อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
‘แอลเอเอ็กซ์’ติดอันดับ สนามบินห่วยสุดในโลก





แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : สนามบินแอลเอเอ็กซ์ ถูกจัดอันดับต่ำสุดในอันดับสนามบินทั่วโลก ขณะสนามบินเบอร์แบงก์ กลับติดอันดับที่หนึ่ง

เอบีซี รายงานข่าวเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า สนามบิน ฮอลลีวูด เบอร์แบงก์ (สนามบินเบอร์แบงก์) ทางเหนือของนครลอส แอนเจลิส ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก การจัดอันดับของ Fodors Travel Guide ขณะที่สนามบินนานาชาติลอส แอนเจลิส หรือ แอลเอ็กซ์ กลับติดอันดับต่ำสุดของการสำรวจความเห็นฉบับเดียวกัน

โดย Fodors Travel Guide ระบุว่า สาเหตุที่ทำให้สนามบินฮอลลีวูด เบอร์แบงค์ ได้รับคะแนนสูงสุดเพราะเป็นสนามบินที่ปราศจากความยุ่งยากของนักเดินทางโดยสิ้นเชิง เช่นตั้งอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม ราคาค่าจอดรถไม่แพงเกินไป มีบริการรถรับส่งที่ง่ายดาย และอาหารดีมาก ขณะที่สนามบินแอลเอเอ็กซ์ ซึ่งเป็นสนามบินขนาดใหญ่นั้น ได้รับคะแนนน้อยสุดเพราะปัญหาความคับคั่งของผู้โดยสาร อีกทั้งมีคุณสมบัติตรงกันข้ามกับสนามบนฮอลลีวูด เบอร์แบงก์ โดยสิ้นเชิงแทบทุกข้อ

อย่างไรก็ตาม โฆษกของสนามบินแอลเอเอ็กซ์ ระบุว่าขณะนี้ สนามบินแอลเอเอ็กซ์ กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงขนานใหญ่ โดยใช้งบประมาณมากถึง 14 พันล้านดอลลาร์ เพื่อให้สนามบินนานาชาติของเมืองแอลเอ สามารถรองรับผู้โดยสารทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว และเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดีมากกว่าที่เป็นอยู่.
.
.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข