อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
โคโยตี้กัดเด็กสองขวบปางตาย

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : แม่ของเด็กสองขวบที่ถูกสุนัขโคโยตี้กัดริมทะเลใกล้ ฮันติงตันบีช เพียร์ บอกว่าฟ้องเรียกค่าเสียหายจากเทศบาล ฐานปล่อยสัตว์อันตรายเพ่นพ่านในที่สาธารณะ

ข่าวรายงานเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2022 ว่า บรีอาน่า แท็กเกอร์ คุณแม่ของเด็กหญิงวัยสองขวบที่ถูกโคโยตี้กัดจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลา 21.45 น. ของวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ระหว่างเดินเล่นอยู่ริมทะเลใกล้ฮันติงพันบีช เพียร์ ออกมาแถลงพร้อมทนายความว่ากำลังยื่นเรื่องฟ้องเรียกค่าเสียหายจากเทศบาลเมืองฮันติงตัน เพราะปล่อยปละละเลยให้ โคโยตี้เพ่นพ่านในเมืองและบริเวณชายหาด จนก่อเป็นอันตรายให้ประชาชน
 
ทนายของบีอาน่า แท็กเกอร์ กล่าวว่าเหตุร้ายเกิดระหว่างที่สองแม่ลูกออกไปเดินเล่นริมทะเล และถูกโคโยตี้ย่องเงียบเข้ามากัดเด็กน้อยที่ลำคอและศีรษะ และพยายามจะลากไป แต่ถูกเสียงของแม่ที่กรีดร้องและตะโกนไล่ จนหนีไป ซึ่งเหตุร้ายที่เกิดขึ้น ทำให้เด็กน้อยได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นแผลขนาดใหญ่ที่ลำคอและใบหน้า ซึ่งทนายความบอกว่าจะกลายเป็นแผลเป็น (scars) ตลอดไป

ทนายความบอกด้วยว่าเทศบาลไม่มีแผนรับมือกับโคโยตี้ ที่ออกจากป่ามาหากินในเมืองมากขึ้น รวมถึงไม่มีการเตือนอันตรายหรือคำแนะนำอื่นๆ ให้กับประชาชนด้วย

“สิ่งที่เราหวังว่าจะไดรับจากการฟ้องร้องเทศบาลครั้งนี้คือคำตอบ ว่าเทศบาลได้ทำอะไรบ้างกับปัญหานี้ เราจะต้องเสียอะไรอีก จะต้องมีเด็กได้รับบาดเจ็บอีกกี่คนก่อนที่เทศบาลจะมีแผนรับมือปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วทั้งเมืองแบบนี้” ทนายความกล่าว

ข่าวอ้างข้อมูลจากสำนักงานตำรวจเมืองอันติงตัน บีช ว่าหลังจากเกิดเหตุกับเด็กหญิงวัยสองขวบแล้ว เจ้าหน้าของสำนักงานประมงและสัตว์ป่าของรัฐ ได้ตามตัวโคโยตี้กระหายเลือดจนเจอ และได้ทำการุณยฆาตไปแล้ว.


สภาพบาดแผลของหนูน้อยวัยสองขวบหลังถูกหมาป่าโคโยตี้ทำร้าย




โคโยตี้ริมหาดฮันติงตันบีช




สนับสนุนข่าวโดย

สำนักทนายความ Law Office of Jason Lie ทนายที่มีประสบการณ์ ชำนาญด้านคดี มีบริการถึงบ้าน ปรึกษาฟรี 24 ชั่วโมง อุบัติเหตุรถยนต์หรือจากทำงาน อิมมิเกรชั่น คดีอาญา โทร 310-748-1161 สำนักงานอยู่ที่ 3700 Wilshire Blvd #645 , LA CA 90010 ติดต่อคุณแซม สุรวุฒิ เล็กสุนทร ที่ปรึกษา พูดภาษาไทย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข