ข่าวแอลเอ
โดย ทีมข่าวสยามทาวน์ยูเอส (news@siamtownus.com)
สยามทาวน์ข่าวแอลเอ ฉบับที่ 442


สยามทาวน์ข่าวแอลเอ ฉบับที่ 442 ประจำวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2019... นำข่าวกิจกรรม ความเคลื่อนไหวของชุมชนไทยในอเมริกา มานำเสนอคุณผู้อ่านเช่นเคย 


“ปุ๋ย” ภรณ์ทิพย์ ไซม่อน (นาคหิรัญกนก) ประธานและผู้ก่อตั้งมูลนิธิ แองเจิลวิงส์ (Angels Wings Foundation) แถลงข่าวการเปิดรับใบสมัครขอทุนการศึกษาระดับอุดมศึกษา สำหรับนักเรียนเชื้อสายไทยในสี่รัฐทางตะวันตกของอเมริกา คือแคลิฟอร์เนีย เนวาด้า โอเรก้อน และวอชิงตัน ณ บ้านพักของกงสุลใหญ่ ณ นครลอส แอนเจลิส (นายมังกร ประทุมแก้ว) เมื่อบ่ายวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2019 ตามข่าวหน้าหนึ่งของสยามทาวน์ยูเอสเล่มนี้...สนใจยื่นใบสมัครขอรับทุน และตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ ได้จากเว็บไซต์ของมูลนิธิแองเจิลวิงส์ ที่ www.Angelswingsfoundation.org


ในวันพฤหัสฯ ที่ 28 มีนาคมนี้ ระหว่างเวลา 14.00-16.00 น. หัวหน้าเชอรีฟคนปัจจุบันของแอลเอเคาน์ตี้ อเล็กซ์ วิลลาเนว่า จะเดินทางมาพบปะพูดคุย และทำความรู้จักกับชุมชนไทยในลอส แอนเจลิส ที่ไทยแลนด์พลาซ่า ซึ่งงานนี้ คิด ฉัตรประภาชัย และ ตัน พัฒนะ นายกสภาไทยทาวน์ ร่วมมือกันจัดขึ้นเพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างชุมชนไทยกับหัวหน้าเชอรีฟคนใหม่ ที่ยังไม่เคยรู้จักมักจี่กับพวกเราเท่าไหร่... 


นายกสภาไทยทาวน์ กำลังเชิญชวนคนไทยให้ไปร่วมงานให้มากที่สุด เพื่อสร้างภาพความเข้มแข็งและเป็นปึกแผ่นของพวกเราให้หัวหน้าเชอรีฟได้เห็น... โดยลงชื่อเพื่อให้ทราบจำนวนคน (สำหรับจัดเตรียมสถานที่และอาหาร) ได้ที่กลุ่มไลน์ของสภาไทยทาวน์  หรือหากไม่ได้เป็นสมาชิกกลุ่มไลน์ ก็ลองโทรหานายกฯ ตัน พัฒนะ ได้ที่ 818-633-8830


ย้ำมาเรื่อยๆ ถึงการเดินธุดงค์ข้ามประเทศอเมริกาของ พระสุธรรม นทีทอง ที่เริ่มต้นจากซานตามอนิก้าร์เพียร์ เมื่อสามสัปดาห์ก่อน โดยจะไปสิ้นสุดที่เทพีสันติภาพ ฝั่งนิวยอร์ค... ญาติโยมผุ้ประสงค์จะดูแลท่านระหว่างที่ธุดงค์ผ่านเมือง หรือรัฐของท่าน กรุณาตรวจสอบข่าวคราวจากเฟสบุ๊กของท่าน (Sutham Nateetong) หรือโทรถึงท่านโดยตรงที่ 747-244-5638 ได้ทุกเวลา...


ฝากข่าวดีมาจาก ตัน พัฒนะ นายกสภาไทยทาวน์ฯ ถึงผู้ที่อยากจะได้ศาลาไทยหลังงาม ทำด้วยไม้กันเกรา ซึ่งถือเป็นไม้มงคลชั้นดี ขนาด 2 x 2 เมตร สูง 3.5 เมตร (ยกพื้นสูงจากพื้น 40 เซ็นติเมตร) นั่งได้ประมาณเก้าคน มีโต๊ะตรงกลาง ราคาเพียง 4,000 ดอลลาร์ รวมค่าส่งและค่าประกอบ... รีบติดต่อให้ไวเพราะมีแค่สองหลังเท่านั้น... เป็นศาลาที่ส่งมาจากเมืองไทย แบบเดียวกับที่จะจัดแสดงในงานไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัลปลายเดือนเมษายนนี้... สอบถามรายละเอียดได้จาก ตัน พัฒนะ ที่ 818-461-4838


แจ้งข่าวจาก ซูเปอร์แพ็ต ศิริพัชรี ศิลปี ในฐานะแกนนำจัดงาน “ทีแดนซ์ปาร์ตี้” ที่พาคอยม่า เซ็นเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่ามีรายรับหลังหักค่าใช้จ่ายสำหรับถวายเป็นค่าช่อฟ้ารัตนอุโบสถศาลา วัดสุทธาวาส ริเวอร์ไซด์ 6,352 ดอลลาร์... อนุโมทนาบุญมายังทุกๆ ท่านด้วย..


สมาคมพยาบาลไทยแห่งแคลิฟอร์เนีย จัดการอบรมการกู้ชีพเบื้องต้น (CPR) Cardio Pulmonary Resuscitation วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ระหว่างเวลา 14.00 น.-16.00 น. ณ คริสตจักรไทยมิชชั่น...จึงขอเรียนเชิญท่านนายกสมาคมฯ,ชมรม,องค์กรต่างๆ และพี่น้องชาวไทยทุกท่านร่วมรับฟังคำบรรยายและสาธิตการปั้มหัวใจพร้อมปฎิบัติจริงกับหุ่นพิเศษอีกด้วย... เสร็จแล้วเชิญรับประทานอาหารว่าง และพูดคุยปรึกษากับแพทย์พยาบาล... โดยงานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการแฟชั่น เมื่อนางแบบข้ามเพศไทย มิมี่ เทา กลายเป็นสาวข้ามเพศคนแรกในรายการดัง Project Runway ซีซั่นที่ 17 ทางเคเบิลบราโว... โดยแพร่ภาพตอนแรกไปแล้วเมื่อวันพฤหัสฯ ที่14มีนาคม... สนใจเชียร์สาวข้ามเพศไทยคนนี้เปิดช่องบราโว ช่วงสองทุ่มทุกวันพฤหัสฯ ได้เลย...


ประชุมคณะสงฆ์และคณะกรรมการวัดไทยฯ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้นล่าง อุโบสถศาลา หลวงพ่อใหญ่ ท่านเจ้าคุณพระเทพมงคลวิเทศ เจ้าอาวาส เมตตาเป็นประธานที่ประชุม คณะกรรมการวัดไทยฯและคณะกรรมการจัดงานเทศกาลสงกรานต์วัดไทยฯ กำหนดงานวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 13-14 เมษายน มี วนิดา ศรีวะรมย์ ประธานจัดงาน ภัสนันท์ เบนเดอร์ ประธานทอดผ้าป่าบริวารสงกรานต์ กิริยา หิรัญพลกุล ตัวแทน ยุพินพักตร์ เตโชภาส ประธานประกวดเทพีสงกรานต์ และ กฤติกา เมฆศรีวรวรรณ ประธานประกวดมิสซิสสงกรานต์ และคณะกรรมการแผนกต่างๆ เข้าร่วมประชุมกันพร้อมหน้า 


การประกวดเทพีสงกรานต์วัดไทยฯ นั้น ทราบว่ามีสาวงามลูกหลานไทยลงสมัครสิบคนแล้ว โดยสาวงามที่ได้รับตำแหน่งเทพีสงกรานต์ จะได้รับเงินทุนการศึกษา 800 ดอลลาร์ ส่วนรองเทพีสงกรานต์จะได้รับ 500, 400, 300 และ 200 ดอลลาร์ตามลำดับ


ส่วนงานสงกรานต์วัดศรีโสดา ซันแวลเล่ย์ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน โดยจะมีกงสุลใหญ่ฯ มังกร ประทุมแก้ว เป็นประธานฝ่ายฆาตรวาส ส่วนประธานจัดงานนั้นรับหน้าที่ร่วมกันระหว่าง บุญส่ง อนันตสุคนธ์ และพัชรา พรมลอย...


วัดพระธาตุดอยสุเทพ ยูเอสเอ เมืองชิโนฮิลส์ จัดงานประเพณีสงกรานต์ สืบสานวัฒนธรรมไทย วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ร่วมทำบุญตักบาตร ถวายมหาสังฆทาน ฟังพระธรรมเทศนาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีสมทบทุนสร้างอุโบสถ สรงน้ำพระพุทธรูป พระประจำวันเกิด พระสงฆ์ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ก่อพระเจดีย์ทราย ชมการแสดงของนักเรียนโรงเรียนพุทธศาสนาวันอาทิตย์ ติดต่อสอบถามได้ที่  909-606-9502


ส่งเงินกลับเมืองไทย บริการใหม่จาก Send2Thai ด้วยเรทเงินที่ดีที่สุด โปรโมชั่น ไม่คิดบริการค่าส่ง สำหรับลูกค้าที่ส่งครั้งแรก โดยท่านสามารถส่งได้ที่จุดรับบริการสองจุด สำนักงานในไทยทาวน์ 5301 W. Sunset Blvd., Ste 1 Los Angeles CA 90027 (ข้างร้านก๋วยเตี๋ยวป้าอ๊อด) หรือสำนักงานเมืองเกลนเดล 1940 Gardena Ave., Glendale CA 91204  สอบถามรายละเอียดหรือเช็คเรตเงินรายวันได้ที่ 323-336-9595 หรือที่ไลน์ไอดี @send2thai...


พบกันใหม่ฉบับหน้า... สวัสดีครับ...


พร้อม : หลวงพ่อใหญ่ ท่านเจ้าคุณพระเทพมงคลวิเทศ ประชุมคณะสงฆ์และกรรมการจัดงานสงกรานต์วัดไทยฯ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พิจารณาการเตรียมความพร้อมกิจกรรมต่างๆ ในงาน โดยมีคณะกรรมการทุกแผนกเข้าร่วมประชุมพร้อมหน้า




มอบทุน : กงสุลใหญ่ฯ มังกร ประทุมแก้ว และภรรยา กมลภัทร ประทุมแก้ว (สองซ้าย) เปิดบ้านพักต้อนรับ ภรณ์ทิพย์ ไซม่อน ประธานมูลนิธิแองเจิลวิงส์ สำหรับแถลงข่าวการมอบทุนการศึกษาให้เยาวชนไทยในปีนี้โดยมี นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ มาร่วมงานด้วย3




มุ่งมั่น : พระสุธรรม นทีทอง เดินธุดงค์จากแคลิฟอร์เนียผ่านเข้าสู่เนวาด้าในสัปดาห์ที่สาม และกำลังออกเดินเท้าไปยังเมืองคิงแมน รัฐอริโซน่า ซึ่งจะต้องใช้เวลาสองวัน ภายใต้การดูแลของสถิรวัจน์ เศาภายน รุ่นน้องจากสวนกุหลาบ อย่างใกล้ชิด




มาแน่ๆ : คิด ฉัตรประภาชัย เจ้าหน้าที่เชอรีฟกองหนุนของแอลเอ เคาน์ตี้ เข้าพบเพื่อขอคำยืนยันจากหัวหน้าเชอรีฟ อเล็กซ์ วิลลาเนว่า ว่าจะเดินทางมาพบปะทำความรู้จักกับชุมชนไทยในงาน มีทแอนด์กรีท ที่ไทยแลนด์พลาซ่า วันที่ 28 มีนาคมนี้แน่นอน




อนุโมทนา : พุทธศาสนิกเมธีชน ทำบุญถวายภัตตาหารเพล ถวายมหาสังฆทาน ถวายผ้าป่าสามัคคี ทำบุญทักษิณานุปทาน อุทิศถวายพระอาจารย์สมบัติ ญาณวโร หลวงพ่อวิเวกานันทะ หลวงตาเจือ ณ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ยูเอสเอ  เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา




ยังแซ่บ : แม้จะมีเลขเจ็ดนำหน้า แต่ นิตยา นนทบุตร อดีตนักร้องดาวเต้นแห่งราชดำเนิน ยังร้องเพลงสากล ทั้งช้าและเร็วได้อย่างถึงอกถึงใจแฟนเพลง ในงาน ที แดนซ์ ปาร์ตี้ หาทุนถวายวัดสุทธาวาส ริเวอร์ไซด์ ที่พาคอยมาเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา




ช่างคู่ใจ : เกษียณจากงานไปรษณีย์ออกมาเมื่อปีที่แล้ว แดน หอมปัญญา ก็เดินหน้าซ่อมแซมและต่อเติมบ้านแบบ “นันสต๊อป” เพราะมีผู้ช่วยฝีมือดี ชื่อ “ช่างเบิร์ด” อารีย์ สิทธิโส (818-644-1198) ใครต้องการต่อเติมซ่อมแซมบ้าน เรียกใช้ได้เลย




ชุดเขียว : วิภา พรศิริธารา (นั่ง สองจากซ้าย) นายกสมาคมธรรมศาสตร์แห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ พาลูกสาวคนสวย น้องฟรานซิส (ยืน สองจากซ้าย) แต่งชุดเขียวไปร่วมงานลีลาศการกุศล “ทีแดนซ์ปาร์ตี้” ที่พาคอยม่าเซ็นเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา




หลานรัก : ศรีวงศ์ อาญาสิทธิ ประธานบอร์ดไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ถ่ายภาพกับน้องนิโคล ลิศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2018 ซึ่งเริ่มต้นเส้นทางสายนามงามจากการประกวดมิสไทยนิวเยียร์ยูเอสเอ ในงานไทยนิวเยียร์ฯ  เมื่อปี 2013 




ผู้จัด : “ซูเปอร์แพ็ต” ศิริพัชรี ศิลปี (กลาง) และสามี เชนวริทธิ์ ศิลปี พร้อมด้วยวิรงรอง ถาวโรทิพย์ ช่วยกันเป็นพิธีกรในงาน “ทีแดนซ์ปาร์ตี้” งานเลี้ยงหาทุนถวายวัดสุทธาวาส ริเวอร์ไซด์ ณ พาคอยมาเซ็นเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา




แวววาว : ตัน พัฒนะ นายกสภาไทยทาวน์ฯ นำอาสาสมัคร เช่น รัชนี สังขมี แห่งจิตลดา, ศราวุธ ยุทธวงศ์ แห่งชาบูชิ ฯลฯ ช่วยกันปัดกวาดเช็ดถูไทยแลนด์พลาซ่า จนสะอาด เตรียมจัดงานมีทแอนด์กรีท กับหัวหน้าเชอรีฟของแอลเอ เคาน์ตี้ ในวันที่ 28 มีนาคมนี้




แล้วพาไปเที่ยวชมสวน : ในวันที่คุณสามี ไพจิตร ทองทิพย์ ทำธุระอยู่ที่เมืองไทย กาญจนา ทองทิพย์ ก็พาลูกชาย “น้องแทน” ไปเที่ยวชมทุ่งดอกไม้เรอนังคูลัส และดอกไม้นานาพันธุ์ของเมืองคาร์ลแบด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวว่าแฮปปี้กันมากทั้งคุณแม่คุณลูก




สวยงาม : กฤษณ์เมธา โภคาวัฒนา ผู้ใหญ่ใจดีของสมาคมไทยปักษ์ใต้ฯ อาสาเป็นโชเฟอร์ พานายกฯ ดำ จุฑาภรณ์ ไชยรัตน์ติเวช และสมาชิกของสมาคม ไปเที่ยวชมดอกไม้ป่าในวนอุทยานเอ็นซ่า บอร์เร็งโก้ ในเมืองบอร์เรงโก้ สปริง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา




ต้อนรับ : ทหารอเมริกันจำนวน 25 คน เดินทางมาศึกษาวัฒนธรรมและประเพณีของชุมชนไทยซึ่งมีวัดไทย ลอส แอนเจลิส เป็นศูนย์กลาง โดยท่านเจ้าคุณพระวิเทศธรรมวงศ์ และ พระมหาดุสิต ญาณภูสิโต ให้การต้อนรับ และชี้แจงรายละเอียด



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
22-11-2023 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 559 โครงการฝันที่เป็นจริง จัดแถลงข่าวงาน “ร่วมด้วยช่วยคนพิการ” ครั้งที่ 8 (0/1775) 
02-08-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : คุณจอห์น สังขมี เจ้าของร้าน Emporium Thai Westwood ได้ร่วมงานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives (0/6473) 
14-07-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน “ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” (0/1174) 
21-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 557 : บริการกงสุลสัญจรที่ลาส เวกัส มีนาคม 2022 นี้ (0/3787) 
07-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 556 : เชิญร่วมสัมมนาออนไลน์เริ่มต้นธุรกิจ ฟรี!! (0/2028) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 23

Having just been searching forwell written articles for the research project Ive been working on when I happened to find yours. Thanks for this informative content! USPS - Cheyenne (Main Office)
Best Louis Vuitton Handbags http://www.karenmillenuoutletsale.com

  • ¼ÙéÊè§: Best Louis Vuitton Handbags
  • 193.56.28.158 Mar 28, 2019 @12:49 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 22

Is anyone else getting a javascript error?
Parajumpers Parka http://www.westcombu.com

  • ¼ÙéÊè§: Parajumpers Parka
  • 217.146.88.163 Mar 28, 2019 @03:44 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 21

It looks to me that this web site doesn
Knockoff Designer Bags http://www.elvbag.top

  • ¼ÙéÊè§: Knockoff Designer Bags
  • 193.56.28.158 Mar 28, 2019 @12:18 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 20

Howdy this is kind of of off topic but I was wanting to know if blogs use WYSIWYG editors or if you have to manually code with HTML. Im starting a blog soon but have no coding expertise so I wanted to get guidance from someone with experience. Any help would be enormously appreciated!
Parajumpers Official Site http://www.parajumperus.com

  • ¼ÙéÊè§: Parajumpers Official Site
  • 217.146.88.163 Mar 27, 2019 @03:46 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 19

Have you noticed the news has changed its approach recently? Now it seems that it is discussed thoroughly and more in depth. Frankly it is about time we see a change.
Russell And Bromley Ankle Boots http://www.hunterbootse.com

  • ¼ÙéÊè§: Russell And Bromley Ankle Boots
  • 193.56.28.158 Mar 27, 2019 @12:51 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 18

Please email me with some hints about how you made your blog look this cool, I would be appreciative!
Designer Handbags http://www.handbaglv.top

  • ¼ÙéÊè§: Designer Handbags
  • 193.56.28.158 Mar 26, 2019 @10:36 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 16

I must say, as significantly as I enjoyed reading what you had to say, I couldnt help but lose interest after a while. Its as if you had a fantastic grasp to the subject matter, but you forgot to include your readers. Perhaps you should think about this from a lot more than 1 angle. Or maybe you shouldnt generalise so much. Its better if you think about what others may have to say instead of just going for a gut reaction to the topic. Think about adjusting your personal thought process and giving others who may read this the benefit of the doubt.
bcbg gowns http://www.valenetino.com

  • ¼ÙéÊè§: bcbg gowns
  • 217.146.88.163 Mar 26, 2019 @02:19 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 15

Pretty insightful post. Never believed that it was this simple after all. I had spent a great deal of my time looking for someone to explain this subject clearly and you're the only 1 that ever did that. Kudos to you! Keep it up
Moncler T-shirts http://www.monclerjacketcoateoutlet.com

  • ¼ÙéÊè§: Moncler T-shirts
  • 217.146.88.163 Mar 25, 2019 @04:24 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 14

ive visited this cool site a few times now and i have to tell you that i find it quite great actually. keep it up!
Apple Music http://www.iphoneapple.top

  • ¼ÙéÊè§: Apple Music
  • 193.56.28.158 Mar 25, 2019 @03:15 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 13

Just to let you know, this page looks a little bit odd from my android phone. Who knows perhaps its just my mobile phone. Great post by the way.
para jumpers jacket http://www.parajumperpjse.com

  • ¼ÙéÊè§: para jumpers jacket
  • 217.146.88.163 Mar 24, 2019 @05:10 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 12

Seriously thats precisely the advice that I have been hunting to get! You actually reached appreciate Google just for delivering us straight to your site!
Russell And Bromley shoes http://www.hunterbootse.com

  • ¼ÙéÊè§: Russell And Bromley shoes
  • 217.146.88.163 Mar 24, 2019 @05:18 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 11

Good to become visiting your blog again, it continues to be months for me. Nicely this article that ive been waited for so long. I require this post to total my assignment in the school, and it has same topic with your write-up. Thanks, great share.
bcbg shoes http://www.bcbgdressesaleoutlet.com

  • ¼ÙéÊè§: bcbg shoes
  • 193.56.28.158 Mar 23, 2019 @10:55 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 10

This article has geniunely proven to be an eye opener. This field is generally full of such a large quantity of junk, but youve written a real treat amongst the dross. Thanks.
Apple Outlet http://www.appleiphonex.top

  • ¼ÙéÊè§: Apple Outlet
  • 217.146.88.163 Mar 23, 2019 @06:23 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 9

This is great stuff, its awesome to be in the know.
Russell And Bromley handbags http://www.russelleandbromley.com

  • ¼ÙéÊè§: Russell And Bromley handbags
  • 193.56.28.158 Mar 23, 2019 @10:01 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 7

Super story indeed. My friend has been awaiting for this content biggest failure of all time
Parajumpers Long Bear http://www.parajumperpjsoutlets.com

  • ¼ÙéÊè§: Parajumpers Long Bear
  • 193.56.28.158 Mar 22, 2019 @09:51 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 6

This is very attention-grabbing, Youre an excessively skilled blogger. I have joined your feed and look forward to in the hunt for more of your excellent post. Additionally, Ive shared your site in my social networks!
Apple TV http://www.appleiphonex.top

  • ¼ÙéÊè§: Apple TV
  • 217.146.88.163 Mar 22, 2019 @08:46 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 5

Thank you for the out of the ordinary check out, its not a subject I usually give much attention too but this caught my attention.
parajumpers kodiak http://www.parajumperpjs.store

  • ¼ÙéÊè§: parajumpers kodiak
  • 217.146.88.163 Mar 22, 2019 @12:00 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 4

That has been a well chosen plan.
Parajumpers coats http://www.parajumperspjsoutlet.com

  • ¼ÙéÊè§: Parajumpers coats
  • 193.56.28.158 Mar 22, 2019 @09:38 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 3

i drop by every now and then to read your blog site and its pleasant to see some unique articles, i put a connection so you can visit my account on twitter just in case you ever want to check out mine
Best Louis Vuitton Handbags http://www.shoplouisvuitton.top

  • ¼ÙéÊè§: Best Louis Vuitton Handbags
  • 217.146.88.163 Mar 22, 2019 @01:31 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 2

Thank you for the great tip, i recently came across your blog and have been reading along.. I mean, her, awesome thoughts
Parajumpers coats http://www.parajumpersjacketpjsoutlet.com

  • ¼ÙéÊè§: Parajumpers coats
  • 193.56.28.158 Mar 21, 2019 @10:05 PM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

There is apparently a lot to identify about this. I assume you made certain good points in features also.
Russell And Bromley sandals http://www.eastarshoes.com

  • ¼ÙéÊè§: Russell And Bromley sandals
  • 217.146.88.163 Mar 21, 2019 @07:07 PM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข