ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 437


@ Happy Chinese New year สุขสันต์วันตรุษจีนค่ะ เมื่อวันเสาร์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บนถนน Freemont street ใน Downtown Las Vegas พี่น้องชาวไทยในลาสเวกัส ได้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้ต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยอีกครั้ง ด้วการร่วม เดินพาเหรด ในวันตรุษจีน มีทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ นางรำ นางเซิ้ง มากมาย ด้วยเสื้อผ้าสวยงาม ที่เป็นเอกลักษณ์ไทย ไปร่วมเดินพาเหรด อย่างสวยงาม

@ ขอเชิญชวน พี่น้องพุทธศาสนิกชนชาว ลาว และ พี่น้องชาวไทย ร่วมงาน มหากุศล สาดบุญพะเหวด มีการทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ ฟังเทศ ฟังธรรม ในวันพุธ ที่20 กุมภาพันธ์ และ วันพฤหัสบดี ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ ณ. วัดลาวพุทธมีไชย เลขที่ 360 N. 14 street, Las Vegas, NV 89101

@ ขอแสดงความยินดี กับ คุณจันเพง และ หนูพิน วันนะสิง คู่ตุนาหงัน ที่รักกันมา 40 ปีเต็ม ได้บินมาจาก ซานฟรานซิสโก เพราะลูกๆได้จัดงานครบรอบแต่งงานอย่างมโหฬาร ให้ที่คฤหาสน์ แถวๆ North Las Vegas มีบรรดาแขกเหรื่อ ญาติพี่น้อง ที่พร้อมใจกันมาอวยพรจากต่างรัฐมากมาย คุณหนูพิน ได้รับเชิญ เข้าร่วมแสดงละคร เรื่อง “สะใภ้นางรำ” ของช่อง 7 ด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับ คุณหนูพิน ก็ติดตามดูละครได้ ทางช่อง 7

          

ข่าวฝากจากยูท่าห์

@ วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์ ฝากบอกญาติโยมท่านใดจะซื้อเครื่องสังฆทาน ของใดๆมาถวาย ทางวัดขอเป็นของรายการต่างๆดังนี้ เพื่อจะได้ใช้ในวัดจริงๆ

1-ถ้วยกระดาษ /Paper bowls : ตอนนี้ถ้วยกระดาษที่วัดขาด และจำเป็นใช้ในงานบุญต่างๆ และขอเป็นจานกระดาษ อยากให้ลดการใช้โฟมที่วัดด้วย เพราะกระดาษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า ทาง Health Department ก็ขอความร่วมมือกับทางวัดด้วยทุกปี เวลาจัดงานที่วัด หรือไปจัดข้างนอก ขอบคุณเจริญพรญาติโยมที่ร่วมด้วยช่วยกันประเด็นนี้

2-ถาดอาหารอลูมิเนียม (aluminum food container)

3-ผ้าพลาสติกปูโต๊ะ (table cover plastic roll)

4-น้ำมันมะกอกทำอาหาร olive cooking oil

5-Clorox cleaner+bleach economy size แบบขวดฉีด

6-น้ำดื่ม Drinking water

7-เทปกาว -invisible tapes

8-เทปกาวสองหน้า-double sided invisible tape

9-ถุงมือทำงาน size small working gloves

          

(ทางวัดไม่ต้องการกระดาษชำระในห้องน้ำ, ข้าวสาร, สบู่ก้อน, ยาสีฟัน, ไม้แปรงฟัน เพราะว่าตอนนี้มีปริมาณที่เยอะแล้ว โดยเฉพาะกระดาษชำระ จึงยังไม่จำเป็นซื้อมาเพื่มนะครับ) ขอเจริญพรุทกๆท่าน


ตัวแทนพี่น้องชาวไทย ลาสเวกัส ที่ไปร่วมเดินพาเหรด ในวันตรุษจีน ที่ Freemont street ใน Downtown Las Vegas




คุณจอห์นและคุณผกาชาติ ซิกเลอร์ นำทีมพี่น้องไทย ลาสเวกัสร่วมในพาเหรด ตรุษจีน




บรรดาทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ ที่ร่วมเดินพาเหรด




หลังจากเดินพาเหรดก็ไปสนุกกันต่อที่ ร้านอาหาร ไทยเป็ปเปอร์




คุณจันเพงและคุณหนูพิน วันนะสิง




คุณหนูพิน วันนะสิงกับนางเอกละคร เรื่อง ”สะใภ้นางรำ



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข