ข่าวคนไทยในอเมริกา
บทความหน้าสาม : “ร้อยใจรัก ครั้งที่ 2” สวย “ประเภทสอง” ต้องไป!


บุญส่ง อนันตสุคนธ์ เรียกประชุมเตรียมงาน ราตรีร้อยใจรัก ครั้งที่ 2 ที่ร้านอิ่มอร่อย เมื่อเที่ยงวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา




อดีตกงสุลใหญ่ฯ เจษฎา กตเวทิน (ขวา) มอบเงินสนับสนุนงาน ราตรีร้อยใจรัก ครั้งที่หนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2015 ให้กับบุญส่ง อนันตสุคนธ์ ประธานจัดงาน













ภาพบรรยากาศงาน “ราตรีร้อยใจรัก” ครั้งที่ 1 เมื่อเดือนธันวาคม 2015




โดย : กฤติยา รักแต่งาม

เพิ่งได้รับรางวัลเกียรติยศ “เสาเสมาธรรมจักร” ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในฐานะเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา บุญส่ง อนันตสุคนธ์ ก็หยิบแผน “เสก” งาน “ราตรีร้อยใจรัก ครั้งที่ 2” ขึ้นมาปฏิบัติการต่อใน “สเต็ป” ที่สอง

เป็นอันรู้กันมาล่วงหน้าแล้วว่า ก่อนเขาจะเดินทางกลับเมืองไทยเพื่อไปรับ “เสาเสมาธรรมจักร” นั้น ได้ทำการประชุมกับทีมงาน “ร้อยใจรัก” ไว้ล่วงหน้า ว่าจะจัดให้มีงานประกวดสาวงามที่เดินมาตามทาง “สายที่สาม” และได้วิ่งเต้นไปจองโรงแรม Double Tree Hilton Commerce พร้อมระบุวันที่จัดงานแล้วเป็นที่แน่นอน นั่นคือวันเสาร์ที่ 17  สิงหาคม เป็น “สเต็ปแรก” ของเขา

โรงแรมหรูหรา ราคาบัตรเข้างานจึงอาจต้อง “เขย่ง” เพื่อให้ “เอื้อมถึง” เขาตั้งไว้ที่ วีไอพี 80 เหรียญ และโต๊ะธรรมดา 65 เหรียญ...”ดับเบิ้ล ทรี ฮิลตัน คอมเมิร์ซ” เลขที่ 5757 Telegraph Road, Commerce, CA 90040 งานเริ่ม 6 โมงเย็น-เที่ยงคืน ที่จอดรถฟรี

“...ผมอยากให้คนไทยได้ไปเที่ยวงานสวยๆ โรงแรมดีๆ แพงหน่อยครับ ซึ่งผมได้สมาคมหลายสมาคมเข้ามาสนับสนุน รวมทั้งองค์กรต่างๆ ตอนนี้ทีมงานกำลังจะเข้าไปคุยกับผู้อำนวยการไทยเทรด, แล้วก็ท่านกงสุลใหญ่มังกร ประทุมแก้ว รวมทั้งทางองค์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาแอลเอ ก็จะเข้ามาสนับสนุนด้วย... รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว ผมก็ถวายวัดไทย นอร์ธ ฮอลลีวูด แล้วแต่ว่าทางวัดจะนำไปใช้ประโยชน์อะไร ผมมีหน้าที่ถวายอย่างเดียวครับ...”

“สเต็ปสุดท้าย” คือการรวบรวม “ทุกอย่าง” ไว้ในโรงแรม “ดับเบิ้ล ทรี ฮิลตัน คอมเมิร์ซ” ให้คนไทยที่ไปเที่ยวงานได้สัมผัส ตั้งแต่ ความสวยงามตระการตา, ความหรูหราวิจิตรของสถานที่ ที่เชื่อแน่ว่าทุกคนจะต้องไม่พลาดการถ่ายรูปตามจุดต่างๆ, ความสนุกสนานจากเสียงเพลง ที่ พจมาน ไทยมา “นางกวัก” แห่งวงดนตรี  “เบญจรงค์” เน้นย้ำว่า...

“...จี๋รับรองค่ะว่าหกโมงเย็น เพลงเริ่มบรรเลงแน่นอน...ดาราเท้าไฟไปถึงก็เต้นรำได้เลย และ “พี่แพ็ท” กับ “พี่เชน” (พัชรี-เชน ศิลปี) ก็จะไปกันอย่างเร็ว เพื่อช่วยกันทำให้ฟลอร์ครึกครื้น มีชีวิตชีวา...”

สำหรับใครที่แฮปปี้ที่จะนั่งฟังเพลงเฉยๆ ก็เพลิดเพลินได้ในบรรยากาศงดงามที่ปรากฎ รายการที่น่าจะทำให้ผู้ร่วมงานสนุกสนานและร่วมลุ้นกันเป็นกลุ่มก้อน น่าจะเป็นช่วงประกาศรางวัล “รัฟเฟิ่ล” ซึ่ง ตัน พัฒนะ นายกสภาไทยทาวน์ฯ เป็นผู้ควบคุมดูแล มี จีน่า ปรีชา อดีตนายกสมาคมไทยฯ เข้ามาร่วมด้วยช่วย (สั่งการ) อีกแรง... ใครไปร่วมงานไม่ได้ แต่อยากทำบุญ ติดต่อซื้อได้ที่ตัวนายกเอง 818-461-4838 รัฟเฟิ่ลใบละ 3 ดอลลาร์ ส่วนคนไปร่วมงานถามหาซื้อได้ในนั้น

รางวัลรัฟเฟิ่ล มีดังนี้... 1. IPad Pro 12.9” มูลค่า 800 ดอลลาร์, 2. Smart TV 55” มูลค่า 400 ดอลลาร์, 3. บัตรนวดแผนโบราณร้าน “นวด รอยัล ไทย สปา” 4 รางวัล ๆ ละ 1 ชั่วโมง, 4. เงาะ 1 กล่อง จำนวน 10 รางวัล, 5. ลำไย 1 กล่อง จำนวน 10 รางวัล

ที่เป็น “ไฮไลท์” ของงาน “ร้อยใจรัก ครั้งที่ 2” และเรียกทุกคนมารวมกันหน้าเวทีโดยอัตโนมัติ ย่อมเป็นช่วงของการประกวดแน่นอน...ตอนนี้ “ใครรักใคร เชียร์ใคร” มีดอกไม้ขายให้คนเชียร์ซื้อให้นางงามด้วย ทั้งหมดสามราคา ร้อยเหรียญ, ห้าสิบเหรียญ, และ สามสิบเหรียญ ต่อหนึ่งดอก นางงามคนไหนได้รับดอกไม้รวมราคาสูงสุดกว่าเพื่อน เธอจะได้ตำแหน่ง “ขวัญใจร้อยใจรัก” ไปครอง

เรื่องของการประกวดนางงาม”ร้อยใจรัก”นั้น ทาง จิดา สุขประดิษฐ์ กับ “ณุ ส้มจี๊ด” รับไปจัดการ ซึ่งการประกวดนั้นรับนางงามจำนวน 12 คน และขณะนี้มีสมัครเข้ามาแล้ว 9 คน ทั้งสองฝากบอกมาว่ากำลังรับสมัครอีก 3 คนเท่านั้น

ไม่ว่าคุณจะเคยเป็น “สาวสวยที่เคยหล่อ” หรือ “สาวเท่ห์ที่เททิ้งความเป็นชาย” ไปแล้ว และสนใจจะเข้าประกวด รีบติดต่อด่วนที่ “จิดา” 818-571-6141 และ “ณุ” 909-478-2665 

ผู้ได้ครองตำแหน่งนางงาม “ร้อยใจรัก” ที่หนึ่ง จะได้รับเงินรางวัล 1,000 ดอลลาร์พร้อมมงกุฎ, สายสะพาย และถ้วยรางวัล, รองอันดับหนึ่ง รับเงิน 500 ดอลลาร์ พร้อมมงกุฎ, สายสะพาย และถ้วยรางวัล, รองอันดับสอง รับ 300 ดอลลาร์ พร้อมมงกุฎ, สายสะพาย และถ้วยรางวัล

ขวัญใจช่างภาพ รับ 200 ดอลลาร์ พร้อมมงกุฎ, สายสะพาย และถ้วยรางวัล, ขวัญใจร้อยใจรัก รับ 500 ดอลลาร์ พร้อมมงกุฎ, สายสะพาย และถ้วยรางวัล, รางวัลชุดราตรี 300 ดอลลาร์พร้อมมงกุฎ และสายสะพาย, รางวัลชุดว่ายน้ำ 300 ดอลลาร์พร้อมมงกุฎ และสายสะพาย

คณะกรรมการผู้ตัดสินนางงาม “ร้อยใจรัก” เป็นผู้เชี่ยวชาญในการพินิจพิเคราะห์อย่าง “แตกฉาน” ในการให้คะแนนทุกท่าน ทีมงานยืนยันว่าการตัดสินจะเป็นไปในแบบบริสุทธิ์ยุติธรรม ที่แน่ๆ จะมี “นางงามทิฟฟานี่” และดาราที่ชื่อ Stephen Dimmick ก็จะมาร่วมเป็นคณะกรรมการด้วย

ทางด้านผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและการประกวดนางงาม มากว่าสิบปี อย่าง “ใหญ่ เดอะ ภูเขา” อักษราภัค เกตุทอง ยืนยันว่างานประกวดครั้งนี้ยิ่งใหญ่และงดงาม มีระดับ กับคลาสสิค อลังการ ไม่ใช่การประกวดที่ดูแล้วขำ ตลกโปกฮา กาไก่...

“...การประกวดจะเป็นแบบจริงจัง มีความสนุกในการเชียร์ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร คนไปร่วมงานก็ได้บุญกลับบ้านแน่นอนค่ะ...”

สวย เก่ง ดี มีความฝัน และต้องการเดินตามความฝัน...จะเดินตามความฝันอย่างไรเป็นสิ่งสำคัญ บุญส่ง อนันตสุคนธ์ เปิด “ประตู” ไปสู่ “ความฝัน” รอแล้ว เขาปรารถนาจะได้เห็นคนที่มีความฝันและใช้ชีวิตที่สอดคล้องกับความทะเยอะทะยาน เพื่อที่จะไปถึงฝันนั้นของตัวเอง ด้วยคุณภาพ และด้วยความสามารถ อันจะทำคุณประโยชน์นานัปการได้ในสังคม

เวทีนางงาม “ร้อยใจรัก” บอกตรงๆ จาก บุญส่ง อนันตสุคนธ์...เขาอยากนำพาบุคคลอันมีศักยภาพที่ “เลือก” เดิน “ทางสายที่สาม” ให้ได้แสดงออกถึงความเป็น “ตัวตน” ของตนเองอย่างภาคภูมิใจ..เขาเองก็ภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุน และส่งเสริมให้กลุ่มบุคคลที่เลือกมาเป็น “สาวสอง” นี้อย่างเต็มที่

“...ผมอยากเห็นเขามีสังคมใหญ่กว่านี้ในสังคมไทย ไม่อยากให้ใครแบ่งแยกว่าเขาเป็นคน “ประเภทสอง” แล้วปิดกั้น ไม่ยอมรับ...ความจริงจากการจัดงาน “ร้อยใจรัก” ครั้งแรก ผมได้สัมผัสด้วยตัวเองมาแล้ว พวกเขาฉลาด เก่ง สนุกสนาน จริงใจ มีศักยภาพในการทำงานสูง ผมอยากเห็นกลุ่มของเขาเติบโต แล้วก็ออกมาทำประโยชน์ให้กับสังคมกันมากๆ นะครับ...”

มุมมองของเสี่ยใหญ่ใจดีคนนี้ เขาเห็นแค่ความเป็นมนุษย์...และมนุษย์ ไม่ว่าจะเพศไหนก็มีสิทธิ์ที่จะใช้ชีวิตตามหัวใจตัวเองปรารถนา อีกทั้ง“ความสามารถ” ไม่มีเพศ...มิใช่หรือ?

พบกันในงาน “ร้อยใจรัก ครั้งที่ 2” วันเสาร์ที่ 17 สิงหาฯ... อย่าลืมใส่สีฟ้ามหาเสน่ห์.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
23-04-2024 เตรียมปรับผังแอลเอเอ็กซ์ครั้งใหญ่ รับ “บอลโลก-โอลิมปิก (0/32)   
22-04-2024 จับโจร “งัดแมนชั่น” นายกเทศมนตรีเมืองแอลเอ (0/143) 
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/218) 
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/259) 
16-04-2024 ภูมิใจ! แอลเอครองแชมป์ “ยุงชุม” สุดในประเทศ (0/128) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข