อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
แอลเอจัดสัปดาห์ “แอลเอฟอร์ออล” สู้คดีเหยียดผิว

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : แลนด์มาร์คทั่วแอลเอ ตั้งแต่ตึกซิตี้ฮอลล์, สะพานถนนหก, ดอจเจอร์สเตเดี้ยม จะ “ติดไฟหลากสี” ตั้งแต่วันพฤหัสฯ 22 กันยายน เพื่อฉลองสัปดาห์ “แอลเอ ฟอร์ ออล” ครั้งที่หนึ่ง

เคมเปญ “แอลเอ ฟอร์ ออล” เป็นเคมเปญของสำนักงานสิทธิมนุษยชนของเมืองลอส แอนเจลิส เพื่อต่อสู้กับคดีเหยียดผิว ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งในเขตเทศบาล (ซิตี้) และเคาน์ตี้ โดยมีการจัดทำป้ายโฆษณาและโปสเตอร์เป็นภาษาต่างๆ รวม 18 ภาษา รวมถึงภาษาไทยด้วย เพื่อติดตามบิลบอร์ดและป้ายต่างๆ ทั่วเมืองแอลเอ กว่า 5,000 ป้าย

นอกจากนี้ อาคารสถานที่ๆ เป็นสัญลักษณ์ของเมืองแอลเอ เช่นอาคารซิตี้ฮอลล์, สะพานถนนหก, ดอจเจอรต์สเตเดี้ยม, ยูเนียนสเตชั่น, ตึก ยูเอสแบงก์, สนามบินแอลเอเอ็กซ์, สนามกีฬาโคลีเซียม, ยูเอสซี กาเลน เซ็นเตอร์, สำนักงานใหญ่ของเมโทร, สวนสัตว์แอลเอ ฯลฯ จะพร้อมใจกันประดับไฟสีต่างๆ เป็นลวดลายโมเสก (mosaic of colors) เพื่อร่วมฉลองสัปดาห์ “แอลเอ ฟอร์ ออล” นี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ด้วย

“ในลอส แอนเจลิส เราไม่เพียงแค่เฉลิมฉลองความแตกต่างเท่านั้น เรายังเชิดชูมันอีกด้วย เพราะนั่นคือที่มาของความแข็งแกร่งของเรา ความแตกต่าง ทำให้เราได้เรียนรู้จากกันและกัน เป็นประสบการณ์ที่เราจะไม่มีทางได้รับเลย หากไม่มีความแตกต่าง” นายกเทศมนตรี อีริค การ์เซ็ตติ ระบุ








สนับสนุนข่าวโดย 

ซื้อข้าวสไตล์ญี่ปุ่น แถม ชานมฟรี "Buy one get One Free Drink" สำหรับท่านใดอยากหาอาหารญี่ปุ่นทานช่วงกลางวัน อิ่มท้องแถมสดชื่นด้วยเครื่องดื่มชานมหลายรส แวะได้ที่ร้าน ชาบูชิ บนถนนซันเซ็ท ในช่วง Lunch Special เวลา 11AM - 3PM น.  ดูเมนูและโปรโมชั่นได้ที่ www.shabushi.us ร้าน Shabushi ตั้งอยู่ที่ 5185 W Sunset Blvd LA CA 90027 โทร 323-522-6457 Line ID : @shabushihollywood 



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข