ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 420


@ พิธีทำบุญตักบาตร ที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ครบรอบ ๒ ปี เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในนามคณะสงฆ์วัดป่าพุทธยานันทารามและพสกนิกรชาวไทยในเมืองลาสเวกัส ขอน้อมถวายบุญนี้เป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน ผู้ทรงสถิตย์ในสวรรคาลัย

@ 23 ตุลาคมนี้ อย่าลืม ร่วมงานสมโภชองค์กฐินสามัคคี ประจำปี2561 ที่ วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างพระอุโบสถ วิหาร วันนั้นได้รับเกียรติจาก นักร้องเสียงทอง หน้าใสใจบุญลูกเจ้าพ่อพญาแล แคน ทุ่งกระเจียว จะมาขับกล่อม ให้ความบันเทิงกับทุกท่าน พร้อมการแสดงจาก กลุ่มอนุรักษ์ไทย ลาสเวกัส นอกจากนี้ยังมีแม่ค้า อาหารหลากหลายไว้บริการตลอดทั้งวัน วันพุธที่ 24 ตุลาคม เชิญร่วมทำบุญออกพรรษา ตักบาตรเทโว และในวันพุธที่ 29 ตุลาคม เป็นวันทอดถวายกฐินสามัคคี ท่านพุทธศาสนิกชน สะดวกวันไหน ก็ขอเชิญร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส 5320 Kell Lane, Las Vegas, NV 89156 หรือ โทรสอบถามได้ที่ (702) 437-3320

@ งานพัฒนาปรับภูมิทัศน์บริเวณวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส ให้ดูดี และเป็นที่เจริญศรัทธาของพุทธศาสนิกชนทั้งหลาย เริ่มทำต่อเนื่องอีกเรื่อง คือการสร้างโรงเก็บของหลังใหม่ แทนหลังเก่าที่ชำรุดใช้การไม่ได้ ทางวัดได้สั่งวัสดุก่อสร้างมาเตรียมพร้อมแล้ว แผนงานจะให้เสร็จก่อนถึงวันทอดกฐิน ( 28 ตุลาคม 2561) ขอบคุณพม.อนันต์ วัดศรีเจริญธรรม ที่มาช่วยตั้งแต่เริ่มลงมือเทปูน เมื่อวาน ขอบคุณท่านพระครูจิตตธรรมวิเทศเจ้าอาวาสวัดศรีฯ ที่อนุญาตให้พระมาช่วยงาน ขอบใจลูกศิษย์ คุณกิรติ คุณตุน คุณสามารถด้วยช่วยกัน พระใหม่ท่าน ว. และอนุโทนาบุญกับศรัทธาสาธุชนทั้งหลาย ที่ร่วมบริจาค ซื้อปูนซีเมนต์ไม้หน้า 3 เหล็กเส้น ไม้อัด 42 แผ่น แผ่นปูหลังคา 4 ม้วน สี 1 ถัง ขอโมทนาบุญทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญ

@ Nevada Buddhist Association ได้ให้เกียรติกับ กลุ่มอนุรักษไทย ลาสเวกัส (Thaiheritagegroup) เชิญเด็กๆ ให้ไปโชว์ ในงาน Prince Siddhartha The Musical ที่จะจัดขึ้น  ร่วมกับศิลปินมืออาชีพจากประเทศไต้หวัน ที่ทำการแสดงทั่วโลก และกำลังจะมาเปิดการแสดงที่ลาสเวกัส ในวันพุธที่ 21 เดือน พฤษจิกายน 2018 นี้จึงอยากเรียนเชิญพี่น้องชาวไทยไปร่วมชมการแสดง และเป็นกำลังให้กับลูกหลานไทย การแสดงจะจัดให้มีขึ้นที่ CSN Performing Art Center เลขที่ 3200 E Cheyenne Ave, N Las Vegas, NV 89030 ตั้งแต่เวลา 7.00PM - 9.30PM

@ ขอแสดงความเสียใจกับคุณติ้ง บุญชม La Bonte คนเก่าแก่ของเมืองลาสเวกัส พร้อมทั้งญาติพี่น้อง ตระกูล “สุวรรณหงษ์” ทุกท่าน ต่อการสูญเสียพี่ชาย คุณกฤษฎา สุวรรณหงษ์ ที่จังหวัด นครพนม บ้านเกิด ขอให้ดวงวิญญาณ คุณกฤษฎา สุวรรณหงษ์ จงไปสู่สัมปรายภพด้วยเทอญ

ข่าวฝากจากยูท่าห์

@ เชิญร่วมงานฉลองครบรอบ10ปีก่อตั้งสมาคมไทยแห่งรัฐยูทาห์ ในวันที่ 27 ตุลาคม นี้พบกับการแสดงคอนเสิร์ตการกุศลของศิลปินคุณภาพ ไม้หอม แพรวนภา และ คณะดนตรีจำปาลาวจะมาบรรเลงเพลงสนุกสนานตลอดงาน บัตรผ่านประตูพร้อมอาหารราคา $25 มีจำหน่ายทีคุณมานพ 801-668-2866 หรือ สมาคมไทยฯ 801-824-5087 รายได้ทั้งหมดนำไปสมทบร่วมสร้างลานจอดรถ ณ วัดธรรมคุณาราม เมืองเลตันส์ มลรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา


พิธีทำบุญตักบาตร ที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส  เพื่่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร




วันคล้ายวันเกิด  สิทธิ์ศักดิ์ ญาติประชุม น้องชายคุณแต๋ว ริต้า ญาติประชุม ได้นิมนต์พระจากวัทองธรรมชาติมาฉันเพลที่บ้าน




ในวันคล้ายวันเกิดแม่ชีสุรางค์ ผู้บุกเบิก ปละก่อสร้าง วัดป่าพุทธยานันมาราม ลาสเวกัส




คุณวันดี ครุ๊ก เจ้าภาพถวายภัตตาหารเพลวัดพุทธภาวนาลาสเวกัส และ คุณเก๋ ชลธิดา ร่วมทำบุญในวัน คล้ายวันเกิด




แคน ทุ่งกระเจียว จะมาขับกล่อม ให้ความบันเทิงกับทุกท่าน ที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส ในวันที่ 23 ตุลาคม นี้




แชมป์มา : ไมค์ ไทสัน แวะมาเติมพลังที่ร้านอาหารกังฟู (702-247-4120) ในไชน่าทาวน์ ลาส เวกัส ก่อนขึ้นชกเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยสั่งอาหารโปรด ข้าวผัดกุ้งจัมโบ้ ต้มยำกุ้งและปีกไก่ทอดมารับประทาน ใครผ่านมาเที่ยวก็อย่าลืมแวะมาทานกันได้



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข