทียบชัด ๆ 10 ปีผ่านไป "ศรีริต้า เจนเซ่น" ยังสวยอ่อนเยาว์ไม่มีเปลี่ยน

10 ปีผ่านไป ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ยังคงดูสวยใสอ่อนเยาว์ไม่เปลี่ยนแปลง เชื่อแล้วว่าเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ

หากพูดถึงนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าสวยอย่าง "ศรีริต้า เจนเซ่น" เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนที่คอยติดตามผลงานของเธอ คงจะอดสงสัยไม่ได้แน่ ๆ ว่าตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาจนถึงปัจจุบัน แม้เวลาจะผ่านไปเป็น 10 ปีแล้ว แต่สาวริต้าเธอก็ยังคงสวยใสอ่อนเยาว์เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยจริง ๆ แถมนับวันก็ยิ่งจะดูฮอตมากขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าออร่าความสวยนี่พุ่งปรี๊ด !! แหม... อยากรู้จริง ๆ เชียวว่าสาวริต้าเธอมีเคล็ดลับอะไรกันแน่ ทำไมกาลเวลาถึงทำอะไรเธอไม่ได้เลย ? 

เคล็ดลับของสาวศรีริต้า คือการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ แม้จะมีงานหนักรัดตัวแค่ไหน แต่เธอก็ยังหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ต่าง ๆ และออกกำลังกายเป็นประจำ และนอกจากการดูแลตัวเองจากภายนอกแล้ว ดูเหมือนว่าสาวริต้าเธอก็ยังให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองจากภายในอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งจะเห็นได้จากที่เธอนั้นมักจะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อยู่เสมอ เพราะอย่าลืมนะคะว่าผิวสวยนั้นย่อมต้องการการดูแล ดังนั้นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หรืออาหารเสริมที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ จะช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง และปราศจากริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ซึ่งตอนนี้สารสกัดจากธรรมชาติที่กำลังอินเทรนด์สุด ๆ ที่อยากแนะนำก็คือ "ซีบัคธอร์น" ผลไม้บำรุงผิวในตระกูลเบอร์รี ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูงที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ มีสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในวงการการแพทย์และความงามในยุโรปและอเมริกา จนได้รับการขนานนามว่าเป็น The Beauty Treatment Fruit ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูสวยอ่อนเยาว์

          และนี่ก็ถือเป็นหนึ่งในเคล็ดลับความงามของสาวริต้าเช่นกัน ที่ทำให้เธอดูสวยอ่อนเยาว์จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งสาว ๆ คนไหนที่อยากจะดูสวยเป๊ะแม้เวลาจะผ่านไปเป็น 10 ปีแบบสาวริต้า ก็ต้องเอาเคล็ดลับต่าง ๆ เหล่านี้ไปใช้กันเลยนะคะ (ว้าว ! ง่ายแค่นี้เองเหรอเนี่ย)

          และเพื่อเป็นการการันตีว่า 10 ปีผ่านไป... สาวริต้าเธอจะยังคงสวยอ่อนเยาว์ไม่เปลี่ยนแปลงได้ขนาดไหน ตามไปชมพัฒนาการของเธอให้เห็นชัด ๆ กันเลย...































 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 นาทีนี้ต้องยกให้ พี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" กับท่าเต้นคุกกี้เสี่ยงทาย สเต็ปเป๊ะมาก (4/13761) 
05-03-2018 สู่ขวัญ บูลกุล แอมบาสเดอร์ลังโคม คนแรกของไทย อวดลุคสุดแกลม ณ แอลเอ (0/4123) 
26-02-2018 พระเอกสายบุญ ณเดชน์ ควงคุณแม่ท่องแดนพุทธภูมิ เนปาล-อินเดีย (0/4035) 
20-02-2018 เขินจัง "ศรีริต้า" แฮปปี้ตอบรับสถานะแฟน ไฮโซกรณ์ ให้ดอกไม้วาเลนไทน์ (0/3923) 
12-02-2018 โกอินเตอร์เต็มตัว! “ญาญ่า” ถ่ายแบบปกนิตยสารดังประเทศจีนถึง 2 ปก (0/2909) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข