ข่าวคนไทยในอเมริกา
‘นิโคลัสเคจ’หย่า’สาวไทย’ หลังจดทะเบียนสมรสสี่วัน


นิโคลัส เคจ กับ อิริก้า โคอิเก้




แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เผยเจ้าสาวสี่วันของดาราดัง “นิโคลัส เคจ” เป็นสาวไทย ลูกสาวร้านอาหารดังในเมืองพอร์ทเตอร์ แรนช์ ที่มาพร้อม “ประวัติ” ยาวเหยียด

กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เมื่อดาราดัง นิโคลัส เคจ วัย 55 ปีจบชีวิตแต่งงานครั้งที่สี่ของเขากับอีริก้า โคอิเก้ หลังจากจดทะเบียนสมรสได้เพียงสี่วัน โดยทราบภายหลังว่าการจดทะเบียนสมรสของทั้งสอง เกิดขึ้นเพราะความมึนเมา

โดยนิโคลัส เคจ และอิริก้า โคอิเก้ เดินทางไปขอจดทะเบียนสมรสที่ศาลของคลาร์ค เคาน์ตี้ ในดาวน์ทาวน์ ลาสเวกัส เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 23 มีนาคม โดยเหตุการณ์ที่ปรากฎในภาพวิดีโอ ซึ่งถ่ายโดยแฟนภาพยนตร์ และถูกนำมาเผยแพร่โดยสื่อมวลชนในภายหลังนั้น เห็นได้ชัดว่าดาราดังอยู่ในสภาพมึนเมา มีการ “ตะโกน” ใส่ฝ่ายหญิงเป็นระยะ เช่นบอกว่าเพื่อนชายของเธอเป็นคนขายยา แฟนเก่าเป็นคนติดยา และ ‘เธอจะเอาเงินของผมไปจนหมด’ เป็นต้น  ส่วนฝ่ายหญิงบอกแต่เพียงว่า “ฉันไม่ได้ขอให้คุณทำแบบนี้” (จดทะเบียน)

อย่างไรก็ดี แม้เหตุการณ์จะไม่ราบรื่น แต่ทั้งสองคนก็ได้รับใบทะเบียนสมรสตามความต้องการ หลังจากเจ้าหน้าที่ของศาล ได้เชิญทั้งสองไปดำเนินเรื่องในห้อง

จากนั้นในวันเดียวกัน ก็มีภาพเหตุการณ์ทั้งสองทะเลาะกันระหว่างรอรถแท็กซี่ที่หน้าโรงแรมเบลลาจิโอ้ ซึ่งเว็บไซต์บันเทิง ทีเอ็มซี บอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากทั้งสองเข้าพิธีสมรสกันที่โรงแรมแห่งนี้แล้ว

จากนั้นในอีกสี่วันต่อมาก็มีข่าวว่า นิโคลัส เคจ ได้ยื่นเรื่องต่อศาลของคลาร์ค เคาน์ตี้ ขอหย่าขาดกับอิริก้า โคอิเก้ โดยให้เหตุผลว่าการแต่งงานเกิดขึ้นระหว่างที่เขาและภรรยากำลังมึนเมา ไม่อยู่ในสภาพที่จะรับรู้หรือเข้าใจข้อสัญญาของการแต่งงานได้

นอกจากนั้น ในเอกสารขอหย่ายังบอกด้วยว่า ฝ่ายหญิงไม่เปิดเผยถึง “อดีต” ของเธอ ทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับคนอื่น และเรื่องประวัติคดีอาชญากรรม ที่ยังไม่เป็นที่สิ้นสุดด้วย

ซึ่งต่อมา รายละเอียดในเอกสารขอหย่าดังกล่าว ถูกสื่อมวลชนนำมาเปิดเผยอย่างละเอียด ทำให้ทราบว่า อีริก้า โคอิเก้ เคยแต่งงานมาแล้ว และชีวิตแต่งงานไม่ราบรื่น โดยเธอถูกอดีตสามีในขณะนั้นแจ้งความว่าทำร้ายร่างกายเขาเมื่อปี 2006 แต่คดีถูกยกฟ้องในภายหลัง และอีริก้า โคอิเก้ ได้ขออำนาจศาลให้คุ้มครอง ไม่ให้อดีตสามีเข้าใกล้ โดยการหย่าร้างของทั้งสองจบสิ้นในปี 2014

นอกจากนั้น เอกสารขอฟ้องหย่ายังบอกว่า อีริก้า เคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาเหล้าขับรถ (DUI) ถึงสองครั้งในลอส แอนเจลิส คือเมื่อปี 2008 และ 2011 โดยทั้งสองครั้งเธอไม่ขอสู้คดี และได้รับทัณฑ์บน ทำงานสาธารณะประโยชน์ เข้าอบรมเกี่ยวกับสุราที่เรียกว่า AA meeting และเข้าอบรมในโครงการเกี่ยวกับบำบัดสุราต่อเนื่องกัน 18 เดือน

ในปี 2015 อีริก้า โคอิเก้ ถูกจับกุมด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้าน และต่อมาถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย แต่คดีจบลงเพราะทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ในภายหลัง

จากนั้นในปี 2016 อิริก้า โคอิเก้ ต้องคดีเมาเหล้าขับรถอีกครั้งที่ลาส เวกัส ซึ่งคราวนี้เธอขอสู้คดี โดยมีกำหนดขึ้นศาลในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

โดย นิโคลัส เคจแล อิริก้า โคอิเก้ วัย 34 ปี ซึ่งข่าวระบุว่าเป็นเมคอัพอาร์ติส ปรากฎตัวพร้อมกันครั้งแรกแบบเปิดเผยเมื่อเดือนเมษายน 2018 ที่ปัวโตริโก้ ระหว่างที่ฝ่ายชายเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง โดยนิตยสารพีเพิล อ้างแหล่งข่าวว่า ทั้งสองพบกันตั้งแต่ปี 2016 โดยครั้งนั้นเขาพาเธอไปชมการแสดงของ แคร็อต ท็อป นักแสดงตลกชื่อดังที่ลาส เวกัส จากนั้นก็ “ออกเดท” ด้วยกันอีกหลายครั้ง แต่เป็นไปแบบเงียบๆ

นิโคลัส เคจ เคยแต่งงานมาแล้วสามครั้ง ครั้งแรกกับ แพทริเซีย อาร์เคว็ทท์ นักแสดงชื่อดัง (1995 ถึง 2001) ครั้งที่สองกับ ลิซ่า มาเรีย เพรสลีย์ (บุตรสาวของ เอลวิส เพรสลีย์) เมื่อปี 2002 ก่อนที่จะทำเรื่องขอหย่าขาดจากกันภายในเวลาเพียงสามเดือน จากนั้นเขาแต่งงานอีกครั้งกับ อลิซ คิม เมื่อปี 2004 มีบุตรด้วยกันหนึ่งคน ชื่อ คาล-เอล โดยทั้งสองอยู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยานานถึง 12 ปี ก่อนจะหย่าขาดจากกันในปี 2016

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของสยามทาวน์ยูเอสพบว่า อีริก้า โคอิเก้ เป็นบุตรสาวของนางอุบลสิริ หรือนีน่า โคอีเก้ เจ้าของร้านอาหาร จัสมินไทย ในเมืองพอร์ทเตอร์ แรนช์ รัฐแคลิฟอร์เนีย.
.
.



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/39)   
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/227) 
16-04-2024 ภูมิใจ! แอลเอครองแชมป์ “ยุงชุม” สุดในประเทศ (0/113) 
15-04-2024 “โคชเดี่ยว” สร้างสถิติใหม่ บอสตัน มาราธอน (0/88) 
15-04-2024 ด่วน! เข้าอเมริกา อาจไม่ต้องผ่านด่านตรวจที่สนามบินแล้ว (0/99) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข