ตระเวนแอลเอ
เปิด “แอลเอ ซู” แล้ว


สวนสัตว์ลอส แอนเจลิส เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งตั้งแต่วันอังคารที่ 17 มกราคม หลังจากต้องปิดมาตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม ตามคำสั่ง สเตย์แอทโฮม เพื่อควบคุมวิกฤตโควิด-19 ของรัฐแคลิฟอร์เนีย

อย่างไรตาม สวนสัตว์ประจำเมืองแอลเอ ได้ประกาศใช้มาตรการหลายข้อเพื่อป้องกันไม่ให้มีการแพร่เชื้อโควิด-19 เช่นการจำกัดจำนวนผู้เข้าชม โดยการจองเวลาเยี่ยมชมล่วงหน้าด้วยระบบออนไลน์ เท่านั้น ส่วนผู้เป็นสมาชิกแบบรายปี สามารถเข้าชมสวนสัตว์ได้ฟรีตามสิทธิ์ แต่จะต้องจองเวลาล่วงหน้าเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทางสวนสัตว์จะยังไม่เปิดส่วนจัดแสดง หรือร้านอาหารที่อยู่ภายในอาคาร, ระงับกิจกรรมการแสดงหลายอย่าง ที่จะทำให้เกิดการรวมตัวของผู้เข้าชม พร้อมทั้งมีป้ายเตือนให้มีการเว้นระยะห่าง, ป้ายห้ามแตะกระจก ฯลฯ และจัดวางเจลล้างมือทั่วทั้งสวนสัตว์ด้วย

นอกจากนี้ ผู้เข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์แอลเอ จะต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา (ยกเว้นเด็กอายุต่ำกว่าสองขวบ)

บัตรผ่านประตูของสวนสัตว์แอลเอ ในช่วงจำกัดจำนวนผู้เข้าชมนี้ อยู่ที่ 22 ดอลลาร์ หรือ 17 ดอลลาร์สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2-12 ปี หากเป็นผู้มีอายุ 62 ปีขึ้นไป สามารถซื้อบัตรได้ในราคา 19 ดอลลาร์ 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม, รวมถึงจองเวลาและซื้อบัตรผ่านประตูได้ที่เว็บไซต์ของสวนสัตว์แอลเอ ที่ lazoo.org/reopening หากไม่ต้องการใช้บัตรเครดิต ติดต่อ 323-644-4211 หรือหากไม่มีอินเตอร์เน็ต ซื้อบัตรได้ที่ 323-644-4747.




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข