ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 449


พสกนิกรชาวไทย ทั้งในแผ่นดินไทย และชาวไทยที่อยู่ต่างแดน  ต่างปราบปลื้ม ปิติยินดีต่อ การพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณ์อดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นบุญตาอย่างยิ่งที่ได้เห็นพระราชพิธีอันทรงเกียรติ และยิ่งใหญ่ ครั้งนี้ พสกนิกรชาวไทยในลาสเวกัส ก็ได้ร่วมแสดงจัดกิจกรรม เฉลิมพระเกียรติ จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี  เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


@ วันจันทร์ที่  6 พฤษภาคมที่ผ่านมา คณะสงฆ์ และ กรรมการวัดป่าพุทยานันทาราม และ พสกนิกรชาวไทยในนครลาสเวกัส ร่วมใจกัน ทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล พร้อมด้วยพิธีถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ ฯ รัชกาลที่ 10 ต้องขอขอบคุณ คุณสมพร แฮสเลอร์ คุณนุชรีย์ ศิริบูรณ์ คุณอารยา วราภิรมย์ คุณลักษณา เชาวน์รตนะ คุณ อัครชัย ประกอบผล เป็นผู้ที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้นอย่างสวยงาม รวมถึงจัดพานดอกไม้ ที่สวยงามตระการตา เป็นฝีมือของคุณไพรวัลย์ คอร์บินส์


@ วันอาทิตย์ที่  5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คุณสุนิศา เมาเจรี่ ได้มีพิธีทำบุญ เลี้ยงพระที่บ้าน ในนามของ หนังสือพิมพ์ ไทยเอเชี่ยนนิวส์ ร่วมกับ ศิวพร ศรีสกุล ในนาม สยามทาวน์ ข่าวลาสเวกัส พร้อมถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัขกาลที่ 10 พร้อมกับ กลุ่มอนุรักษ์ไทย นำโดยคุณครู ขวัญแก้ว อยู่เปี่ยม คุณครูลัดดาวัลย์ แมคเควด ได้นำนักเรียนรำไทย มาแสดงเทิดพระเกียรติด้วย โดยมีผู้ปกครองกับญาติมิตร พร้อมใจกันร่วมงานอย่างอบอุ่น


@ คุณ วาสนา Forcinel หลังจากที่เคยได้รับการผ่าตัดหัวใจมา ร่างกายก็แข็งแรงขึ้น และดูดีขึ้นกว่าแต่ก่อนในทุกครั้งที่เจอ ตอนนี้ก็ขยันเข้า Fitness ออกกำลังโดยสม่ำเสมอ มีเทรนเนอร์ส่วนตัว ด้วย เธอบอกว่า การออกกำลัง เป็นยารักษาตัวเองแบบธรรมชาติอีกอย่าง ที่จะทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง ทุกคนควรหาเวลาออกกไลังกายให้สม่ำเสมอ โรคภัยไข้เจ็บ ก็จะลดน้อยลงได้ อย่ารอให้เจ็บป่วยเสียก่อน หรือคิดได้ก็สายไปเสียแล้ว


@ ขอเชิญพุทธศาสนิกชน ชาวไทย และ ชาวลาว ร่วมทำบุญตักบาตร วันวิสาขบูชา และงานบุญบั้งไฟ วันที่ 15-16 พฤษภาคม นี้ ณ. วัดลาวพุทธมีไชย ลาสเวกัส 360 N. 14 Street, Las Vegas, Tel. 702-834-4955


ประมวลภาพ พิธีถวายพระพรชัยมงคลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ ฯ





















 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 2

link:Mid day random horny tweet:
Malone Souliers UK http://www.malonesouliershoes.com

  • ¼ÙéÊè§: Malone Souliers UK
  • 147.234.47.225 May 10, 2019 @02:32 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

Just to let you know, this content seems a little bit strange from my android phone. Who knows perhaps it really is just my mobile phone. Great post by the way.
Berluti Paris http://www.berlutishoestore.com

  • ¼ÙéÊè§: Berluti Paris
  • 203.122.25.234 May 08, 2019 @10:02 PM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข