ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 467


@ ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง กับครอบครัวของคุณ พัลลภ ลิ้มธนกิจ นักสู้ชีวิตจากแอลเอ ที่เดินทางไปลาสเวกัส ส่งสินค้าจากแอลเอ ให้ลูกค้า ตามร้านอาหารไทย ตลาดไทย ลาวทั่วลาสเวกัส ด้วยอัธยาศัยที่สุภาพอ่อนโยน บริการซื่อสัตย์ เป็นที่รักเคารพต่อผู้พบเห็น เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะเดินทางถึงย่าน แฮนเดอร์สัน คุณเปี๊ยก พรรณลภ เกิดอาการ Stroke เฉียบพลัน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิต ในวันต่อ มา คุณยุพา สุทธิวารีพงศ์กับ เบน นิจสุวรรณ บุตรชาย เจ้าของ Bangkok Market กรุณาเป็นธุระนำรถแวนบรรทุกสินค้าไปจอดแล้วโทรให้ลูกค้าพี่พรรณลภทราบ เพื่อไปรับสินค้าที่ Bangkok Market   ทั้งยังช่วยบุตรสาวของผู้เสียชีวิตร่วมกับผู้คุ้นเคยท่านอื่นๆ จัดงานสวดพระอภิธรรม ที่วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัสในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน น้องๆสยามทาวน์ข่าวเวกัส กับไทยเอเชี่ยนนิวส์ ยังทำใจลำบาก แต่ขอบุญกุศลและคุณงานความดี ที่คุณพรรณลภ ลิ้มธนกิจ  กระทำมาตลอด รวมถึงความมีจิตใจงาม จงนำพาพี่ที่เคารพ ไปสู่สัมปรายภพ แดนสุขาวดีที่สงบร่มเย็น ชั่วนิรันดร


@ ขอแสดงความเสียใจกับอีกครอบครัวหนึ่งที่เพิ่งสูญเสีย หัวหน้าครอบครัวอันเป็นที่รักไป คือครอบครัวของคุณ พัฒณ์ ไกรรัศมี ที่เพิ่งจากไปอย่าางสงบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คุณ พัฒณ์ ไกรรัศมี เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่เพื่อนๆพี่ๆ น้องๆ ชาวนักกอล์ฟ ครอบครัวได้จัดให้มีพิธีสวดพระอภิธรรมขึ้นที่ วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัสเป็นเวลาสามวัน ตั้งแต่ วันอังคาร-พุธ และพฤหกัส ขอให้ดวงวิญญาณ คุณ พัฒณ์ ไกรรัศมี ขงไปสู่สัมปรายภพด้วยเทอญ….


@ งานสมโภขน์กฐิ น วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส เมื่อคืนวันอังคารที่ ผ่านมา ได้จัดขึ้นที่วัด มีผู้มาร่วทำบุญกันมากมาย นอกจากนี้ ยังมีการออกร้านขายอาหารต่างๆ ขายเครื่องดื่ม ขนม ผักสดจากไร่ และสิรค้าอื่นอีกมากมายหลากหลาย การแสดงบนเวทีที่สนุกสนาน นักร้องสมัครเล่นที่มีเสียงไพเราะไม่แพ้มืออาชีพ ขับกล่อมให้ทุกคนสนุกสนาน ทั้งเต้น ทั้งรำวง และมีการแสดงรำต่างๆจาก กลุ่ม “รำไหสายบุญ” มาโชว์เซิ้งอิสานที่สนุกสนาน และสวยงาม และเด็กๆจากกลุ่มอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย Thai Heritage Group of Las Vegas ไปฟ้อน และโชว์ศิลปท่ารำมวยไทย โชว์อย่างสวยงาม



ข่าวฝากจากยูท่าห์


@ ขอเชิญท่านที่สนใจ Renew หรือทำหนังสือเดินทางไทย บัตรประจำตัวประชนไทย หนังสือมอบอำนาจ แจ้งเกิดและอื่นๆ ทั้งท่านที่อาศัยอยู่ที่ยูท่าห์ตอนบน  ปริมณฑลใกล้เคียง ติดต่อทำนัด สถานกงสุลใหญ่แอลเอ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ คุณกลมศิลป์กลจักรสมบุญดี นายกสมาคมไทยรัฐยูท่าห์ โทร 801-824-5087

ขอขอบคุณนายกสมาคมไทยแห่งรัฐยูท่าห์ ที่ให้เกียรติเชิญ เราทั้งสอง ศิวพร ศรีสกุล สุนิศา เมาเจรี่ จากข่าวสยามทาวน์ลาสเวกัส และยูท่าห์ ไทยเอเชี่ยนนิวส์ ให้ร่วมงาน นี้ และรับประทานอาหาร Potluck เพื่อพบปะพี่น้องชาวยูท่า


งานสวดพระอภิธรรม คุณ พัลลภ ลิ้มธนกิจ ที่วัดทองธรรมชาติ ลาสเกัส




กลุ่ม “รำไหสายบุญ” ที่ไปร่วมให้ความครึกครื้น ฉลองกฐินที่วัดพุทธภาวนา




กลุ่ม “อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ลาสเวกัส” นำโดยครูขวัญแก้ว อยู่เปี่ยม และครูนุช ลัดดาวัลย์ แมคเควท




รำท่าไหว้ครูมวยไทย โดย วัชระมัย อยู่เปี่ยม (ขวา) ทิม โจนส์ (ซ้าย) จาก กลุ่ม “อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ลาสเวกัส” 




คุณ พัฒณ์ ไกรรัศมี ทำพิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดทองธรรมชาติ 



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข