ข่าวคนไทยในอเมริกา
หญิงไทยเสียชีวิตอนาถ อุบัติเหตุรถยนต์ในมิสซูรี่


นางชนัญญา ผู้เสียชีวิต กับสามี นายเว่ยปิน แลม 




แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : หญิงไทยประสบอุบัติเหตุรถชนกันในเมืองเซนต์ หลุยส์ มิสซูรี่ ขณะที่คู่กรณีหนีหาย สามีที่เพิ่งแต่งงานถึงช็อกหลังทราบข่าวร้าย

เว็บไซต์ Kmov ของเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี่ รายงานข่าวว่ามีผู้หญิงไทยเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ชนกันบนถนน 39 และ Chouteau ย่านมิดทาวน์ของเมืองเซนต์หลุยส์ เมื่อเวลาเช้ามืดของวันที่ 21 ธันวาคม

ข่าวอ้างรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเซนต์หลุยส์ ว่าอุบัติเหตุเกิดจากรถยนต์สปอร์ต เชฟโรเลต รุ่นคอร์เวทท์ ชนกับรถยนต์อเนกประสงค์ (SUV) อย่างรุนแรง จนรถสปอร์ตคาร์พังเสียหายยับเยิน และมีรถยนต์คันที่สาม ซึ่งขับตามมา เกิดเบรกไม่อยู่ จึงพุ่งชนซ้ำ เป็นเหตุให้รถยนต์สปอร์ต มีไฟลุกท่วม และคนในรถสองคน เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ

เว็บไซต์ kmov เผยว่า หนึ่งในสองของผู้เสียชีวิตคือผู้หญิงไทยชื่อว่า ชนัญญา ศิริภาพ (Chananya Siripaph) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เผยว่าสภาพศพของทั้งสองคนในรถสปอร์ต อยู่ในสภาพไหม้เกรียมจนไม่สามารถระบุรูปพรรณสันฐานได้

ข่าวบอกด้วยคนขับรถเอสยูวีคู่กรณี ได้หลบหนีจากที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถคันที่สาม ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยดี

นายเว่ยปิน แลม (Weibin Lam) สามีของนางสาวชนัญญา เปิดเผยว่าเขาได้รู้จักกับภรรยา เมื่อปีก่อน และเพิ่งแต่งงานกันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนายแลม ยังเล่าด้วยความเสียใจว่า เขาทราบว่าภรรยาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตแล้วหลังเกิดอุบัติเหตุแล้วหลายชั่วโมง โดยตลอดเวลา เขารู้สึกกังวลใจที่ภรรยาไม่ตอบข้อความใดๆ ที่เขาส่งไป และไม่ติดต่อกลับมาเลย ซึ่งตอนนั้น ได้แต่คิดว่าบางทีภรรยาอาจกำลังนอนหลับ หรือทำงานอยู่ กระทั่งมาทราบเหตุ เมื่อมีเจ้าหน้าที่มาเคาะประตูและแจ้งข่าวร้าย ซึ่งเขาไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นความจริง

นายแลม ยังกล่าวว่า ตนและภรรยาได้วางแผนจะซื้อบ้านและย้ายไปอยู่ด้วยกัน ด้วยเหตุนี้ เมื่อภรรยาจากไป ความตั้งใจเหล่านี้ต้องล้มเลิก ที่สำคัญในขณะนี้ คือ การชันสูตรศพภรรยา ซึ่งถูกไฟไหม้เกรียมจนจำไม่ได้นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถอนุญาตให้เขารับศพมาประกอบพิธีทางศาสนาได้ เพราะจะต้องมีการพิสูจน์อัตลักษณ์โดยการตรวจสอบจากฟัน และตอนนี้เขาไม่รู้ว่าภรรยาได้เคยทำฟันกับทันตแพทย์คนไหนบ้างในเมืองเซนต์หลุยส์.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
24-04-2024 จับ (ซะที) สามโจรทุบร้านไทยและ ฯลฯ กว่า 130 แห่งในแคลิฟอร์เนีย (0/27)   
23-04-2024 เตรียมปรับผังแอลเอเอ็กซ์ครั้งใหญ่ รับ “บอลโลก-โอลิมปิก (0/58) 
22-04-2024 จับโจร “งัดแมนชั่น” นายกเทศมนตรีเมืองแอลเอ (0/155) 
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/234) 
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/260) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข