ข่าวคนไทยในอเมริกา
‘อเมซอน’เปิดรับคนงาน กว่าสองพันที่ซานเบิร์นฯ








แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : “อเมซอน” เว็บขายของออนไลน์ระดับโลก ประกาศรับพนักงานในตำแหน่งต่างๆ รวมกว่าสองพันตำแหน่งในศูนย์กระจายสินค้าที่กำลังจะเปิดในเมืองฟอนทาน่า และเรียลโต้ (Rialto) ในซานเบิร์นฯ เคาน์ตี้

อเมซอน ประกาศเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่ากำลังรับสมัครคนงานประจำกว่า 2,000 ตำแหน่ง สำหรับเข้าทำงานในศูนย์กระจายสินค้า ที่เรียกว่า fulfilment center ที่กำลังจะเปิดใหม่สองแห่งในเมืองฟอนทาน่า (Fontana) และเรียลโต้ (Rialto)ในย่านซานเบิร์นนาดิโน่

โดยศูนย์กระจายสินค้าในเมืองฟอนทาน่า ซึ่งมีพื้นที่กว้างถึง 600,000 ตารางฟุต ได้ทำการเปิดรับพนักงานแล้ว ส่วนศูนย์ฯ ที่เรียลโต้ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า คือ 850,000 ตารางฟุต จะเปิดรับสมัครในสัปดาห์หน้า (กลางเดือนมิถุนายน)

โดยตำแหน่งที่มีการเปิดรับสมัครนั้นมีมากมาย ตั้งแต่ฝ่ายตรวจเช็คสินค้า บรรจุและจัดส่ง ฝ่ายสนับสนุน และฝ่ายโลจิสติก ฯลฯ โดยพนักงานของอเมซอน จะได้รับค่าแรงขั้นต่ำ 15 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง บวกสวัสดิการอื่นๆ ครบถ้วน ทั้งประกันสุขภาพ, ฟัน, สายตา รวมถึงเงินสมทบ (match) 401 (K) 50 เปอร์เซ็นต์ และวันลาคลอด หรือลากิจที่จำเป็นได้ถึง 20 สัปดาห์โดยได้รับค่าแรงเต็มจำนวนด้วย

นอกจากนี้ อเมซอนยังมีโปรแกรมสนับสนับสนุนทางการศึกษาที่เรียกว่า CareerChoice program ซึ่งจะจ่ายเงินสนับสนุนทางการศึกษาให้กับพนักงานที่มีคุณสมบัติถึง 95 เปอร์เซ็นต์ของค่าเล่าเรียนด้วย

ผู้สมัครจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และมีวุฒิการศึกษาระดับไฮสกูลหรือเทียบเท่า ผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครออนไลน์ได้ที่ amazon.com/IEjobs หรือส่งข้อความ FONTANANOW ไปยัง 77088 เพื่อสมัตรงานที่ศูนย์ฯ เมืองฟอนทาน่า หรือส่งข้อความ to RIALTONOW ไปยังหมายเลข 77088 เพื่อสมัครงานที่ศูนย์ฯ เมืองเรียลโต้.
.
.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข