อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
หูฟังจีพีเอส พาตำรวจจับโจรถึงบ้าน

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : โจรทุบรถในซานเบิร์นฯ เจอเครื่องติดตามที่ติดอยู่ในหูฟัง นำตำรวจไปจับถึงบ้าน

สำนักงานเชอรีฟของซานเบิร์นนาดิโน่ เคาน์ตี้ แถลงถึงการจับกุมชายวัย 34 ปี ชื่อ เทอร์รัลล์ เมอซีนฮีเมอร์ ชาวเมืองชิโน่ฮิลล์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2023 หลังจากที่เขาขโมยกระเป๋าสะพายหลังจากรถยนต์คันหนึ่ง โดยในกระเป๋ามีหูฟัง (headphones) ที่ติดตั้งระบบจีพีเอส ซึ่งได้นำเจ้าหน้าที่ไปจับกุมพร้อมของกลาง

โดยผู้ต้องหาได้ทุบรถที่จอดเอาไว้หน้าที่พักบนถนนไวลด์ เซจ เพลซ ก่อนที่เจ้าของรถจะแจ้งความเมื่อเวลาประมาณ 08.10 น. ของวันที่ 12 มีนาคม โดยก่อนจะมีการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบตัวคนร้ายทันที จากนั้นจึงใช้สัญญาณ จีพีเอส ตามไปจนถึงตัวผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งบนถนนเมาเท่น ในเมืองชิโน่ฮิลล์ และพบของกลางครบถ้วน

เทอร์รัลล์ เมอซีนฮีเมอร์ ถูกตั้งข้อหาขโมยของในรถ หรือ vehicle burglary ซึ่งมีบทลงโทษสูงสุดคือจำคุก 1 ปี

สำนักงานตำรวจของเมืองชิโน่ ฮิลล์ ระบุด้วยว่าหากใครมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนที่หมายเลข  (909) 364-2000 หรือหากไม่ประสงค์จะแสดงตัว สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ 1-800-78CRIME (27463) หรือเว็บไซต์ www.wetip.com.





สนับสนุนข่าวโดย
State Farm Insurance บริษัทประกันภัยอันดับต้นของอเมริกา ปรึกษาฟรี ทีมคนไทย พูดภาษาไทย โค๊ตราคาฟรี และยินดีมอบส่วนลด สอบถามรายละเอียดได้ที่ Office 949-858-1640 Cell คุณต้อย 949-441-9295



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข