ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 450

อาทิตย์นี้ ได้เข้าสู่ช่วงวันวิสาขบูชา เป็นวันที่พระพุทธเจ้า ประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน มาบรรจบกัน ในวันนี้พุทธศาสนิกชนจะไปรักษาศีลปฏิบัติธรรมและทำบุญตักบาตร เวียนเทียนกันเพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้มีโอกาสบำเพ็ญบุญสร้างกุศล และปฏิบัติธรรมน้อมถวายเป็นพุทธบูชา เพื่อความสุขความเจริญและความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และครอบครัว


@ เชิญพุทธศาสนิกชนร่วมบวชชีพราหมณ์เพื่อปฏิบัติธรรม เป็นพุทธบูชา 17,18 และ 19 พฤษภาคมนี้ ณ  วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส 5320 Kell Ln, Las Vegas, NV 89156 หรือโทร  702-437-3320

@ ดร.ดอกรัก นำคณะ อ.เอมอร ศรีกงพาน ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและผู้ทรงคุณวุฒิ ม. รามคำแหง พร้อมคณะ มาแวะเยี่ยมวัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส เมื่อ วันที่ 1 ฑฤษภาคม ที่ผ่านมา

@ ขอบอกบุญมายังสาธุชน ผู้มีจิตศรัทธา อยากร่วมทำบุญ วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส จะทำการซ่อมประตูใหญ่ด้านหน้าโบสถ์ (เปลี่ยนสีใหม่) เนื่องจากสีเก่าลอกออก ต้นทุนการบริจาคในการซ่อมครั้งนี้ มีคุณส้ม 200 เหรียญ และคุณแม่ชีอ้อย โซอเตอร์ ได้เริ่มบริจาคมา  ท่านใดมีศรัทธาจะร่วมบุญด้วย ติดต่อทางวัด ได้ที่ โทร 702-648-9975

@ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณหมอ Lambert Abeyatunge เป็นคุณหมอที่ชำนาญการ ด้านเสริมความงาม และ น้องตุ้ย  พรเพ็ญ Abeyatunge ได้นิมนต์พระไปทำบุญบ้าน  มีพี่ๆ น้องๆ และ เพื่อนๆ ที่เคารพ นับถือ มาร่วมงานบุญจนเต็มบ้าน ได้บุญกันไปทุกท่าน


Dr Lambert Abeyatunge คุณ พรเพ็ญ ตุ้ย Abeyatunge ได้ทำบุญบำเพ็ญกุศลที่บ้าน เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา




 พุทธศาสนิกชน ที่ไปร่วมทำบุญ ตักบาตร วัดชัยยะ ธรรมวิหาร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา




คุณสุนิศา เมาเจรี่ ได้นิมนต์พระสงฆ์ ไปทำบุญที่บ้าน เพื่อเป็นศิริมงคล เนื่องในวันสงกรานต์




ดร.ดอกรัก นำคณะ อ.เอมอร ศรีกงพาน ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ




บรรดาคุณแม่ๆ ทั้งหลาย นัดกันมาสังสันต์ ที่บ้านคุณสุนิศา นานๆ เจอกันที




พลโท นายแพทย์ มาโนช จันทศร  จากโรงพยาบาลพระมงกุฏฯ กับคุณวรรณวิไล ภรรยา เดินทางมาเยี่ยมญาติที่สหรัฐอเมริกา ถือโอกาสแวะลาสเวกัส ได้พบปะ สุนิศา เมาเจรี่




คุณปีเตอร์ เมาเจรี่ เห็นคุณภรรยาไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน เลยขับรถพาคุณสุนิศา ไปเยี่ยมเยียนเพื่อนเก่าที่ Bull Head City



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข