ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 418


@ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ในลาสเวกัส เนวาด้า และ รัฐใกล้เคียง ร่วมทำบุญตักบาตรในงานกฐินสามัคคี วัดเนวาด้าธรรมาราม ลาสเวกัส วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ท่านใดสนใจร่วมทำโรงทานอาหารน้ำดื่ม สามารถแจ้งความประสงค์ได้ทุกวันเวลา ที่วัดเนวาด้าธรรมราม เลขที่ 12970 Gilesepie Street, Henderson, NV 89044 หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (702) 558-6156

@ ขอเชิญร่วมทอดกฐินสามัคคี ในวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 นี้ ณ. วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส เลขที่ 8081 Firethorn Lane, Las Vegas, NV 89123 โทร (702) 335-6566 ขอเชิญร่วมทำบุญตักบาตร รับศีล ถวายเพลแด่พระสงฆ์ 8 รูป และฟังธรรม มีก๋วยเตี๋ยวโรงทาน โดยครอบครัวสายบุญ คุณแป๊ะ-คุณลักษณา เชาวรัตนะ ไว้บริการตลอดงาน

@ ขอเชิญชวนพี่น้อง ชาวลาว - ชาวไทย ร่วมงานบุญ ตักบาตร วันออกพรรษา ณ. วัดลาวขันติธรรมาราม ลาสเวกัส ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 นี้ วัดลาวขันติธรรมาราม ลาสเวกัส อยู่เลขที่ 4243 Judson Ave, Las Vegas, NV 89115


ข่าวฝากจากยูท่าห์

@ ข่าวจากวัดชัยมงคลวราราม เมือง Ogden Utah ขอแจ้งข่าวอันเป็นที่น่าปิติยินดีให้ท่านพุทธศาสนิกชนได้ทราบว่า คุณโยมแม่สุชาดา ปทะวานิช แสดงความจำนงปวารณายกหนี้ ซึ่งให้ทางวัดยืมมาเพื่อก่อสร้างอาคารเพิ่มเติมจำนวน $ 100,000 โดยถวายให้วัดชัยมงคล เป็นทุนสมทบในการดำเนินก่อสร้างให้เสร็จสมบูรณ์ คณะกรรมการวัด โดยความเห็นชอบของพระเทพพุทธิวิเทศ ประธานสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐ พระราชวรเมธี รองอธิดารบดีฝ่ายบริหาร มจร. เห็นสมควร ตั้งชื่ออาคารหลังใหม่นี้ว่า  " อาคารศูนย์วิปัสสนากัมมัฏฐาน สุชาดา ปทะวานิช (SUCHADA PADAVANIJA BUILDING) วัดขัยมงคลวราราม ขออนุโมทนาต่อจิตศรัทธาในการมุ่งมั่นจรรโลงพระพุทธศาสนา ของคุณโยมแม่สุชาดา ปทะวานิช ขอให้ท่านกับครอบครัวเจริญสุขทุกๆทาง


@ วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์ ขออัพเดทการสร้างลานจอดรถ ทางวัดขอแจ้งความคืบหน้าการสร้างลานจอดรถล่าสุด ทางคณะสงฆ์และคณะกรรมการได้ตกลงเซ็นสัญญาสร้างลานจอดรถ ในราคารวมทั้งหมด $86,000 (ราคาก่อสร้างตามสัญญา $83,732 และบวกค่าให้เขาขนดินไปด้วย อีก $2,668 จากเดิมที่คิดว่าวัดจะเก็บไว้ แต่สุดท้ายเปลี่ยนไม่เอาไว้)ขนาดจอดรถได้ประมาณ 72 คัน จะจ่ายหลังงานเสร็จงวดแรกด้วยเงินที่หาได้และเงินวัด $40,000 ที่เหลือได้ตกลงจ่ายเป็นเดือน ทุกเดือน เป็นเวลา 4 เดือน ระยะเวลาเริ่มการก่อสร้างระหว่างวันที่ 22 - 26 ตุลาคม 2018 นี้ ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ร่วมช่วยกันให้โครงการนี้เกิดขึ้น โดยเฉพาะคุณเฮกเตอร์ ที่ติดต่อประสานงานและเจรจาราคากับบริษัทก่อสร้าง ขออนุโมทนาบุญกับญาติโยมทุกท่านที่ร่วมทำบุญรับเป็นเจ้า เป็นช่องบ้าง ตามศรัทธาบ้าง ทางวัดจะได้แจ้งรายชื่อผู้ทำบุญต่อไป


พระพรหมบัณฑิต กรรมการมหาเถรสมาคม เมตตาเจิมแผ่นศิลาฤกษ์ อาคารศูนย์วิปัสสนากัมมัฏฐาน วัดชัยมงคลวราราม เมือง Ogden Utah




คุณแดง ดวงสุดา เป็นเจ้าภาพกฐินสมทมสบกองที่ 2 ของกฐินสามัคคี วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส




คุณโยมแม่สุชาดา ปทะวานิช แสดงความจำนงปวารณายกหนี้ ให้วัดชัยมงคลวราราม เมือง Ogden ,Utah




(ที่3 จากขวา) คุณบูรย์ พาลกาพ ประทานกฐินสามัคคี วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส




ทีมงาน -"อุ่นไอรักพี่น้องชาวไทยฮาวายปาร์ตี้" เพื่อหารายได้สมทบทุนกฐินสามัคคี วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส ที่ร้านไทยเป็ปเปอร์



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข