ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 540 : ประกาศจากวัดพุทธภาวนาสองฉบับ


ประกาศจากวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส ฉบับที่ 1

 

เรื่อง การเดินทางกลับไทยของพระรักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส

เนื่องด้วย พระมหาสมเกียรติ อดิวีโร รักษาการแทนเจ้าอาวาส ต้องเลื่อนกำหนดเดินทางกลับประเทศไทย มาเป็นวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2021 จึงขอประกาศแจ้งให้ญาติโยมได้รับทราบถ้วนหน้า ว่าท่านจำพรรษา ณ. วัดพุทธภาวนา ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2021 เหล่าคณะกรรมการ และญาติโยม ขอกราบขอบพระคุณอนุโมทนาบุญ ในการที่ท่านได้มาอนุเคราะห์ จำพรรษา ณ วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัสแห่งนี้ ซึ่งในระหว่างที่ท่านได้มาปฎิบัติหน้าที่ พระธรรมทูต ท่านได้ทำหน้าที่ เผยแพร่ศาสนาเป็นอย่างดี มีการนำญาติโยมปฎิบัติธรรม มีการฟื้นฟูวัดในส่วนต่างๆ ที่ต้องการบำรุง เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของญาติโยมวัดพุทธภาวนา ขออนุโมทนาบุญ ในกุศลที่ได้มาโปรดญาติโยมในครั้งนี้


ประกาศจากวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส ฉบับที่ 2

เรื่องการต้อนรับพระใหม่ 

เนื่องในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2021 ตรงกับวันจันทร์ ทางวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส และเหล่าญาติโยม ได้รับความเมตตา อนุเคราะห์ จากท่าน พระมหาอภัย ปภังกโร ชินสุภาพ เจ้าอาวาสวัดป่าพุทธยานันทาราม ได้ช่วยเป็นธุระจัดการนิมนต์ให้ท่าน ดร. พระมหาสุพล กมโล สาสีงาม น.ธ. เอก ป.ธ. 4 พระธรรมทูต รุ่น 11 อายุ 51 ปี มีพรรษา 30 พรรษา จะมาประจำพรรษาที่วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส เพื่อโปรดญาติโยม จึงขอเรียนเชิญ ญาติโยมเพื่อไปร่วมทำบุญตักบาตร ต้อนรับพระใหม่ ในเวลา 10.30 น. 

ขอเรียนเชิญ พุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดพุทธภาวนาลาสเวกัส ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2021 เป็นกุศลสมทบทุนเพื่อ ร่วมบูรณะซ่อมแซมบำรุงวัด จึงขอเรียนเชิญร่วมบุญในครั้งนี้ด้วยในวันงานนี้ จะมีจิตอาสาไปบริการให้ความรู้และปรึกษาฟรี เกี่ยวกับเรื่องประกันสุขภาพ กองทุนการศึกษา สำหรับลูกหลาน ภาษีเรื่องพินัยกรรมและอื่นๆอีกหลายอย่าง จึงขอเรียนเชิญ ณ วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัสเลขที่ 2959 Gowan Ave , Las Vegas NV 89032


ภาพกิจกรรม จากวัดธรรมคุณาราม เลนส์ตัน ยูท่าห์


  1. อนุโมทนาบุญกับโยมเวียงสวรรค์ พิษณุกัน ทำบุญถวายอาหารเพลพระสงฆ์เนื่องในวันครบรอบวันเกิด 
  2. ขออนุโมทนาบุญกับ โยมแมวโยมเตยที่ได้มาถวายสังฆทาน ต่อพระสงฆ์ เมื่อวันที่2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 
  3. อนุโมทนาบุญกับพี่ทิศนำพล-อรนภา เมธาวชิราวุฒิและโยมรัชนี บุญจันทร์-อำพรศรียาภัย ถวายปัจจัยค่าน้ำค่าไฟวัดธรรมคุณาราม 
  4. อนุโมทนากับโยมสรัญญา สารีวงศ์ แพร์ท และครอบครัว นำเนื้อ,ปลา,ผักผลไม้และเครื่องใช้ ไฟฟ้า Air fryer และอื่นๆ ถวายเป็นสังฆทาน แก่พระสงฆ์ 
  5. อนุโมทนาบุญกับโยมป้าต้อยและคณะนักศึกษาไทยจากโลแก่น มาถวายอาหารเพลพระสงฆ์ วัดธรรมคุณาราม ขอคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงปกป้องคุ้มครองให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไป


ภาพกิจกรรมจากวัดธรรมคุณาราม เลยส์ตัน ยูท่าห์















 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข