ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 448


เข้าเดือนที่ 5 แล้ว เวลาช่างเดินเร็วเสียเหลือเกิน เผลอแป๊บเดียว เกือบครึ่งปีแล้ว เพิ่งจะผ่านงานสงกรานต์มาหมาดๆ อีกเดี๋ยวก็ได้ฉลองปีคริสมาสต์ ปีใหม่สากลอีก พวกเราก็อายุเพิ่มขึ้นอีก อายุมากขึ้น ก็ต้องดูแลสุขภาพมากขึ้นเป็นพิเศษด้วย อย่าละเลยกันนะคะ โดยเฉพาะช่วงนี้ มีการภาวะอากาศเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ ที่ลาสเวกัสเมื่อ สอง-สาม วันก่อน มีฝนตกตลอดวัน อากาศที่ร้อนจากวันก่อน ก็เปลี่ยนเป็นเย็น แถมลมแรงอีกต่างหาก ในบางส่วนของพื้นที่ใน Pahrump มีหิมะตกแถมท้ายปลายเดือนเมษายนให้หน่อยอีกด้วย ปีนี้มีแต่คนบ่นว่าเป็นภูมิแพ้กันเป็นส่วนใหญ่ และแย่กว่าเดิม อย่างไรก็ดี ขอให้ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ


@ วันที่ 21 เมษายน คณะสงฆ์และกรรมการวัดโพธิญาณ ลาสเวกัส จัดงานสงกรานต์ทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระ เนื่องในวันสงกรานต์ โดยกลุ่มอนุรักษ์ไทย ที่มีคุณครูขวัญแก้ว อยู่เปี่ยม คุณครูลัดดาวัลย์ แมคเควด เป็นแม่งานใหญ่ นำหนูน้อยชายหญิง ไปแสดงฝีมือรำกฤษดาภิหาร รำดาบ รำตาลีกีปัส รำไหซอง ทั้งยังเพิ่มสีสันให้งาน ด้วยการจัดประกวด หนูน้อยสงกรานต์ มีผู้ปกครองเสียสละเวลา กำลังทรัพย์ พาลูกไปเรียนรำไทย แล้วยังพาลูกๆเยาวชนไทยที่เกิดเติบโตต่างแดนไปฉลองวันปีใหม่ไทยเพื่อให้เด็กซึมซับขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมของบรรพบุรุษ การประกวดหนูน้อยสงกรานต์ มีผู้เข้าร่วมประกวดทั้งหมด 23 คน ขอขอบคุณท่านผู้ปกครองทุกท่านเป็นพิเศษ น่าปลื้มใจในความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กไทยทุกคน แต่งกายชุดไทยอย่างสวยงาม ไม่ว่าหญิงหรือชาย จนกรรมการเองตัดสินใจลำบาก เพราะมีเพียง 5 รางวัล เท่านั้น แต่กลุ่มอนุรักษ์ไทยก็จัดเตรียมรางวัลปลอบใจให้เด็กทั้งหมดที่มีส่วนร่วมสนับสนุนงานครั้งนี้


กลุ่มอนุรักษ์ไทย ขอกราบขอบพระคุณท่านผู้ที่ได้บริจาคเพื่อการจัดงานประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ซึ่งมี คุณสุนิศา คุณปีเตอร์ เมาเจรี่ สปอนด์เซอร์ ถ้วยรางวัลทั้งหมด พร้อมเงินรางวัลชมเชย $ 50.00  คุณสายพิณ ชุติมา เจ้าของร้านอาหารบัวสยาม บริจาคเงินรางวัล $ 200 คุณนาย แสนมี -คุณโรส สมิทธิ์ สเตราท์ บริจาคเงินรางวัล $ 100 .00 คุณวิมาลิน วีลเลอร์ บริจาค เงินรางวัลชมเชย $ 50.00 ขอบพระคุณอย่างสูงต่อคณะสงฆ์ กับกรรมการวัดโพธิญาณ ที่เปิดโอกาสให้กลุ่มอนุรักษ์ไทย กับท่านผู้ปกครองได้พาบุตรธิดา มาเรียนรู้ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย และเอื้อเฟื้อจัดสถานที่อย่างสวยงาม งานครั้งนี้หากมีสิ่งใดบกพร่อง ทางกลุ่มน้อมรับคำติ ชม จะพยายามแก้ไขให้ดีขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์แก่ลูกหลานไทยสืบไป กลุ่มอนุรักษ์ไทย ขอขอบคุณในความร่วมมือของท่านผู้ปกครองที่นำบุตรธิดา มาเป็นส่วนหนึ่งของงาน


@ ขอแสดงความยินดี กับครอบครัว คุณ ศฤทธิเดช -คุณเอมอร กองสุวรรณ ประธานกรรมการวัดโพธิญาน ที่บุตรสาว น้องพลอย กองสุวรรณ เข้าพิธีสมรส ณ กรุงวอชิงตัน ดี ซี วันที่ 21 เมษายน ตรงกับงานสงกรานต์วัดโพธิญาณ ขอให้คู่สมรสใหม่ จงเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และมีความสุขตลอดไป


@ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน  ที่ผ่านมา คุณสมชาย ไปปอ ได้ไปทำบุญ ครบ 100 วัน ให้กับ คุณวรรณา คู่ทุกข์ คู่ยาก ที่ วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักและนับถือได้ไปร่วมทำบังสุกุลอุทิศส่วนกุศลให้ คุณวรรณา พร้อมนำอาหารไปร่วมถวายเพล ทั้งคาว-หวาน มากมาย เจ้าภาพ กราบขอบพระคุณมาในความมีน้ำใจของทุกม่านด้วยความสุดซึ้ง


@ ขอไว้อาลัยกับอีกท่านหนึ่งผู้จากไปกะทันหัน คือ ฟรังซิสโก ภูมิชาย กู้ชาติ ซึ่งรู้จักทั่วไปในนาม คุณ พอล แห่งร้าน บิ๊กวอง คุณพอล เสียชีวิตที่ประเทศไทย เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้านเกิด วันที่ 10 เมษายน ก่อนวันสงกรานต์ จากอาการสโตร๊ค ด้วยวัยเพียง 52 ปี ขอให้ดวงวิญญาณ คุณพอล จงไปสู่สัมปรายภพด้วยเทอญ.


คุณสมชาย ไปปอ ได้ไปทำบุญ ครบ 100 วัน ให้กับ คุณวรรณา  ที่ วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส




คุณสมพร แฮสเลอร์ ทำบุญวันสงกรานต์ ที่บ้าน




คุณสารภี  Greatreaks กับ คุณศรีประภา Baker สองพี่น้องฝาแฝด วันทำบุญ บ้านคุณสมพร แฮสเลอร์




ยานาง เวียงสุก มากเทพารักษ์ วันทำบุญปีใหม่ลาว วัดลาวขันติธรรมราม




คุณศศิธร (เล็ก) Kulka (ซ้าย) คุณอ๋อย เนตรทราย (ขวา) พากันไปอุดหนุน ร้านซิสเตอร์มาร์เก็ต ถนน ฟรีมอนต์




คุณ นันนภัทร์ และ คุณ  Keith Neitzke  จากวิสคอนซิน หนีอากาศแปรปรวนมาเยี่ยมลูกสาวซึ่งเป็น ตำรวจที่ลาสเวกัส



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 4

Thanks for sharing!
Malone Souliers Booties http://www.malonesouliershoes.com

  • ¼ÙéÊè§: Malone Souliers Booties
  • 117.248.0.183 May 08, 2019 @02:14 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 3

Found your site on Reddit today and really liked it.. I bookmarked it and will be back to check it out some more later.
angie http://www.parajumpersoutlet.store

  • ¼ÙéÊè§: angie
  • 201.214.137.38 May 07, 2019 @05:57 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 2

two words excellent, bravo!
UK Herve Leger Online Store http://www.bcbghervelegersale.com

  • ¼ÙéÊè§: UK Herve Leger Online Store
  • 77.49.215.180 May 06, 2019 @10:11 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

I had this page bookmarked a while before but my PC crashed. I have since gotten a new one and it took me a while to find this! I also in fact like the template though.
pjs jackets http://www.parajumperspjstore.com

  • ¼ÙéÊè§: pjs jackets
  • 1.176.130.238 May 05, 2019 @02:16 PM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข