อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
Six Flags รับเจ้าหน้าที่ 1,500 ตำแหน่ง

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : สวนสนุก ซิกแฟล็คส์ เมจิกเมาเท่น มีแผนรับเจ้าหน้าที่มากกว่า 1,500 ตำแหน่ง ทั้งงานชั่วคราว พาร์ทไทมส์ และงานประจำ

ซิกแฟล็คส์ เมจิกเมาเท่น แถลงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าจะจัดกิจกรรมรับสมัครงานประจำปี ในวันที่ 4 มีนาคม 2023 ตั้งแต่เวลาเที่ยงจนถึง 18.00 น. ที่สวนสนุก ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองวาเลนเซีย โดยมีแผนที่จะรับพนักงานในตำแหน่งต่างๆ มากกว่า 1,500 ตำแหน่ง ทั้งงานชั่วคราว งานล่วงเวลา หรือพนักงานประจำ

โดยในกิจกรรมรับสมัครงานดังกล่าว เมจิกเมาเท่น ระบุว่าจะมีตัวแทนจากทุกแผนก มาสัมภาษณ์พูดคุยกับผู้สนใจโดยตรง และในส่วนของค่าแรงนั้น เมจิกเมาเท่น แจ้งว่าขึ้นอยู่กับตำแหน่งและแผนกที่สมัคร แต่ค่าแรงขั้นต่ำจะเริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 16 ดอลาร์

นอกจากค่าแรงแล้ว พนักงานของเมจิกเมาเท่น ยังจะได้รับสวัสดิการต่างๆ ครบถ้วน รวมถึงได้ส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าและบริการภายในสวนสนุก บัตรฟรีสำหรับเพื่อนและครอบครัว ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกวันและเวลาทำงานที่เหมาะสมกับตัวเองได้อีกด้วย

ข่าวบอกว่าสวนสนุกขนาดใหญ่แห่งนี้ ต้องการเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ เป็นจำนวนมากในช่วงระหว่างวันที่ 9 มีนาคม จนถึงวันที่ 1 เมษายน ซึ่งถือเป็นช่วงที่สวนสนุกมีนักท่องเที่ยวมากที่สุดของปี เพราะเป็นช่วง “สปริงเบรก” และเป็นช่วงที่เมจิกเมาเท่นมีกิจกรรมยอดฮิต “สกรีม เบรค”

บุคคลที่อายุ 14 ปีขึ้นไป และสนใจทำงานกับสวนสนุกระดับแนวหน้าของอเมริกาแห่งนี้ สามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ล่วงหน้าที่ www.sixflags.com/magicmountain/jobs.





สนับสนุนข่าวโดย
ใครที่กำลังมองหางาน สมัครงาน ซื้อ-ขาย ร้านอาหาร บ้าน ที่พักและบริการอื่นๆในอเมริกา สามารถติดตามประกาศโฆษณาย่อยได้ทาง Facebook: Classified SiamtownUS Line :@Classified หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 323-799-0722



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข