ข่าวคนไทยในอเมริกา
‘หมูป่าติดถ้ำ’ยังดังไม่จบ ผกก.ดังทำหนังให้’เน็ตฟลิกซ์’


เยาวชนในทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ร่วมในการแถลงข่าวของเน็ตฟลิกซ์ ด้วย




แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : กระแส “หมูป่าติดถ้ำ” ยังไม่จบ ล่าสุด เน็ตฟลิกซ์ ประกาศสร้างเป็นหนัง โดยให้ผู้กำกับดังจาก Crazy Rich Asians กุมบังเหียน ขณะที่ “อีลอน มัสก์” เจ้าพ่อเทสล่า ส่อเค้าเดือดร้อน หลังศาลเมืองแอลเอ รับคำฟ้องหมิ่นประมาทของ “เวอร์นอน อันสเวิร์ธ” นักดำน้ำฮีโร่ถ้ำหลวง ซึ่งถูกดูถูกว่าเป็นพวกตุ๋ยเด็ก

เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เน็ทฟลิกซ์ และ เอสเค โกเบิล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกันแถลงข่าวที่กรุงเทพ ว่าได้รับลิขสิทธิ์เรื่องราวภารกิจช่วยเหลือเยาวชนไทยในทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี 13 ชีวิตออกจากถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย จากบริษัท 13 ถ้ำหลวงจำกัด (13 Thumluang Co. Ltd) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ของเน็ทฟลิกซ์ต่อไป

โดยในการแถลงข่าวครั้งนี้ ผู้แทนของเน็ทฟลิกซ์ กล่าวว่ายังไม่สามารถระบุให้ชัดเจนได้ว่าเรื่องราวภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่าจะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบใด อาจจะเป็นมินิซีรีส์ ภาพยนตตร์ก็ได้ รวมถึงยังไม่มีการวางตัวนักแสดง หรือกำหนดแพร่ภาพ แต่สิ่งที่สามารถเปิดเผยได้แล้วคือผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ จอน เอ็ม. ชู ผู้กำกับเอเชีย ซึ่งได้รับการยอมรับจากฮอลลีวูด เพราะความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians เมื่อปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีผู้กำกับไทย นัฐวุฒิ พูนพิริยะ หรือบาส ผู้กำกับเจ้าของผลงานเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง หรือ Bad Genius ที่คว้ารางวัลระดับนานาชาติมากมาย อีกทั้งถูกเน็ทฟลิกซ์ ซื้อสิทธ์ิไปแพร่ภาพทั่วโลกด้วย

ระหว่างการแถลงข่าว ซึ่งมีผู้สื่อข่าวทั้งไทยและนานาชาติเข้าร่วมเป็นจำนวนมากนั้น มีผู้ถามถึงค่าตอบแทนที่เยาวชนไทยจากทีมหมูป่าฯ ได้รับ แต่ตัวแทนจากเน็ตฟลิกซ์ตอบว่า ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ทั้งนี้ บรษัท 13 ถ้ำหลวงจำกัด เป็นบริษัทที่บรรดานักฟุตบอลทีมหมูป่าร่วมกันจัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลผลประโยชน์ของตัวเอง โดยมีโค้ชเอก-เอกพล จันทะวงษ์ เป็นประธานบริษัท และมีบรรดาผู้ปกครองของเยาวชนในทีมเป็นกรรมการ โดยโค้ชเอก ได้กล่าวระหว่างการแถลงข่าวครั้งนี้ว่า บริษัทเป็นของพวกตน สามารถตัดสินใจได้เอง โดยไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง

ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2019 ศาลรัฐบาลกลางในลอส แอนเจลิส ได้ปฏิเสธคำร้องของ อีลอน มัสก์ ผู้บริหารของ เทสล่า ที่ขอให้ศาลไม่รับฟ้องคดีหมิ่นประมาทของ เวอร์นอน อันสเวิร์ธ นักดำน้ำในถ้ำ ผู้เป็นหนึ่งใน “ฮีโร่ถ้ำหลวง”

โดยคำฟ้องร้องหมิ่นประมาทดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่อีลอน มัสก์ ได้เรียก เวอร์นอน อันสเวิร์ธ ว่าเป็นพวกนิยมมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก เพราะโกรธที่ เวอร์นอน อันสเวิร์ธ วิจารณ์เรือดำน้ำขนาดเล็กของเขา ที่ออกแบบสำหรับภารกิจช่วยเหลือหมูป่าติดถ้ำ ว่าไม่สามารถใช้ได้จริง เป็นเพียงเครื่องมือประชาสัมพันธ์ของอีลอน มัสก์ เท่านั้น โดยในคำฟ้องดังกล่าว นักดำน้ำสัญชาติอังกฤษ เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 75,000 ดอลลาร์.

โดยนอกจากศาลรัฐบาลกลางในลอส แนเจลิส แล้ว เวอร์นอน อันสเวิร์ธ ยังได้ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก อีลอน มัสก์ ต่อศาลที่กรุงลอนดอนของอังกฤษด้วย.
.
.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 8

In the awesome scheme of things you’ll receive an A just for hard work. Exactly where you misplaced me was on your details. As people say, details make or break the argument.. And it couldn’t be more accurate right here. Having said that, permit me reveal to you what exactly did work. The writing can be really convincing which is possibly why I am taking an effort to comment. I do not really make it a regular habit of doing that. Secondly, despite the fact that I can certainly notice the leaps in logic you make, I am not confident of how you seem to connect the details which in turn produce the actual final result. For the moment I will, no doubt yield to your point but wish in the near future you link the facts much better.

  • ¼ÙéÊè§: junk car buyer no title
  • 107.152.193.42 Nov 06, 2019 @05:05 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 7

Thanks for spreading this specific good content on your web-site. I came across it on the search engines. I will check back again when you post more aricles.
pjs jackets http://www.parajumperspjstore.com

  • ¼ÙéÊè§: pjs jackets
  • 165.73.61.92 May 08, 2019 @01:52 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 5

You may have not intended to do so, but I think you have managed to express the state of mind that a lot of people are in. The sense of wanting to help, but not knowing how or where, is something a lot of us are going through.
Vivienne Westwood shoes http://www.viviennewestwoode.com

  • ¼ÙéÊè§: Vivienne Westwood shoes
  • 91.185.124.191 May 06, 2019 @09:47 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 4

Exceptional write-up my buddy. This really is precisely what I’ve been searching for for very a time now. You have my gratitude man
karen millen http://www.ferriagamo.com

  • ¼ÙéÊè§: karen millen
  • 77.255.116.124 May 05, 2019 @01:50 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 3

Is it alright to reference some of this on my webpage if I include a backlink to this site?
Russell And Bromley bags http://www.russellbromley.shop

  • ¼ÙéÊè§: Russell And Bromley bags
  • 114.205.140.83 May 04, 2019 @02:33 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 2

Hey man, was just looking through the net looking for some info and came across your post. I am impressed by the info that you have on this blogsite. It shows how well you understand this topic. bookmarked this page, will come back for more. You, my friend, ROCK!!!
russell and bromley outlet http://www.russellandbromleys.com

  • ¼ÙéÊè§: russell and bromley outlet
  • 31.166.232.187 May 03, 2019 @05:19 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

I am glad to be one of the visitors on this great website (:, thankyou for posting .
Russell And Bromley pumps http://www.russellandbromley.top

  • ¼ÙéÊè§: Russell And Bromley pumps
  • 59.129.206.156 May 02, 2019 @08:15 AM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข